Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 17/12: Quế Ngọc Hải nguy cơ bỏ lỡ Asian Cup 2023, Tuấn Hải không đặt nặng danh hiệu QBV

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 19:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 17/12: Quế Ngọc Hải nguy cơ bỏ lỡ Asian Cup 2023, Tuấn Hải không đặt nặng danh hiệu QBV và những tin tức bóng đá trong nước mới nhất.

Quế Ngọc Hải nguy cơ bỏ lỡ Asian Cup 2023

Quế Ngọc Hải đã bỏ lỡ trận đấu giữa Bình Dương vs Nam Định tại vòng 6 V-League 2023/24 vì bị rách cơ. Sau trận đấu, HLV Huỳnh Đức cũng rất lấy làm tiếc khi trung vệ của ĐT Việt Nam phải ngồi ngoài: "Tôi rất tiếc khi Quế Ngọc Hải dính chấn thương và không thể thi đấu. Thiếu Hải, hàng thủ vẫn có thể lắp ghép được bằng những cầu thủ khác. Nhưng hôm nay, đội vẫn bị thủng lưới, nên tôi nghĩ nếu có trung vệ như Hải thì hàng thủ sẽ chắc chắn hơn nhiều".

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Quế Ngọc Hải sẽ trở lại. Cựu trung vệ Sông Lam Nghệ An cần phải trải qua một bài kiểm tra nữa để xác định chính xác mức độ chấn thương, từ đó đưa ra lộ trình hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc "Hải Quế" khả năng cao sẽ bỏ lỡ VCK Asian Cup 2023. 

Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải nguy cơ bỏ lỡ Asian Cup 2023. (Ảnh báo Thanh Niên)

Tuấn Hải không đặt nặng danh hiệu QBV

Sau màn trình diễn ấn tượng tại AFC Champions League và cả ở V-League mùa giải năm nay, tiền đạo Phạm Tuấn Hải hiện đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2023. Thế nhưng, chia sẻ với báo chí, gà cưng của đội chủ sân Hàng Đẫy lại khẳng định rằng anh không hề đặt nặng danh hiệu này.

"Cá nhân tôi rất bất ngờ khi có tên trong danh sách cạnh tranh Quả Bóng Vàng. Lý do là bởi, lúc nào tôi cũng đặt tập thể lên đầu. Tôi chỉ biết cố gắng nỗ lực hết mình để đóng góp cho đội bóng những thành tích tốt nhất". - Tuấn Hải chia sẻ. 

Tuấn Hải, Hà Nội Fc
Tuấn Hải không đặt nặng danh hiệu QBV. (Ảnh Vietnamnet)

HLV Popov đặt niềm tin vào tài năng trẻ Xuân Hoàng

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Velizar Popov đã dành lời khen cho người gác đền trẻ tuổi Thanh Hóa Trịnh Xuân Hoàng. Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: 

"Trịnh Xuân Hoàng là thủ môn tốt, tôi tin rằng 3 năm nữa cậu ấy sẽ trở thành một trong những người gác đền tốt nhất của Việt Nam. Những đội bóng khác thường có 1 thủ môn chính, nên khi gặp vấn đề thì rất khó để lựa chọn người để thay thế. Nhưng Thanh Hoá không như vậy, tôi không bao giờ lo lắng điều đó khi Nguyễn Thanh Diệp và Xuân Hoàng chơi tốt và ra sân thi đấu thường xuyên".

Trịnh Xuân Hoàng, Thanh Hóa
HLV Popov đánh giá rất cao Trịnh Xuân Hoàng. (Ảnh CLB Thanh Hóa)

Báo Trung Quốc đồn Việt Nam nhập tịch 20 cầu thủ

Mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã cho đăng tải bài viết liên quan đến việc ĐT Việt Nam đang nhập tịch khá nhiều các cầu thủ Việt kiều. Nội dung trong bài báo có nói như sau: 

"Hiện có tới 20 cầu thủ sẵn sàng nhập tịch Việt Nam, những người đang thi đấu ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Bulgaria, Nga, Séc, Pháp… HLV Troussier hi vọng việc nhập tịch cho các cầu thủ này sẽ diễn ra càng sớm càng tốt, qua đó nâng cao sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam".

Tờ Sina cũng kể ra hàng loạt những cầu thủ có gốc Việt Nam và sẵn sàng được nhập tịch như Brandon Lee (17 tuổi, thuộc biên chế CLB Burnley) hay Ibrahim Maza (18 tuổi, đang chơi cho Hertha Berlin ở Bundesliga và vừa được triệu tập lên U18 Đức)... Ngoài ra, tờ báo này cũng đánh giá rất cao Filip Nguyễn, người vừa được nhập tịch thành công và có khả năng được thi đấu tại ASIAN Cup 2023: "Giờ ĐT Việt Nam sẽ có Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn trong khung gỗ. Họ thực sự là hai lựa chọn đảm bảo cho tuyển Việt Nam".

Highlights | Sông Lam Nghệ An - LPBank Hoàng Anh Gia Lai | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Quế Ngọc Hải

Phạm Tuấn Hải

Điểm tin bóng đá hôm nay

Asian Cup