TP.HCM có thể chia tay 2 trụ cột

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 14:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB TP.HCM đối diện nguy cơ tổn thất lực lượng khi CAHN lên kế hoạch gọi lại 2 cầu thủ đang được cho mượn tại SVĐ Thống Nhất là Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang.

Khi lượt đi V-League 2023/24 khép lại, CLB CAHN lên kế hoạch gọi lại 2 cầu thủ quan trọng. Đó là thủ thành Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức từ CLB TP.HCM. Trong 2 cái tên này, sự ra đi của Patrik Lê Giang để lại nhiều tiếc nuối cho đội bóng Sài thành. Anh đang thể hiện khá tốt trong vai trò người gác đền của "Chiến hạm đỏ" từ đầu mùa. Chia sẻ trước báo giới về việc sẽ phải chia tay hai trụ cột trong đội, HLV Phùng Thanh Phương không khỏi lo ngại:

"Lê Giang và Đức là 2 trụ cột của CLB TPHCM. CLB CAHN đã rất mạnh nhưng vẫn lấy lại người như này khiến tôi bất ngờ và khó lòng xoay trở".

Thủ thành Patrik Lê Giang sẽ trở về CLB chủ quản CAHN (Ảnh: Bongda24h)
Thủ thành Patrik Lê Giang sẽ trở về CLB chủ quản CAHN (Ảnh: Bongda24h)

Patrik Lê Giang cập bến CAHN vào đầu mùa giải V-League 2023. Anh bắt cho đội bóng ngành công an cho đến khi Filip Nguyễn được chiêu mộ. Nguyên nhân được cho là CAHN đã chia tay với thủ thành Bùi Tiến Dũng. Vì thế nên HLV Kiatisak muốn có 1 phương án chất lượng để dự phòng cho Filip Nguyễn. Việc gọi trở lại Patrik Lê Giang cũng sẽ thúc đẩy chuyên môn cho vị trí gác đền của nhà ĐKVĐ.

Trong khi đó, Sầm Ngọc Đức là sự bổ sung cho hàng phòng ngự của CAHN. Điều này càng trở nên hợp lý hơn khi Bùi Hoàng Việt Anh vừa dính chấn thương nặng trong trận thua Viettel mới đây. Ngọc Đức là cái tên có thâm niên lâu đời tại V-League, cũng như sở hữu năng lực chuyên môn khá ổn so với mặt bằng chung của giải đấu.

Hiện đang có tin đồn CLB TP.HCM sẽ mượn thủ thành Tuấn Linh từ Bình Định để khỏa lấp vào vị trí mà Patrik Lê Giang để lại.

Highlights HAGL vs TPHCM

Xem thêm:

V-League 1

CLB TP HCM

CLB CAHN

Patrik Lê Giang