Tổng hợp sân cỏ châu Âu: Trở lại mặt đất, tìm thấy niềm vui

- Thứ Ba, 27/02/2024, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã tiếp tục sôi động và hãy cùng nhau nhìn lại kết quả của những trận cầu đáng chú ý nhất.

Ngoại hạng Anh

Ra sân vào thứ 5, Liverpool đã có cho mình chiến thắng 4-1 trước Luton Town ở trận đấu sớm nhất của vòng 26 để gây áp lực lên Man City và Arsenal. Đến cuối tuần, 2 đội bóng này bước vào thi đấu và đã đáp lại bằng những chiến thắng. The Citizens vượt qua Bournemouth với pha lập công duy nhất của Phil Foden trong khi Pháo thủ đã có thắng lợi ấn tượng 4-1 trước Newcastle.

Arsenal hạ đẹp Newcastle
Arsenal hạ đẹp Newcastle

Trái ngược với đó, Man United đã gây thất vọng ở vòng đấu này. Sau 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, đội bóng của HLV Erik ten Hag đã bị kéo trở lại mặt đất với thất bại 1-2 khi tiếp đón Fulham tại Old Trafford. 

Trong khi đó, trận derby thành London giữa Chelsea và Tottenham đã được hoãn lại khi The Blues bận thi đấu chung kết Carabao Cup. Cuối cùng, thầy trò Mauricio Pochettino đã để thua Liverpool 0-1 sau 120 phút thi đấu với Virgil van Dijk là người tỏa sáng mang về bàn thắng quý giá cho The Kop.

Serie A

Chuyển hướng sang giải VĐQG Italia, vòng đấu thứ 26 cũng vừa khép lại. Inter Milan đã có cho mình chiến thắng 4-0 thứ 2 liên tiếp, lần này là trước Lecce. Trong khi đó, đại kình địch cùng thành phố của họ là AC Milan đã chia điểm 1-1 khi tiếp đón Atalanta. 

Cũng thu về kết quả tương tự là Napoli khi các nhà ĐKVĐ chia điểm với Cagliari. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp tính trên mọi đấu trường mà đội chủ sân Diego Armando Maradona rời sân với tỷ số 1-1. Trong khi đó, sau 4 trận toàn hòa và thua, Juventus đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua Frosinone 3-2 với pha lập công ở phút 90+5 của Daniele Rugani.

Inter băng băng đến danh hiệu
Inter băng băng đến danh hiệu

Giải VĐQG Tây Ban Nha

Hạng đấu cao nhất xứ sở bò tót cũng vừa thi đấu xong 9/10 của vòng 26. Bàn thắng duy nhất của Luka Modric đã giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Sevilla tại Bernabeu. Cũng ca khúc khải hoàn ở vòng này là Barcelona với đoàn quân của Xavi đã vượt qua Getafe với tỷ số 4-0. 

Trong khi đó, Atletico Madrid dù 2 lần dẫn trước nhưng đều để cho Ameria tìm được bàn gỡ, rời sân với kết quả hòa 2-2. Ở một diễn biến khác, Girona sau 3 trận không thắng đã giành trọn 3 điểm trước Rayo Vallecano với thắng lợi 3-0.

Bundesliga và Ligue 1

Chuyển hướng sang vòng 23 giải VĐQG Đức, Bayern Munich sau những kết quả thất vọng đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi hạ RB Leipzig 2-1 nhờ cú đúp của Harry Kane. Cũng giành thắng lợi 2-1 ở vòng này là Bayer Leverkusen với bại tướng thầy trò Xabi Alonso là Mainz 05. Trong khi đó, Borussia Dortmund đã nhận trận thua 2-3 khi tiếp đón Hoffenheim tại Signal Iduna Park. 

Đến với vòng 23 Ligue 1, bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 90+7 của Goncalo Ramos đã giúp PSG giữ lại 1 điểm trong màn tiếp đón Rennes. Dù không có được chiến thắng, song, đội chủ sân Parc des Princes không có gì phải lo lắng khi vẫn đang hơn đội xếp thứ 2 là Brest 11 điểm.

VIDEO TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÒNG 26 THỨ 7 24/2: ARSENAL - VILLA ẤN TƯỢNG, THẤT VỌNG MU | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

La Liga

Bayern Munich

Bundesliga

Serie A

Ligue 1