Top ghi bàn Bundesliga sau 26 vòng: Băng băng về đích

- Thứ Ba, 26/03/2024, 18:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua danh sách những cái tên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Bundesliga 2023/24 tính đến hiện tại.

Harry Kane - Bayern Munich

Chân sút sinh năm 1993 vẫn đang cho thấy khả năng ghi bàn đều đặn. Trong 5 lần ra sân gần nhất, anh đã ghi 7 bàn. Tổng cộng, đội trưởng tuyển Anh đã có cho mình 31 lần xé lưới đối phương. Trong đó, cựu sao Tottenham đã nổ súng ở 19/26 trận. 

Kane đang hướng đến giải thưởng Vua phá lưới
Kane đang hướng đến giải thưởng Vua phá lưới

Vừa qua, Kane đã gặp vấn đề khi Bayern Munich giành chiến thắng 5-2 trước Darmstadt. Tuy nhiên, anh được cho là sẽ đủ sức khỏe để đối đầu với Borussia Dortmund vào cuối tuần này. Trước đó, anh đã ghi 3 bàn vào lưới đội bóng vùng Ruhr ở lượt đi.

Serhou Guirassy - Stuttgart

Trở lại sau khi vắng mặt 4 trận đấu của Stuttgart giai đoạn tháng 1 và đầu tháng 2, Guirassy đã ghi 5 bàn qua 6 trận. Trong đó, anh đã có 4 pha lập công ở 3 lần ra sân gần nhất. Nó đã nâng số tổng số pha lập công của tiền đạo sinh năm 1996 tại Bundesliga mùa này lên thành 22 qua 20 trận.

Lois Openda - RB Leipzig

Có ít hơn Guirassy 3 bàn, Openda thấy mình đứng thứ 3 trong danh sách ghi nhiều bàn nhất Bundesliga 2023/24 tính đến hiện tại. Ở vòng đấu gần nhất, anh đã lập cú đúp khi Leipzig giành chiến thắng 5-1 trước Koln. Openda đã ra sân cả 26 trận của đội chủ sân Red Bull Arena tính đến nay và nổ súng ở 16 trong số đó.

Openda đứng thứ 3 Bundesliga về số bàn thắng
Openda đứng thứ 3 Bundesliga về số bàn thắng

Ermedin Demirovic - Augsburg

Giống với Openda, Demirovic cũng đã ra sân ở cả 26 vòng đấu đã qua của Bundesliga. Anh có cho mình 14 pha lập công, bao gồm cú đúp trong thất bại 2-3 trước Bayern Munich hồi cuối tháng 1. Bên cạnh đó, Demirovic cũng bỏ túi 8 kiến tạo, đồng nghĩa tham gia trực tiếp vào 22 bàn thắng.

Deniz Undav - Stuttgart

Một cái tên khác đến từ Stuttgart. Undav hiện có cùng thành tích 14 lần xé lưới đối phương với Demirovic. Chân sút sinh năm 1996 ra sân 22 lần và lên tiếng ở 10 lần trong số đó. Anh cũng có cho mình 7 kiến tạo.

Video Kane vs Lewandowski | Goalscoring Record Race - Powered by FDOR

Xem thêm:

Bundesliga

Harry Kane

Serhou Guirassy