Top ghi bàn Serie A sau 29 vòng: Khoảng cách an toàn

- Thứ Hai, 25/03/2024, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng nhau điểm qua danh sách những cái tên hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn của Serie A mùa bóng năm nay khi giải đấu tạm nghỉ trong tháng 3. 

Lautaro Martinez - Inter Milan

Không những cùng Inter băng băng trên đường tiến đến chức vô địch, Lautaro cũng đang bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua ghi bàn. Tính đến nay, anh đã bỏ túi 23 pha lập công. Chân sút người Argentina đã nổ súng ở 16/26 lần ra sân của mình. Trong đó, anh đã lập poker trước Salernitana ở vòng 7. 

Lautaro đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Serie A
Lautaro đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Serie A

Dusan Vlahovic - Juventus

Tiền đạo sinh năm 2000 xếp thứ 2 trong danh sách với anh đã có 15 lần xé lưới đối phương tính đến hiện tại. Tháng 1 là giai đoạn ghi bàn ấn tượng nhất của Vlahovic khi anh bỏ túi 6 bàn trong 4 lần ra sân. Kể từ đó đến nay, chân sút thuộc biên chế Juventus đã có thêm 3 pha lập qua 5 trận.

Paulo Dybala - AS Roma

Kể từ đầu năm mới đến nay, Dybala đã bỏ túi 8 bàn tại Serie A. Con số này nhiều hơn gấp đôi so với những gì mà ngôi sao người Argentina làm được trước đó. Bên cạnh đó, anh cũng đã có 7 kiến tạo, thành tích tốt thứ 2 giải đấu. Như vậy, Dybala đã tham gia trực tiếp vào tổng cộng 19 bàn tính đến nay.

Dybala đang cùng Roma xếp thứ 5
Dybala đang cùng Roma xếp thứ 5

Olivier Giroud - AC Milan

Chân sút người Pháp hiện có cùng 12 pha lập công với Dybala. Trong khi đó, anh đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với thành tích là 8. Tuy vậy, Giroud đã im hơi lặng tiếng ở 4 lần ra sân gần nhất tại giải đấu. 

Victor Osimhen - Napoli

Ra sân 17 trận tính đến hiện tại, Osimhen bỏ túi 11 lần xé lưới đối phương. Với 12 bàn kém hơn so với người đang dẫn đầu là Lautaro Martinez, nhiều khả năng chân sút người Nigeria sẽ không giữ được giải thưởng Vua phá lưới đã giành được mùa trước.

Video GOAL SERIE A | Pulisic nets his 9th league goal | Goal Collection | Round 29 | Serie A 2023/24

Xem thêm:

Serie A

Lautaro Martinez

Paulo Dybala

Olivier Giroud

Dusan Vlahovic

Victor Osimhen