Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 04/06: Bất ngờ quyết định ‘tàn nhẫn’ của SLNA dành cho huyền thoại

- Thứ Ba, 04/06/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 04/06: Bất ngờ quyết định ‘tàn nhẫn’ của SLNA dành cho huyền thoại, Filip Nguyễn đánh giá cao HLV Kim Sang-sik.

Bất ngờ quyết định ‘tàn nhẫn’ của SLNA dành cho huyền thoại

Cách đây ít ngày, ban lãnh đạo SLNA đã thông báo HLV Đinh Văn Dũng nghỉ hưu theo chế độ. Tuy nhiên Ted Trần TV, thông tin này hoàn toàn sai sự thật và thiếu tôn trọng với huyền thoại của đội bóng

Cụ thể, trong quyết định chia tay HLV Đinh Văn Dũng, ban lãnh đạo SLNA ghi rõ lý do thanh lý là do "không có nhu cầu sử dụng", chứ không phải nghỉ hưu. HLV Đinh Văn Dũng hiện vẫn còn hợp đồng với SLNA tới tận tháng 12/2025.

HLV Đinh Văn Dũng bất ngờ bị SLNA thanh lý (Ảnh: Thanh Niên).
HLV Đinh Văn Dũng bất ngờ bị SLNA thanh lý (Ảnh: Thanh Niên).

Filip Nguyễn đánh giá cao HLV Kim Sang-sik

Chia sẻ trên trang chủ FIFA, thủ thành Filip Nguyễn kỳ vọng HLV Kim Sang-sik sẽ giúp ĐT Việt Nam có được nhiều kết quả tích cực trong thời gian tới:

“Tôi hy vọng HLV Kim Sang-sik sẽ vực dậy tinh thần bóng đá Việt Nam một lần nữa. Dù chưa biết nhiều về phong cách huấn luyện của thầy, nhưng khi đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) tin tưởng, HLV Kim Sang-sik chắc chắn là một chiến lược gia tuyệt vời và sẽ sớm cho các cầu thủ thấy được tài năng.”

Filip Nguyễn kỳ vọng HLV Kim Sang-sik sẽ giúp Việt Nam có kết quả tốt (Ảnh: Filip Nguyen).
Filip Nguyễn kỳ vọng HLV Kim Sang-sik sẽ giúp Việt Nam có kết quả tốt (Ảnh: Filip Nguyen).

Văn Lâm trải lòng về quãng thời gian thi đấu tại Nhật

Trong suốt 2 năm chơi bóng tại Nhật Bản trong màu áo Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm chỉ có đúng 2 lần thi đấu chính thức. Dù vậy, thủ thành sinh năm 1993 vẫn rất coi trọng khoảng thời gian này:

“Tôi cho rằng 2 năm ở Nhật Bản là quãng thời gian chất lượng nhất của sự nghiệp. Có thể, tôi không được ra sân thi đấu nhiều cho Cerezo Osaka nhưng bản thân tôi được trải nghiệm môi trường đẳng cấp mà sự nghiệp chưa từng trải qua. Chỉ cần học theo các cầu thủ ở Cerezo Osaka, tôi cảm thấy mình lên một tầm cao mới.

Ở đó, các cầu thủ sinh hoạt đúng hình mẫu chuyên nghiệp. Họ dành hết 24 tiếng đồng hồ cho bóng đá, từ giờ giấc sinh hoạt, tập luyện, hồi phục, chuẩn bị cho từng buổi tập. Tôi được tận mắt nhìn phong cách lập trình chuẩn xác như những cỗ máy trong phòng thay đồ, phòng gym ở Cerezo Osaka. Chỉ ngần ấy thôi mà tôi đã cảm thấy nổi da gà.”

Văn Lâm đánh giá cao quãng thời gian thi đấu tại Cerezo Osaka (Ảnh: Dang Van Lam).
Văn Lâm đánh giá cao quãng thời gian thi đấu tại Cerezo Osaka (Ảnh: Dang Van Lam).

Cuộc chiến giành Hàng Đẫy vẫn chưa có hồi kết

Hôm qua (03/06), lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chủ trì cuộc họp quan trọng liên quan đến sân Hàng Đẫy. Tính đến thời điểm hiện tại, cả ba đội bóng gồm CAHN, Hà Nội, Thể Công Viettel đều muốn tiếp tục được sử dụng Hàng Đẫy làm sân nhà.

Phát biểu tại cuộc họp, Tổng thư ký VFF ông Dương Nghiệp Khôi cho biết:

“Các CLB bắt buộc phải tuân thủ theo các quy định và hướng dẫn của AFC từ mùa giải 2024 - 2025. Trên địa bàn Hà Nội hiện nay, bên cạnh sân Hàng Đẫy, còn có sân vận động quốc gia Mỹ Đình đạt tiêu chuẩn thi đấu, VFF có thể hỗ trợ các CLB để làm việc cùng Ban quản lý sân Mỹ Đình, cũng như hướng dẫn, tạo điều kiện cho CLB đăng ký chọn sân Mỹ Đình là sân nhà.”

Sân Hàng Đẫy đang có đến 3 đội cùng sử dụng (Ảnh: Thanh Niên).
Sân Hàng Đẫy đang có đến 3 đội cùng sử dụng (Ảnh: Thanh Niên).

VFF muốn mọi trận đấu tại V-League có VAR

Hôm nay (04/06), 29 trọng tài VAR, AVAR tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam bắt đầu tập huấn nâng cao kiến thức và vận hành hệ thống VAR cùng giảng viên trọng tài FIFA. Phát biểu khai mạc chương trình, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch VFF - chia sẻ:

“VFF đã đề nghị Saudi Arabia hỗ trợ công tác đào tạo trọng tài, cũng như từng bước chuyển giao, hỗ trợ các công nghệ hiện đại có thể áp dụng được cho bóng đá Việt Nam. 2 xe VAR nữa đang được gấp rút hoàn thiện để thực hiện mục tiêu tất cả trận đấu mùa giải 2024/25 sẽ áp dụng VAR.”

Hiện VFF, VPF đang có 2 xe VAR, trung bình mỗi vòng đấu tại V-League 2023/24 có từ 2-3 trận được áp dụng VAR.

ĐT VIỆT NAM VÀ HLV KIM SANG-SIK CHÍNH THỨC HỘI NGỘ: SẴN SÀNG CHINH PHỤC THỬ THÁCH!

Xem thêm:

CLB SLNA

ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá hôm nay