Kết quả bóng đá Arsenal vs Sheffield: Tiểu Henry chói sáng, đòi lại ngôi nhì bảng

- Thứ Bảy, 28/10/2023, 23:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đụng độ đội bóng cuối bảng Sheffield United, Arsenal có một trận đấu dễ dàng với màn tỏa sáng của Nketiah.

Diễn biến trận Arsenal vs Sheffield:

Không có gì bất ngờ khi trên sân nhà, Arsenal sớm kiểm soát thế trận trước Sheffield. Đoàn quân của Mikel Arteta sớm tạo ra những cơ hội nhưng đến phút 28, họ mới được ăn mừng lần đầu tiên. Sau đường chuyền của Rice, Nketiah xử lý bóng gọn gàng trước khi dứt điểm góc gần chính xác để mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng, Arsenal tiếp tục dồn ép đối phương. Martinelli và Saka đều có những thời cơ nhưng không thể nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ.

Sang hiệp hai, Pháo thủ tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm thêm các bàn thắng. Vẫn là thế trận ép sân của Pháo thủ nhưng khác với hiệp một, họ có được sự chính xác cao hơn hẳn ở hiệp đấu này.

Phút 50, từ quả đá phạt góc của Saka, bóng tìm đến Nketiah và cầu thủ này nhanh chân dứt điểm nhân đôi cách biệt. Sự tự tin lên cao, chỉ sau đó 8 phút, cầu thủ số 14 thực hiện cú sút xa như búa bổ hạ gục thủ môn đội khách, hoàn tất cú hat-trick và nâng tỷ số lên 3-0.

Nketiah tỏa sáng với cú hat-trick
Nketiah tỏa sáng với cú hat-trick

Nắm chắc chiến thắng trong tay nhưng đoàn quân của Mikel Arteta chưa muốn dừng lại. Phút 88, Fabio Vieira kiếm về quả penalty và chính anh thực hiện thành công để ghi bàn thắng thứ 4 ở trận này.

Phút 90+6, Tomiyasu khép lại ngày thi đấu hoàn hảo của Pháo thủ với bàn thắng trong vòng cấm. Với thắng lợi 5-0 này, Arsenal chiếm lại ngôi nhì bảng của Man City trước khi đội bóng này bước vào trận derby Manchester vào ngày mai.

Kết quả Arsenal vs Sheffield: 5-0

Bàn thắng Arsenal vs Sheffield:

  • Arsenal: Nketiah (28', 50’, 58’), Vieira (88’), Tomiyasu (90+6’)
  • Đội hình ra sân Arsenal vs Sheffield:

  • Arsenal: Raya, White, Saliba, Zinchenko, Kiwior, Smith Rowe, Rice, Havertz, Saka, Nketiah, Martinelli
  • Sheffield:Foderingham, Bogle, Trusty, Robinson, Thomas, Norwood, Slimane, Souza, McAtee, Hamer, Brewster
  • Xem highlights Arsenal vs Sheffield:

    Phong độ Arsenal vs Sheffield United

    Arsenal: 

    Sheffield United: 

    Thông tin lực lượng Arsenal vs Sheffield United

    • Arsenal: vắng Jurrien Timber vì chấn thương, Partey và Jesus chưa chắc thi đấu được.
    • Sheffield United: vắng Egan, Jebbison, Davies, Baldock, Osula, Osborn, Lowe, Norrington-Davies và Basham vì chấn thương.

    Đội hình dự kiến Arsenal vs Sheffield United

    • Arsenal: Raya, Ben White, Gabriel, Saliba, Zinchenko, Declan Rice, Fabio Viera, Odegaard, Saka, Martinelli, Nketiah.
    • Sheffield United: Foderingham, Basham, Ahmedhodzic, Trusty, Bogle, Souza, Norwood, Harner, Thomas, McBurnie, Archer.

    Thành tích đối đầu Arsenal vs Sheffield United

    Nhận định chung Arsenal vs Sheffield United

    Á quân mùa trước Arsenal sẽ tìm cách tiếp tục cố gắng nối dài mạch bất bại trong cuộc đua vô địch Premier League của họ bằng việc nhấn chìm Sheffield United vào khủng hoảng. Đội bóng của Mikel Arteta đánh mất điểm trong trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh gặp Chelsea, nhưng dẫu sao họ vẫn thể hiện quyết tâm lớn khi gỡ hòa sau hai bàn thua.

    Điều đó giúp Arsenal vẫn là một trong hai đội bất bại ở Premier League mùa này, bên cạnh hàng xóm Tottenham. Pháo thủ đã chiến thắng 2-1 trước Sevilla ở UEFA Champions League vào giữa tuần, nhưng đoàn quân của Mikel Arteta bị giáng một đòn mạnh khi Gabriel Jesus, người góp công vào cả hai bàn thắng buộc phải rời sân vì một chấn thương gân khoeo. 

    Điều đó có thể khiến anh vắng mặt ở cuộc tiếp đón Sheffield. Nhưng người hâm mộ Pháo thủ có quyền tự tin vì Arsenal bất bại trong 36 trận Premier League tại sân Emirates, trước các đội mới lên hạng. Chuỗi trận ấn tượng đó đã kéo dài từ năm 2010 với 31 thắng lợi và 5 trận hòa.

    Sheffield United chơi không quá tệ nhưng vẫn thua MU ở vòng trước.
    Sheffield United chơi không quá tệ nhưng vẫn thua MU ở vòng trước.

    Sheffield dễ chìm sâu vào khủng hoảng

    Trong khi mùa giải 2023/24 vẫn còn ở giai đoạn đầu, hy vọng trụ hạng của Sheffield United đã vô cùng ảm đạm. Thất bại 1-2 trước Manchester United ở vòng trước là trận thua thứ tám của họ trong chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa này. Với chỉ một điểm từ đầu mùa giải, Sheffield đang sở hữu khởi đầu tệ nhất sau chín vòng trong lịch sử giải đấu. 

    Chiến dịch 2020/21 của Blades cũng bắt đầu theo cách gần tương tự và kết thúc với việc xuống hạng. Đoàn quân của Paul Heckingbottom "càng chơi càng đuối" ở các trận đấu khi họ đã để thủng lưới 8 bàn sau phút 75 ở Premier League mùa này. Đó cũng là giai đoạn mà Arsenal "vô đối" trong việc ghi bàn tính đến thời điểm hiện tại của chiến dịch với 6 pha lập công. 

    Bukayo Saka đã ghi bàn hoặc kiến ​​tạo 1 lần ở 7 trong số 8 lần gần nhất ra sân tại Premier League. Trận đấu tới hứa hẹn sẽ tiếp tục là một ngày làm việc vất vả cho thủ môn Wes Foderingham của Sheffield United. Anh đã thực hiện nhiều pha cứu thua trong mùa giải Ngoại hạng Anh này (48) hơn bất kỳ thủ môn nào khác. Nhưng bấy nhiêu đó có lẽ không đủ để Sheffield tin tưởng vào việc có thể tránh khỏi một thất bại trước các học trò của Mikel Arteta.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    HIGHLIGHTS: SEVILLA - ARSENAL | KHÁC BIỆT Ở SỰ HIỆU QUẢ, TIẾC CHO CHỦ NHÀ | UCL 23/24

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Arsenal

    Kết quả Ngoại hạng Anh

    Sheffield United