'Liverpool và Arsenal còn kém Man City ở một số điểm'

- Thứ Ba, 26/09/2023, 12:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jamie Carragher đã chia sẻ quan điểm của mình về cơ hội vô địch Premier League mùa này của The Kop và Pháo thủ.

Đội bóng của Pep Guardiola đã hoàn toàn thống trị trong những năm gần đây, giành được 5 trong số 6 danh hiệu gần nhất. Chức vô địch còn lại là thuộc về Liverpool với đội bóng của Jurgen Klopp đăng quang mùa 2019/20. Trong khi đó, Arsenal đã dẫn đầu trong phần lớn thời gian mùa trước nhưng sau cùng hụt hơi và để mất chức vô địch. 

The Kop và Pháo thủ đều có khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải năm nay và bất bại trong 6 trận đã đấu. Tuy nhiên, Man City còn khởi đầu ấn tượng hơn khi sở hữu thành tích toàn thắng, thu về 18 điểm tuyệt đối.

Chia sẻ của Carragher

Khi được hỏi về cơ hội ngăn chặn The Citizens của The Kop và Pháo thủ, Carragher chia sẻ: "Về việc Liverpool thách thức mùa này, tôi nghĩ họ đã khởi đầu mùa giải tốt và Jurgen Klopp gọi đó là Liverpool 2.0. Đây là sự bắt đầu lại sau mùa giải trước thất vọng. Tôi không nghĩ Liverpool hiện tại có đủ khả năng để thách thức Manchester City và giành được danh hiệu.

Liverpool hiện kém Man City 2 điểm
Liverpool hiện kém Man City 2 điểm

Điều đó có thể xảy ra trong vài năm nữa vì Liverpool đang xây dựng lại đội hình. Tôi thực sự lo ngại về Premier League, tôi có thể thấy Man City vô địch với khoảng cách 10 điểm. Đó là một mối lo ngại thực sự bởi vì họ đã khởi đầu rất tốt và thường thì họ không như vậy. Sau chức vô địch Champions League, chúng ta đang chứng kiến một trong những đội bóng xuất sắc nhất từng thấy. 

Kevin De Bruyne phải ngồi ngoài và họ đã thắng mọi trận đấu, họ không nhớ cậu ấy chút nào. Liverpool và Arsenal vẫn còn kém ở một số điểm so với Man City".

LIVERPOOL - WEST HAM | SALAH ĐẲNG CẤP, NUNEZ GẦM VANG, MAC ALLISTER TINH TẾ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Liverpool

Arsenal

Jamie Carragher