Hội quân hậu Tết, chủ tịch Hà Nội lì xì cho các cầu thủ

- Thứ Ba, 13/02/2024, 23:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ông Đỗ Vinh Quang, chủ tịch của CLB Hà Nội, đã xuất hiện trên sân tập để lì xì cho các cầu thủ sau kỳ nghỉ Tết.

Suốt cả tháng 1 và nửa tháng 2, V-League tạm hoãn vì các cầu thủ Việt Nam bận tham dự Asian Cup 2023 cũng như tranh thủ nghỉ Tết. Giờ đây, khi kỳ nghỉ Tết kết thúc, dàn sao thuộc biên chế CLB Hà Nội đã quay lại tập luyện vào chiều mùng 3.

Trong ngày toàn đội hội quân hậu năm mới ở mùng 4, chủ tịch Đỗ Vinh Quang được ghi nhận xuất hiện trên sân để phát lộc cho các cầu thủ. Theo đó, các cầu thủ của CLB Hà Nội đã nhận được lì xì và lời chúc đến từ sếp lớn đội bóng. Điều này đương nhiên khiến dàn sao đại diện thủ đô phấn khích.

Chủ tịch CLB Hà Nội lì xì cho cầu thủ.
Chủ tịch CLB Hà Nội lì xì cho cầu thủ.

Đáng chú ý, ngoại binh Joel Tagueu thích thú khi cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội nhận lì xì. Đây là lần đầu tiên anh được hưởng không khí đón Tết cổ truyền của Việt Nam. Bên cạnh sự bỡ ngỡ, Tagueu có cơ hội tận hưởng hình thức chúc mừng quen thuộc của Tết Việt Nam. Ngoại trừ Tagueu, vài cầu thủ ngoại binh khác như Wilson Brandon và Pereira Junior cũng khá hào hứng vì được nhận lộc trong những ngày đầu xuân.

Lúc này, cựu vương V-League đang rất phấn khích hướng đến giai đoạn 2 của mùa giải. Tới đây, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân nhà của Thanh Hoá vào ngày 18/02. Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân HLV người Nhật Bản Iwamasa Daiki.

Với việc có trận đầu tiên sau Tết, người hâm mộ sẽ đặc biệt chú ý đến tài cầm quân của ông Daiki. Năng lực của thuyền trưởng Nhật Bản vẫn đang bị nghi ngờ. Trước kỳ nghỉ Tết, Hà Nội từng tham dự giải giao hữu tứ hùng có sự góp mặt của Thể Công Viettel, CLB Hàn Quốc Daejeon Hana Cizizen và CLB Indonesia Bali United. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô lại thi đấu khá mờ nhạt và cán đích ở vị trí cuối cùng.

HAGL đón thêm dàn sao chất lượng, cầu thủ Indo bị sét đánh tử vong ngay trên sân

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội