Kết quả bóng đá Bournemouth vs Tottenham: Dễ dàng giành 3 điểm

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 20:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng trước Manchester United, Tottenham Hotspur lại bỏ túi 3 điểm khi gặp Bournemouth.

Diễn biến trận đấu Bournemouth vs Tottenham:

Sau khi đánh bại Manchester United một cách thuyết phục, Tottenham Hotspur làm khách trên sân của Bournemouth. Nhạc trưởng dẫn dắt Spurs vượt qua Man Utd là James Maddison tiếp tục trải qua trận đấu xuất sắc. Chính ngôi sao sinh năm 1996 là người giúp Gà trống khai thông thế bế tắc.

Phút thứ 17, Pape Matar Sarr chọc khe hoàn hảo giúp Maddison thoát xuống đối mặt Neto và dễ dàng lập công. Có bàn mở tỷ số giúp Tottenham thi đấu dễ dàng hơn. Phút thứ 35, Richarlison gây thất vọng nặng nề vì tình huống bỏ lỡ khi ở thế đối mặt thủ môn đội chủ nhà.

Maddison ghi bàn.
Maddison ghi bàn.

Vào thời điểm hiệp 1 còn 5 phút, lại là Richarlison tạo ra sự tiếc nuối. Maddison đá phạt góc chuẩn xác cho tiền đạo Brazil nhưng số 9 lại đánh đầu ra ngoài cột dọc bên phải từ một cự ly rất gần. Không thể tận dụng các cơ hội ngon ăn, Tottenham suýt trả giá. Phút thứ 57, Antoine Semenyo tung ra một cú sút từ rìa vòng cấm và bóng đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.

CLB London chỉ có thể thở phào khi trận đấu bước sang phút thứ 63, Destiny Udogie chọc khe rất sắc sảo và kiến tạo cơ hội cho Dejan Kulusevski, người chạy cắt mặt khung thành lập công. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên đến hết trận. Spurs đã tích góp được 7 điểm sau 3 vòng, một khởi đầu hứa hẹn dưới thời tân HLV Ange Postecoglou.

Kết quả trận đấu Bournemouth vs Tottenham: 0-2

Bàn thắng Bournemouth vs Tottenham:

  • Tottenham: Maddison (17'), Kulusevski (63').

Thành tích đối đầu Bournemouth vs Tottenham:

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Tottenham

  • Bournemouth: vắng Alex Scott, Adam Smith, Ryan Fredericks, Marcus Tavernier và Lloyd Kelly vì chấn thương.
  • Tottenham: vắng Ryan Sessegnon, Bryan Gil, Rodrigo Bentancur và Fraser Forster vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Tottenham

  • Bournemouth: Neto, Aarons, Zabarnyi, Kelly, Kerkez, Rothwell, Christie, Billing, Kluivert, Semenyo, Solanke.
  • Tottenham: Vicario; Pedro Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Bissouma, Maddison, Kulusevski, Son Heung-min, Richarlison.

Nhận định chung Bournemouth vs Tottenham

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Bournemouth cho thấy rõ sự bạo chi khi tiêu đến gần 130 triệu euro. Với số tiền ấy, The Cherries đã chiêu mộ được nhiều cầu thủ chất lượng, tiêu biểu như Max Aarons, Justin Kluivert hay Tyler Adams. Dù vậy, sau hai vòng đấu, Bournemouth vẫn chưa lần nào được hưởng niềm vui chiến thắng.

Kết quả hòa trước West Ham và thất bại vừa qua trước Liverpool khiến đoàn quân của HLV Andoni Iraola chỉ có được duy nhất 1 điểm, xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải mới, trụ hạng có lẽ vẫn là mục tiêu hợp lý đối với trình độ của Bournemouth.

Bournemouth vừa nhận thất bại trước Liverpool.
Bournemouth vừa nhận thất bại trước Liverpool.

Phía bên kia chiến tuyến, Tottenham thậm chí còn trải qua một kỳ chuyển nhượng hè biến động hơn The Cherries rất nhiều. Ở chiều đến, Spurs chi gần 200 triệu euro để sở hữu hàng loạt ngôi sao, tiêu biểu như Micky van de Ven, Guglielmo Vicario hay James Maddison. Cả ba cái tên này đều có màn thể hiện khá tốt trong trận thắng Man United.

Tottenham gặp vấn đề ở vị trí tiền đạo cắm

Tuy nhiên ở chiều đi, Tottenham đã phải nói lời chia tay với chân sút hàng đầu của đội bóng là Harry Kane. Dẫu thu lại được 100 triệu euro từ việc bán cầu thủ người Anh cho Bayern Munich nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Spurs vẫn chưa thể đem về cái tên nào thay thế. Ở hai vòng đầu tiên, HLV Ange Postecoglou đã đạt niềm tin vào Richarlison. Dù Tottenham có được kết quả không tồi ở hai trận vừa qua nhưng màn thể hiện của cá nhân tiền đạo người Brazil không thể khiến người hâm mộ hài lòng.

Theo ký giả Alfredo Pedulla, đội bóng thành London đang xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ Romelu Lukaku. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và Tottenham vẫn sẽ bước vào trận gặp Bournemouth với điểm yếu là vị trí tiền đạo cắm.

Richarlison không thể khỏa lấp khoảng trống mà Kane để lại.
Richarlison không thể khỏa lấp khoảng trống mà Kane để lại.

Xét về thành tích đối đầu, trong 5 trận gần nhất, hai đội không có quá nhiều chênh lệch. Tottenham có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 lần thất bại trước Bournemouth. Tuy nhiên ở trận đấu tới đây, Spurs vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Bên cạnh chất lượng nhân sự vượt trội, đội bóng thành London còn đang vô cùng tự tin sau khi hạ gục Man United ở vòng trước.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

TOTTENHAM - MAN UNITED | MADDISON NHẢY MÚA, LISANDRO MARTINEZ "BÁO" ONANA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Bournemouth

Trực tiếp bóng đá hôm nay