Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 03/02: 3 trận đấu tại vòng 9 V-League có VAR, chấm dứt tin đồn thầy Park dẫn dắt Singapore

- Thứ Bảy, 03/02/2024, 20:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 03/02: 3 trận đấu tại vòng 9 V-League có VAR, chấm dứt tin đồn thầy Park dẫn dắt Singapore và những tin tức bóng đá trong nước mới nhất hôm nay. 

3 trận đấu tại vòng 9 V-League có VAR

V-League 2023/24
3 trận đấu tại vòng 9 V-League sẽ được áp dụng VAR. (Ảnh Dân Trí)

Sau gần 2 tháng tạm nghỉ, V-League 2023/24 sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/02 sắp tới đây. Mùa bóng năm nay đã trôi qua được 8 vòng đấu và cuộc đua vô địch cũng như trụ hạng đang diễn ra hết sức hấp dẫn. Với 19 điểm trong tay, Nam Định tạm thời dẫn đâu BXH V-League 2023/24, xếp ngay sau họ là Bình Định (16 điểm), Bình Dương (16 điểm) và Thanh Hóa (15 điểm). 

Trước thềm giải đấu trở lại, VFF cũng đã ra thông báo về việc vòng 9 V-League 2023/2024 sẽ có 3 trận đấu được áp dụng công nghệ VAR, gồm: Hải Phòng vs Nam Định, Thanh Hóa vs Hà Nội FC và CAHN vs TP.HCM.

Chấm dứt tin đồn HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Singapore

Sau khi ĐTQG Singapore chia tay HLV HLV Takayuki Nishigaya, họ đã gửi đi những lời đề nghị đến cựu HLV ĐT Việt Nam Park Hang Seo. Từ đó là dấy lên nhiều tin đồn về việc thầy Park sẽ dẫn dắt đội bóng này.

Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất, phía LĐBĐ Singapore đã thông báo về việc họ bổ nhiệm ông Tsutomu Ogura làm HLV trưởng ĐTQG. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, những tin đồn về tương lai của HLV Park Hang Seo với ĐT Singapore sẽ chấm dứt tại đây.

HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam
Chấm dứt tin đồn HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Singapore. (Ảnh VFF)

U17 Thể Công Viettel tạo ấn tượng cực mạnh

U17 Thể Công Viettel đang để lại ấn tượng cực mạnh tại giải giao hữu quốc tế ASEAN Greater Bay Area Cup, tổ chức ở Trung Quốc. Mới đây nhất, đội trẻ của Thể Công Viettel đã đánh bại TT Yanbian với tỉ số 3-1, qua đó ghi tên mình vào chơi trận bán kết.

Theo tìm hiểu, Phùng Quang Danh, Triệu Đĩnh Vỹ và Vũ Anh Quân là những người đã ghi bàn cho đại diện của Việt Nam. Ngoài ra, tiền vệ Phùng Quang Danh còn nhận được danh hiệu MVP của trận đấu. Cho đến thời điểm hiện tại, U17 Thể Công Viettel vẫn đang bất bại với thành tích thắng 3 hòa 1 tại giải đấu này.

Hai Long có phát biểu về việc không được ra sân tại Asian Cup 2023

Hai Long, ĐT Việt Nam
Hai Long có phát biểu đáng chú ý về HLV Troussier. (Ảnh báo Thanh Niên)

Tiền vệ Nguyễn Hai Long đã có cơ hội được làm việc trực tiếp với HLV Troussier. Mặc dù không được ra sân phút nào tại Asian Cup 2023, ngôi sao của Hà Nội FC vẫn dành cho nhà cầm quân người Pháp những lời khen tích cực, cũng như khẳng định bản thân sẽ cố gắng hơn nữa để có cơ hội cống hiến cho ĐTQG Việt Nam:

"Chúng tôi cùng nhau cố gắng và cùng nhau chiến đấu bằng tất cả niềm tự hào khi được đại diện cho Việt Nam. Tuy nhiên, kết quả không được như mong đợi. HLV Troussier là một người nhiệt huyết, rất yêu bóng đá...

Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có những trải nghiệm quý giá tại Asian Cup, các đối thủ tại đây đều có trình độ cao, tôi nghĩ đấy là một trải nghiệm rất tốt để các cầu thủ có thêm kinh nghiệm, từ đó phát triển bản thân.

Năm nào tôi cũng đặt mục tiêu là cố gắng thi đấu thật tốt và cùng Hà Nội FC đạt được những thành tích cao, vươn tới trình độ cao hơn. Như các cầu thủ khác, tôi cũng đặt mục tiêu tiếp tục được triệu tập lên đội tuyển quốc gia," tiền vệ sinh năm 2000 nói.

CUỘC CHIẾN KHÔNG HỒI KẾT GIỮA GIỚI TRUYỀN THÔNG VÀ CÁC HLV ĐT VIỆT NAM

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

Park Hang seo

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

Điểm tin bóng đá hôm nay