Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 26/09: Gustavo Henrique rời nhà vô địch V-League, Đà Nẵng chia tay 3 công thần

- Thứ Ba, 26/09/2023, 19:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 26/09: Gustavo Henrique rời nhà vô địch V-League, Đà Nẵng chia tay 3 công thần trước thềm mùa giải mới và những tin bóng đá trong nước mới nhất. 

Gustavo Henrique rời CLB Công An Hà Nội 

Sau khi cùng CLB Công An Hà Nội đăng quang ngôi vô địch V-League 2023, Gustavo Henrique mới đây đã quyết định chia tay đội bóng thủ đô để sang Iraq thi đấu. Tiền đạo sinh năm 1995 mặc dù không phải là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho CAHN.

Nhưng với sự năng nổ, lối chơi xông xáo và cống hiến của mình, Gustavo Henrique vẫn là nhân tố không thể thay thế trong đội hình nhà vô địch V-League 2023. Đáng tiếc là anh không muốn tiếp tục thi đấu cho đội bóng ngành Công An và đã lựa chọn Zakho SC, CLB đang chơi tại giải VĐQG Iraq làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. 

Gustavo Henrique, Công An Hà Nội
Gustavo Henrique rời CLB Công An Hà Nội. (Ảnh VN Express)

Đà Nẵng chia tay Hoàng Quảng, Nguyên Sa và Minh Tâm

Trong thông báo mới nhất được đưa ra, CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định chia tay bộ 3 công thần gồm Hoàng Quảng, Nguyên Sa và Minh Tâm. Sau khi xuống hạng, đội chủ sân Hòa Xuân đã đặt mục tiêu thay máu và trẻ hóa đội hình. Được biết, cả 3 cầu thủ nói trên đều là sản phẩm từ lò đào tạo của Đà Nẵng và năm nay đều đã ngoài 33 tuổi. 

"CLB bóng đá SHB Đà Nẵng chân thành cảm ơn những đóng góp của Võ Hoàng Quảng, Phạm Nguyên Sa và Hoàng Minh Tâm - những người con sinh ra, lớn lên và cống hiến cho bóng đá Đà Nẵng hơn một thập kỷ qua. Dù làm việc ở lĩnh vực nào, CLB bóng đá SHB Đà Nẵng luôn chúc cho các anh thành công trên chặng đường phía trước". - Trang fanpage của CLB SHB Đà Nẵng thông tin đến người hâm mộ. 

Hoàng Quảng, Nguyên Sa, Minh Tâm, SHB Đà Nẵng
Đà Nẵng chia tay Hoàng Quảng, Nguyên Sa và Minh Tâm. (Ảnh CLB Đà Nẵng)

Trần Đình Bảo rời HAGL, gia nhập Thanh Hóa FC

Trước thềm mùa giải mới bắt đầu, HAGL đã quyết định chia tay trung vệ Trần Đình Bảo. Cầu thủ này chỉ mới cập bến đội chủ sân Pleiku vào cuối năm 2022 và có được 10 lần ra sân cho đội bóng này. Được biết, Đình Bảo ra đi vì không được CLB HAGL gia hạn hợp đồng. Ngay sau đó, anh nhận được lời đề nghị của Thanh Hóa và đã đồng ý gia nhập đội bóng của HLV Velizar Popov. Cùng với Trần Đình Bảo, Thanh Hóa FC mới đây cũng đã thành công chiêu mộ một cầu thủ khác là Thái Khắc Huy Hoàng. 

Trần Đình Bảo, Thái Khắc Huy Hoàng, Thanh Hóa FC
Trần Đình Bảo, Thái Khắc Huy Hoàng cập bến Thanh Hóa. (Ảnh Thanh Hóa FC)

Vũ Minh Tuấn đầu quân cho CLB Bình Định 

Do vấn đề về tuổi tác, Vũ Minh Tuấn đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của ban huấn luyện Hà Nội FC. Trong suốt mùa giải vừa rồi, anh chỉ ra sân có 6 trận và ghi 1 kiến tạo. Cho nên sau khi V-League 2023 khép lại, đội bóng thủ đô đã quyết định không gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Than Quảng Ninh. 

Rời Hà Nội, Vũ Minh Tuấn đã quyết định gia nhập CLB Bình Định. Tại đây, anh sẽ được gặp lại các đồng đội cũ từng sát cánh cùng nhau ở Than Quảng Ninh là Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Jermie Lynch. Với kinh nghiệm dày dặn và kỹ năng của mình, Minh Tuấn được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp to lớn cho đội bóng đất Võ ở mùa giải sắp tới. 

Vũ Minh Tuấn, CLB Bình Định
Vũ Minh Tuấn đầu quân cho CLB Bình Định. (Ảnh CLB Bình Định)

Video Minh Tuấn làm triệu triệu trái tim Việt Nam vỡ òa trong sung sướng

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

CLB Đà Nẵng

CLB CAHN

Điểm tin bóng đá hôm nay