Siêu máy tính dự đoán kết cục buồn cho Man United và Chelsea

- Thứ Hai, 25/09/2023, 17:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trí tuệ nhân tạo một lần nữa gieo sầu cho Man United khi loại đội bóng ra khỏi top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Mùa giải mới tại Anh đã diễn ra được 6 vòng đấu và cho thấy nhiều kết quả bất ngờ. Trong khi Man City vẫn giữ được phong độ khủng khiếp cùng với Liverpool thì Man United và Chelsea đang chìm sâu trong thất vọng. Brighton tiếp tục bùng nổ ở giai đoạn này khi giành tới 15 điểm và xếp thứ 3 trên BXH.

Mặc dù đoàn quân của HLV Ten Hag vừa có chiến thắng giải tỏa trước Burnley nhưng kết cục của họ không thật sự như mong muốn. Mới đây, siêu máy tính BETSiE đã mô phỏng mùa giải 100.000 lần, tính đến tất cả kết quả các trận đấu từ mùa giải trước, giai đoạn tiền mùa giải và phong độ hiện tại. 

Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2023/24
Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2023/24

Kết quả của phép tính đó cho thấy Man United chỉ cán đích thứ 6 chung cuộc. Đồng nghĩa với việc họ sẽ bị loại khỏi vòng loại Champions League mùa tới. Trong khi đó, Tottenham, Newcastle, Arsenal và Liverpool có suất tham dự đấu trường châu Âu. Ngoài ra, không có gì ngạc nhiên khi Man City được cho là sẽ bảo vệ được ngôi vương.

Nhìn vào kết quả dự đoán này người hâm mộ Chelsea có thể sẽ rất buồn khi đội bóng của họ chỉ xếp thứ 9. Tuy nhiên, so với những lo ngại rằng sẽ đua trụ hạng thì vị trí này có vẻ là thuận lợi đối với The Blues. Ở đầu kia của BXH, những tân binh như Burnley, Luton và Sheffield United đều sẽ xuống hạng theo dự đoán của AI.

TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÒNG 6 CHỦ NHẬT 24/9: VÒNG ĐẤU CỦA NHỮNG CẢM XÚC THĂNG HOA | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Chelsea