Thi đấu ấn tượng, Cucurella lật ngược tình thế tại Chelsea

- Thứ Hai, 23/10/2023, 20:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Từ chỗ gần như phải bật bãi tại Stamford Bridge, hậu vệ Marc Cucurella đang dần chứng minh được vai trò của mình và nhận được niềm tin.

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Marc Cucurella là một trong số những cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge gần như đã đẩy được cầu thủ này sang Man United theo dạng cho mượn nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể ở phút chót.

Tưởng như việc không được ra sân ở những trận đầu mùa sẽ khiến cho hậu vệ người Tây Ban Nha ôm ấp mong muốn rời đi vào TTCN tháng Giêng, nhưng phong độ ấn tượng của anh trong thời gian gần đây giúp anh lúc này đang nhận được sự tin tưởng lớn.

Cucurella sẽ không ra đi

Cucurella nhận được niềm tin tại Chelsea sau chuỗi trận xuất sắc
Cucurella nhận được niềm tin tại Chelsea sau chuỗi trận xuất sắc

Mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ một số điều liên quan đến vấn đề tương lai của cựu sao Brighton. Nhà báo người Ý cho biết:

“Tôi chưa thể xác nhận điều gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ biết rằng Cucurella đã trở lại cực kỳ chuyên nghiệp kể từ khi thỏa thuận với Manchester United sụp đổ. Cậu ấy không phàn nàn và tập trung chiến đấu cho vị trí của mình. Hiện tại, cậu ấy đang làm rất tốt. Pochettino và các trợ lý rất hài lòng với thái độ đó. 

Hiện tại không có cuộc thảo luận nào về một thương vụ chuyển nhượng vào tháng Giêng, Cucurella chỉ tập trung vào Chelsea và họ cũng rất hài lòng với cậu ấy.”

Kể từ sau những chấn thương của Reece James và Ben Chilwell, Cucurella bắt đầu được trao cơ hội và anh đền đáp một cách xuất sắc. Hậu vệ người Tây Ban Nha chơi tốt ngay cả khi phải đá trái sở trường ở vị trí hậu vệ phải. Sau 5 trận đá chính cho Chelsea mùa này của Cucurella, anh góp công lớn giúp The Blues có thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

VIDEO: MÀN TRÌNH DIỄN : MARC CUCURELLA | LẠI LÀ DẤU ẤN ĐỐI ĐẦU VỚI BUKAYO SAKA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Marc Cucurella