Kết quả bóng đá Al Ittihad vs Al Nassr: Ronaldo rực sáng đánh bại Benzema

- Thứ Tư, 27/12/2023, 03:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ronaldo và Mane mỗi người lập cú đúp giúp Al Nassr có thắng lợi giòn giã trên sân Al Ittihad hùng mạnh tại vòng 18 Saudi Pro League.

Diễn biến Al Ittihad vs Al Nassr:

Al Nassr vẫn đang miệt mài bám đuổi Al Hilal trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách giữa đôi bên đã lên đến 10 điểm. Họ buộc phải đánh bại Al Ittihad để tiếp tục níu kéo hy vọng xưng vương. Đội chủ nhà dù bổ sung nhiều ngôi sao nhưng đang gây thất vọng với vị trí thứ 6. Đây cũng là cuộc đấu giữa cặp bài trùng kinh điển một thời ở 2 đầu chiến tiến là Benzema và Ronaldo.

Tiền đạo người Pháp lên tiếng trước sau 14 phút bóng lăn. Benzema kiến tạo thuận lợi cho Hamdallah tung cú sút quyết đoán từ cự ly gần, mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, chính Benzema lại hóa tội đồ chỉ 4 phút sau. Pha phạm lỗi rất thô của anh giúp đội khách hưởng phạt đền. Từ chấm 11 mét, Ronaldo lạnh lùng dứt điểm thành công, san bằng tỷ cách biệt.

Ronaldo lập cú đúp trên chấm 11 mét
Ronaldo lập cú đúp trên chấm 11 mét

3 phút sau, CR7 xém chút nữa hoàn tất cú đúp khi đưa bóng dội xà ngang. Al Nassr càng chơi càng hay. Đến phút 38, đội khách lần đầu vượt lên với bàn thắng của Talisca. Sau giờ nghỉ, Al Ittihad cố gắng đẩy cao đội hình đáp trả. Phút 52, Hamdallah hoàn tất cú đúp để đưa đội chủ nhà trở lại cuộc chơi. Nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được. Vì chỉ 15 phút sau, chiếc thẻ vàng thứ 2 của Fabinho khiến thế trận nghiêng hẳn về phía Al Nassr.

Phút 68, Al Nassr được hưởng quả phạt đền tiếp theo. Ronaldo có cho mình cú đúp từ chấm 11 mét. Trận đấu chính thức an bài khi Mane đem về bàn thắng thứ 4 ở phút 76. Cách biệt an toàn giúp đội khách ung dung trong phần còn lại. Al Ittihad trong thế thiếu người cũng lực bất tòng tâm. Mane hoàn tất cú đúp ở phút 82, ấn định thắng lợi giòn giã cho đội khách. Chung cuộc, Al Nassr thắng kịch tính và rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu xuống còn 7 điểm.

Kết quả Al Ittihad vs Al Nassr: 2-5

Bàn thắng Al Ittihad vs Al Nassr:

  • Al Ittihad: Hamdallah (14', 52')
  • Al Nassr: Ronaldo (phạt đền 19', phạt đền 68'), Talisca (38'), Mane (76', 82')

Đội hình ra sân Al Ittihad vs Al Nassr:

  • Al Ittihad: Al-Muaiouf; Al-Sahafi, Al-Hasawi, Fabinho, Kadesh; Kante, Hamdallah; Romarinho, Al-Ghamdi, Al-Amri; Benzema.
  • Al Nassr: Al Aqidi, Laporte, Telles, Lajami, Al Ghannam, Fofana, Brozovic, Talisca, Otavio, Mane, Ronaldo.

Thành tích đối đầu Al Ittihad vs Al Nassr:

Phong độ Al Itthad vs Al Nassr:

Al Ittihad

Al Nassr

Thông tin lực lượng Al Itthad vs Al Nassr:

  • Al Ittihad: lực lượng mạnh nhất.
  • Al Nassr: lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Al Itthad vs Al Nassr:

  • Al Ittihad: Al-Mayouf; Al-Sahafi, Felipe, Fabinho, Bamsaud; Kante, Al-Farhan; Romarinho, Al-Ghamdi, Al-Amri; Benzema.
  • Al Nassr Al-Aqidi; Al-Ghannam, Lajami, Laporte, Telles; Brozovic, Fofana; Talisca, Al-Najei, Mane; Ronaldo

Nhận định chung Al Itthad vs Al Nassr:

Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà vào năm 2023, Al Ittihad tiếp đón Al-Nassr Sân vận động Hoàng tử Abdullah Al-Faisal ở Jeddah. Đương kim vô địch Saudi Pro League tụt xuống vị trí thứ sáu trên bảng, khi thua Al-Raed 1-3 vào cuối tuần qua, trong khi Cristiano Ronaldo và đồng đội thắng Al Ettifaq với tỷ số 3-1. Việc thiếu tập trung khiến Al Ittihad phải trả giá vào thứ Bảy, khi họ phải chịu 2 thất bại liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2022. Đó cũng là trận thua sân nhà đầu tiên của Al Ittihad trong mùa này.

CLB đến từ Jeddah chơi phòng ngự tệ trong thời gian đã qua, để thủng lưới từ 3 bàn trở lên ở 3/4 trận gần nhất. Sau nửa chặng đường của mùa giải quốc nội, một Al Ittihad đứng thứ sáu kém Al-Ahli 9 điểm ở vị trí thứ ba. Trong khi đó, bước vào vòng 18 Saudi Pro League, đoàn quân của HLV Luis Castro kém Al Hilal 10 điểm ở vị trí đầu bảng nhưng còn một trận chưa đấu.

Ronaldo và toàn đội sẽ có chuyến làm khách khó khăn.
Ronaldo và toàn đội sẽ có chuyến làm khách khó khăn.

Ngòi nổ chính của đội vẫn là Cristiano Ronaldo, nhưng Al Nassr nhận được sự đóng góp từ nhiều nơi, với 11 cầu thủ khác nhau lập công ít nhất một lần ở Saudi Pro League hiện tại. Khả năng tấn công của Al Nassr là không bàn cãi nhưng hàng phòng ngự đội khách lại hớ hênh. 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Al Nassr chỉ trắng lưới 3 lần.

Al Ittihad bất bại trong sáu trận thi đấu gần đây nhất trên sân nhà trước Al Nassr, giành chiến thắng trong ba lần gặp nhau trên sân nhà gần nhất với tổng tỷ số 7-1. Bước vào trận đấu trực tiếp, Al Ittihad tuy có phong độ kém và thứ hạng thấp hơn nhưng Karim Benzema cùng các đồng đội hứa hẹn gây khó dễ cho CLB xếp thứ 2.

Một điều khá chắc chắn, với việc 2 CLB không mạnh ở khỏa phòng ngự, dư luận có thể kỳ vọng về trận cầu nhiều bàn thắng.

Highlights Al Nassr vs Al Ettifaq: Ronaldo ghi bàn đẳng cấp, Telles lập siêu phẩm, CR7 phục hận

Xem thêm:

Al Ittihad

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay