Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 31/01: HLV Mai Đức Chung lên tiếng về HLV Troussier

- Thứ Tư, 31/01/2024, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 31/01: HLV Mai Đức Chung lên tiếng về HLV Troussier, Báo Thái Lan tự hào khi vượt mặt ĐT Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung lên tiếng về HLV Troussier

ĐT Việt Nam vừa trải qua một kỳ Asian Cup không thành công khi bị loại ngay từ vòng bảng. Kết quả này đã khiến HLV trưởng Philippe Troussier nhận nhiều sự chỉ trích. Mới đây khi chia sẻ với VTV, HLV Mai Đức Chung đã có những phát biểu về người đồng nghiệp:

“ĐT Việt Nam còn những khoảng cách ngay ở trong khu vực Đông Nam Á chứ chưa nói đến khu vực Châu Á. Trình độ của Indonesia, Malaysia và Thái Lan tiến bộ rất rõ rệt và tiến bộ rất nhanh.

Cần hết sức thông cảm với HLV Troussier. Với những HLV, hôm nay có thể giành chiến thắng nhưng ngày mai có thể thua ngay. Đây là điều không thể lường trước được vì thế mà chúng ta nên thông cảm, kiên nhẫn và chờ đợi trong thời gian tới.”

CLB Iran tiếp cận HLV Troussier

HLV Troussier từng được một CLB Iran tiếp cận (Ảnh: Thanh Niên).
HLV Troussier từng được một CLB Iran tiếp cận (Ảnh: Thanh Niên).

Dù chưa để lại nhiều dấu ấn cùng ĐT Việt Nam nhưng HLV Troussier vẫn là một tên tuổi đáng chú ý, điều đó được thể hiện bằng việc mới đây ông đã được một CLB lớn ở Iran tiếp cận.

Theo nhà báo Hatam Shiralizadeh đến từ Iran, ban lãnh đạo CLB Persepolis đã có cuộc gặp mặt để bàn bạc với HLV Troussier vào tuần trước tại Doha, Qatar. Dù vậy đến lúc này, có thể khẳng định thương vụ này đã không thành bởi Persepolis đã công bố tân HLV của đội là ông Osmar Loss.

Báo Thái Lan tự hào khi vượt mặt ĐT Việt Nam

Trước khi vòng tứ kết Asian Cup 2023 khởi tranh, toàn bộ các đội tuyển của khu vực Đông Nam Á đều đã bị loại. Dù vậy đây vẫn là một giải đấu thành công với ĐT Thái Lan, giúp họ tích lũy đủ điểm số để vươn lên hạng 101 thế giới, vượt qua Việt Nam để trở thành đội tuyển có thứ hạng FIFA cao nhất Đông Nam Á.

Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã có bài viết chia sẻ về thành tích này của đội nhà: “ĐT Thái Lan đã kết thúc hành trình tại Asian Cup 2024, tăng 12 bậc trên BXH thế giới lên vị trí thứ 101 thế giới, qua đó, thành công trở lại ngôi vị số một Đông Nam Á khi vượt qua ĐT Việt Nam, đội đã bị tụt xuống hạng 106 từ vị trí 94 thế giới.”

Đội bóng Việt Nam thắng tưng bừng ở Trung Quốc

U17 Thể Công - Viettel hiện tại đang tham gia thi đấu tại Giải bóng đá trẻ quốc tế ASEAN GREATER BAY AREA CUP tại Quảng Tây, Trung Quốc.

Chiều nay, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Hải đã hoàn thành lượt trận thứ 3 vòng bảng gặp đại diện của chủ nhà là đội U17 Thanh Hải và giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 9-0.

VIDEO: U20 nữ Việt Nam tích cực tập luyện ngày cận Tết, sẵn sàng đối đầu thử thách tại giải vô địch Châu Á

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

Điểm tin bóng đá hôm nay