Tại sao Ramsdale vắng mặt ở trận gặp Chelsea?

- Thứ Hai, 23/10/2023, 18:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Aaron Ramsdale không có tên trong đội hình thi đấu của Arsenal ở màn so tài với The Blues vừa qua.

Theo đó, thủ thành sinh năm 1998 đã được nghỉ phép sau khi vợ anh sinh một bé trai. Người thay vị trí của Ramsdale là thủ thành sinh năm 2002 Karl Hein. Trước trận đấu với Chelsea, cựu thủ môn Sheffield United đã ngồi dự bị trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ Anh hiện đã mất vị trí số một ở CLB vào tay bản hợp đồng mới David Raya. Tuy vậy, tân binh đến từ Brentford đang gây nên nhiều bất an khi mắc không ít sai lầm thời gian qua.

Ở trận đấu tại Stamford Bridge mới đây, một số người nhận định Raya đã chọn sai vị trí đứng ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Mykhailo Mudryk. Trong khi đó, Bukayo Saka đã trở lại đội hình xuất phát sau khi bỏ lỡ chiến thắng 1-0 trước Man City trước kỳ nghỉ quốc tế. Và anh đã để lại dấu ấn với pha kiến tạo để Leandro Trossard gỡ hòa 2-2 cho Pháo thủ. 

Gia đình nhỏ của Ramsdale vừa đón một bé trai
Gia đình nhỏ của Ramsdale vừa đón một bé trai

Trước đó, Declan Rice là người đã giúp Arsenal rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 với tình huống chớp thời cơ rất nhanh sau đường chuyền bất cẩn của thủ thành Robert Sanchez. Trong khi đó, Cole Palmer là người đã mở tỷ số trận đấu trên chấm phạt đền sau khi William Saliba bị bắt lỗi chạm tay trong vòng cấm.

Thông tin thi đấu

Arsenal hiện vẫn đang bất bại sau 9 trận đã đấu. Đội bóng của Mikel Arteta có trong tay 21 điểm, bằng với Man City. Ở vòng 9 vừa qua, The Citizens đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Brighton với tỷ số 2-1. 

Rạng sáng ngày thứ 4 tới đây, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trước Sevilla trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2023/24. Đến cuối tuần, họ sẽ tiếp đón Sheffield United - đội bóng cũ của Ramsdale - tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO CHELSEA - ARSENAL: THẾ TRẬN "KHÔNG QUEN", BÁO THỦ RAYA VÀ SANCHEZ LỘ DIỆN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Arsenal

Aaron Ramsdale