Kết quả bóng đá Brentford vs Man United: Phút bù giờ kịch tính, Quỷ đỏ ôm hận đáng tiếc

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 06:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ghi bàn trong phút bù giờ hiệp 2, nhưng Manchester United không thể bảo toàn thành quả chung cuộc để giành 3 điểm trước Brentford.

Diễn biến Brentford vs Man United

Manchester United hiểu rõ khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Brentford. Ivan Toney là cái tên khiến hàng phòng ngự đội khách khốn đốn sau các tình huống phản công. Gần nửa giờ đồng hồ trôi qua, một đường chuyền tuyệt đẹp đặt Toney vào một vị trí trống trải bên trong vòng cấm. Cầu thủ này chỉnh bóng và lách qua sự truy cản của thủ môn, nhưng cú sút quyết định lại đi trúng cột dọc bên trái khi trước mặt chỉ còn lại khung thành bỏ trốn.

Hơn 10 phút sau, Toney lại mang lại sự uy hiếp đáng gờm. Anh đi bóng tốt trước hàng thủ United, nhưng cú sút của anh từ rìa vòng cấm lại đi cao hơn so với xà ngang. Brentford gây ra nhiều sóng gió trong bối cảnh Man United loay hoay với việc cầm bóng.

Kịch bản tương tự phần lớn diễn ra trong hiệp 2. Khi vừa trở lại sân, Brentford muốn hưởng penalty sau tình huống Vitaly Janelt ngã trong vòng cấm. Song, trọng tài quyết đoán khước từ việc thổi penalty và cho trận đấu tiếp tục.

2 đội hòa nhau kịch tính.
2 đội hòa nhau kịch tính.

Phải đến phút thứ 54, cơ hội đáng chú ý đầu tiên của Quỷ đỏ mới xuất hiện. Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Rasmus Hojlund bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ về phía bên trái khung thành, tuy nhiên, thủ môn Mark Flekken đã thực hiện tình huống cứu thua xuất thần.

Liên tiếp sau đó là các khoảnh khắc Brentford làm cho khung thành Onana chao đảo. May là đội khách chưa nhận bàn thua khi đối diện những cú đá đến từ Yegor Yarmolyuk , Keane Lewis-Potter và Yoane Wissa. Toney liên tục trở thành người nhận bóng và cú volley của anh vào phút thứ 65 đi vọt xà ngang gang tấc. Trận đấu ngày càng căng thẳng vào thời điểm trôi về cuối.

Mason Mount khiến CĐV Man United sướng điên với cú đá chéo góc bằng chân trái vượt qua Mark Flekken. Trước đó, dàn sao Man United đã pressing giành bóng cực nhanh rồi Casemiro tung ra đường chuyền dọn cỗ chuẩn chỉnh cho Mount. Phút thứ 90+9, Brentford đẩy cao sự kịch tính với bàn gỡ. Pha trả bóng về tuyến hai từ đường biên ngang của kiến tạo cơ hội cho Kristoffer Ajer dễ dàng sút chìm, đưa bóng vào chính giữa khung thành.

Hàng loạt điểm nhấn vồ vập đến khiến trận đấu bù giờ tận 15 phút. 1-1 là tỷ số chung cuộc và kết quả sẽ khiến thầy trò Erik ten Hag tiếc nuối.

Kết quả Brentford vs Man United

1-1.

Bàn thắng Brentford vs Man United

  • Brentford: Ajer (90+9').
  • Man United: Mount (90+6').

Đội hình ra sân Brentford vs Man United

  • Brentford: Flekken; Roerslev, Zanka Jørgensen, Ajer, Collins; Jensen, Yarmoliuk, Janelt, Lewis-Potter, Wissa, Toney.
  • Man United: Onana, Diogo Dalot, Varane, Lindelöf, Wan-Bissaka; Mainoo, McTominay, Bruno Fernandes, Garnacho, Rashford, Højlund.

Link xem trực tiếp Brentford vs Man United

Tại đây

Thành tích đối đầu Brentford vs Man United

Phong độ gần đây Brentford vs Man United

Brentford

Man United

Thông tin lực lượng Brentford vs Man United

  • Brentford: vắng Mee, Dasilva, Hickey, Henry, Norgaard, Pinnock, Schade vì chấn thương. Reguilon bị treo giò.
  • Man United: vắng Shaw, Malacia, Martial, Lisandro vì chấn thương. Diallo bị treo giò.

Đội hình dự kiến Brentford vs Man United

  • Brentford: Flekken, Ajer, Zanka, Collins, Jensen, Roesrlev, Onyeka, Janelt, Lewis-Potter, Wissa, Toney.
  • Man United: Onana, Varane, Maguire, Wan Bissaka, Dalot, Casemiro, Bruno, McTominay, Garnacho, Rashford, Hojlund.

Nhận định chung Brentford vs Man United

Chiến thắng trước Liverpool tại FA Cup là cú huých tinh thần cực lớn cho Man United. Giờ đây, họ sẽ quay lại Ngoại hạng Anh, nơi mà vị trí thứ 5 đang là mục tiêu tối thiểu mà thầy trò HLV Erik Ten Hag phải đạt được. Khoảng cách 6 điểm cho phép Qủy đỏ hy vọng. Nhưng trước mắt, họ cần phải chắt chiu tối đa điểm số, nhất là những trận đấu như với Brentford.

Đây là cái tên khó chịu với Man United mùa trước khi từng hủy diệt 4-0, nhưng mùa này là câu chuyện khác hoàn toàn. Những chấn thương của các trụ cột như Wissa hay Mbeumo, cộng với việc Toney bị treo giò dài hạn, khiến Bầy ong đang lận đận ở nửa cuối BXH. Họ đã thua 4 trong tổng số 5 trận gần nhất. Brentford thời điểm này khá mong manh và yếu đuối. Nhưng Man United cũng không thể xem nhẹ đội chủ sân Brentford Community.

Liệu chiến thắng trước Liverpool có phải bước ngoặt cho Man United?
Liệu chiến thắng trước Liverpool có phải bước ngoặt cho Man United?

Đáng chú ý, Brentford dù bết bát nhưng đều rất kiên cường trước các đội bóng lớn. Họ thua City tối thiểu trên sân nhà, khiến Arsenal thắng chật vật và cầm hòa Chelsea. Khi được trở về thế trận phòng ngự phản công ưa thích, Brentford có đủ con người phù hợp để tạo sát thương trong những pha phản đòn chớp nhoáng. Khoảng cách 5 điểm với nhóm đèn đỏ cũng khiến Brentford không thể lơ là.

Tất nhiên, Man United vẫn sẽ nắm quyền kiểm soát và cố gắng áp đặt lối chơi. Nhưng thể lực của nhiều tuyển thủ trong đợt triệu tập vừa qua vẫn bị đặt dấu chấm hỏi. Nếu không thắng, bầu không khí tại Old Trafford sẽ lại xuất hiện sự bi quan. Giai đoạn nước rút đã đến và Man United cũng không còn nhiều thời gian để sửa chữa mùa giải này, ngoại trừ thi đấu ổn định ở vài trận còn lại.

BRENTFORD - MAN UNITED | MASON MOUNT NỔ SÚNG, ĐÁNH RƠI CHIẾN THẮNG PHÚT CUỐI 

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Brentford

Trực tiếp bóng đá hôm nay