'Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi'

- Thứ Ba, 26/09/2023, 14:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jamie Carragher đã thúc giục Aaron Ramsdale rời Arsenal ở phiên chợ đông sau khi mất vị trí trong đội hình xuất phát vào tay David Raya.

Thủ thành người Anh là một phần quan trọng trong thách thức danh hiệu Premier League của Pháo thủ mùa trước nhưng hiện đã phải ngồi dự bị trong 3 trận gần nhất. Mikel Arteta đã chọn Raya bắt chính 3 trận trên và tân binh sinh năm 1995 đã giữ sạch lưới 2 trận. Carragher cảm thấy rằng Ramsdale bây giờ nên tìm cách rời Emirates khi TTCN mở cửa trở lại vào mùa đông này.

Cựu hậu vệ Liverpool chia sẻ: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ [ra đi ở phiên chợ đông], nếu có cơ hội ở một CLB tốt và Arsenal hài lòng với điều đó. Cậu ấy đã thi đấu không tệ ở Arsenal. Ramsdale đã làm rất tốt và tốt hơn nhiều người nghĩ cậu ấy sẽ làm. 

Tôi nghĩ Arsenal sẽ xem xét nó và nghĩ rằng họ có thể kiếm được một ít từ cậu ấy. Bạn không bao giờ có 2 thủ môn cùng đẳng cấp ở một CLB, đặc biệt là những thủ môn hàng đầu. Thông thường khi điều đó xảy ra, đó là vì cả 2 đều không đủ tốt và bạn không thể quyết định nên chọn ai.

Ramsdale dự bị 3 trận gần nhất của Arsenal
Ramsdale dự bị 3 trận gần nhất của Arsenal

Tôi thực sự ngưỡng mộ Arteta vì đã làm được điều đó. Thật tàn nhẫn, tôi hiểu điều đó. Nhưng thành thật mà nói, tôi không thấy Ramsdale trở lại đội. Raya là số 1 và Ramsdale sẽ phải ra đi. Nếu cậu ấy có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và Arsenal có thể nhận được mức phí tốt, điều đó có thể xảy ra".

Thông tin khác

Trong 3 trận mà Ramsdale ngồi dự bị, Arsenal thắng 2 và hòa 1. Mới nhất, họ đã có trận hòa 2-2 trước Tottenham trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng đều để cho Gà trống tìm được bàn gỡ. Rạng sáng thứ 5 tới đây, Arsenal sẽ chạm trán chính Brentford tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

VIDEO BÁO ĐỘNG ĐỎ CHO AARON RAMSDALE - DAVID RAYA MỚI ĐANG LÀ GƯƠNG MẶT TẠO RA ĐƯỢC SỰ KHÁC BIỆT

Xem thêm:

Arsenal

Aaron Ramsdale

Jamie Carragher