'Tôi rất vui khi thấy Nkunku ghi bàn'

- Thứ Hai, 25/12/2023, 12:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ về cậu học trò Christopher Nkunku sau trận đấu với Wolves vừa qua.

Cầu thủ sinh năm 1997 xuất phát trên ghế dự bị ở chuyến làm khách tại Molineux và được tung vào sân ở phút 59 với người rời sân là Lesley Ugochukwu. Nkunku đã đánh dấu màn ra mắt Ngoại hạng Anh của mình bằng pha đánh đánh đầu lập công ở phút 90+6 sau đường chuyền của Raheem Sterling. 

Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì Chelsea làm được trận này với The Blues đã phải nhận thất bại 1-2 ra về. Mario Lemina và Matt Doherty là những cái tên đã ghi bàn cho Wolves. Sau 18 trận đã đấu, The Blues có được 22 điểm và đang xếp thứ 10 trên BXH. Họ hiện đã thua 19 trận ở giải VĐQG vào năm 2023. 

Nkunku là điểm sáng hiếm hoi của Chelsea ở trận gặp Wolves
Nkunku là điểm sáng hiếm hoi của Chelsea ở trận gặp Wolves

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cho biết: "Tôi rất vui khi thấy Nkunku ghi bàn và điều đó cho thấy cậu ấy quan trọng như thế nào đối với chúng tôi. Chúng tôi không thể gây quá nhiều áp lực lên cậu ấy, cậu ấy đã phải ngồi ngoài trong một thời gian rất dài và đó là lý do tại sao Nkunku vào sân sau 60 phút.

Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, người có thể ghi bàn và chúng tôi hài lòng vì cậu ấy đã làm điều đó ngày hôm nay, mặc dù tất nhiên chúng tôi rất thất vọng khi không thắng trận đấu. Chúng tôi rất tin tưởng vào việc cậu ấy sẽ phát huy hết khả năng của mình và trở thành cầu thủ quan trọng của chúng tôi."

Thông tin khác

Nkunku đã trở thành cầu thủ Chelsea thứ 27 ghi bàn trong trận ra mắt Premier League và là người đầu tiên làm điều này khi vào sân thay người kể từ Alvaro Morata năm 2017. Cựu sao RB Leipzig đăng trên Instagram sau trận đấu: "Mặc dù kết quả thật đáng thất vọng nhưng tôi rất vui khi ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB. Giáng sinh vui vẻ và hẹn gặp lại vào tuần tới tại Stamford Bridge."

VIDEO WOLVES - CHELSEA | GỤC NGÃ TẠI MOLINEUX | SHORT HIGHLIGHTS | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Mauricio Pochettino

Christopher Nkunku