Top 5 cầu thủ tiến bộ nhất Ngoại hạng Anh 2023/24

- Thứ Năm, 16/05/2024, 17:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

90min mới đây đã có bài viết về những cầu thủ tiến bộ nhất Ngoại hạng Anh 2023/24 và hãy cùng nhau điểm qua 5 cái tên đứng đầu danh sách.

5. Jarrod Bowen

Quyết định chuyển Jarrod Bowen vào vị trí số 9 có thể là một trong những quyết định hay nhất trong sự nghiệp của HLV David Moyes. Mùa này, anh đã bỏ túi 16 pha lập công tại giải đấu, nhiều hơn 10 bàn so với mùa trước. 

Bowen cũng đã bỏ túi 6 kiến tạo
Bowen cũng đã bỏ túi 6 kiến tạo

4. Jarrad Branthwaite

Everton có tránh được việc xuống hạng nếu không có sự xuất hiện của Jarrad Branthwaite? Thành thật mà nói, có lẽ là không. Trung vệ này là hòn đá tảng ở trung tâm hàng phòng ngự của HLV Sean Dyche trong suốt chiến dịch với The Toffees là đội để thủng lưới ít thứ 4 giải đấu tính đến hiện tại.

3. Dominic Solanke

Dominic Solanke đã từng là một tay săn bàn xuất sắc ở Championship trong một vài mùa giải, nhưng luôn có những dấu hỏi xung quanh việc liệu anh có thể đưa thành tích ghi bàn đó lên Premier League hay không. Dưới sự dẫn dắt của Andoni Iraola, tiền đạo sinh năm 1997 đã làm được điều đó. 19 bàn thắng của Solanke ở Premier League cho một đội bóng như Bournemouth thực sự đáng chú ý.

Solanke có mùa giải ấn tượng
Solanke có mùa giải ấn tượng

2. Anthony Gordon

Rất nhiều người đã nhíu mày khi Newcastle chọn bỏ ra 45 triệu bảng cho Anthony Gordon ở phiên chợ đông 2023. Chỉ 1 bàn thắng sau 16 trận trong nửa sau của mùa giải 2022/23 chắc chắn không giúp ích gì cho anh trong việc chứng minh những nghi ngờ là sai. Tuy nhiên, 11 bàn thắng và 10 kiến tạo mùa này chắc chắn là có. 

1. Cole Palmer

Từ lựa chọn thứ 3 hoặc thứ 4 đến một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong vòng 1 năm, đó là sự thăng tiến khá lớn đối với Cole Palmer. Cầu thủ người Anh đã rất xuất sắc kể từ khi được trao cơ hội chơi bóng thường xuyên ở Chelsea với anh đã đóng góp trực tiếp vào 32 bàn thắng (22 bàn, 10 kiến tạo).

VIDEO COLE PALMER: HATTRICK, POKER, GÁNH TEAM ĐÚNG NGHĨA | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC THÁNG 4 NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

jarrod bowen

Jarrad Branthwaite

Anthony Gordon

Cole Palmer