Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 26/11: HLV Troussier muốn biết chấn thương của Quang Hải

- Chủ Nhật, 26/11/2023, 20:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 26/11: HLV Troussier nhờ chuyên gia PSG kiểm tra tình hình của Quang Hải, Văn Hậu.

HLV Troussier muốn biết chấn thương của 2 trò cưng

Quang Hải và Văn Hậu dính chấn thương vào thời điểm hiện tại. Để nắm bắt tình hình của 2 cậu học trò, ông Troussier tận dụng mối quan hệ cá nhân. Theo đó, HLV ĐT Việt Nam nhờ nhóm bạn, trong đó có vị bác sỹ đang làm việc cho PSG, kiểm tra vấn đề của Quang Hải và Văn Hậu.

Hiện tại Quang Hải đang trên đà bình phục, trong khi chấn thương của Văn Hậu cũng được đánh giá là không quá nghiêm trọng và không cần phải làm phẫu thuật.

Quang Hải và Văn Hậu đang chấn thương. Ảnh: Bongda.com.vn.
Quang Hải và Văn Hậu đang chấn thương. Ảnh: Bongda.com.vn.

ĐT Việt Nam tụt 1 bậc trên BXH FIFA

Fanpage bóng đá ASEAN Football gần đây đã đăng tải BXH FIFA dự kiến của các đội tuyển ở Đông Nam Á sau loạt trận tháng 11 năm nay. ĐT Việt Nam vẫn đang đứng đầu Đông Nam Á nhưng tụt 1 bậc xuống vị trí 95 thế giới.  

Rồng Vàng bị trừ 9,89 điểm sau thất bại 0-1 trước ĐT Iraq hôm 21/11 tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Trước đó, ĐT Việt Nam được cộng 9,21 điểm sau khi thắng Philippines ở trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Sau 2 trận đấu trong tháng 11 năm nay, ĐT Việt Nam chỉ bị trừ 0,67 điểm.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan vẫn đứng số 2 ở Đông Nam Á nhưng tụt 1 bậc xuống vị trí 113 thế giới. ĐT Malaysia tăng 7 bậc lên vị trí 130 thế giới và xếp số 3 ở Đông Nam Á.

HLV Vũ Tiến Thành nói lý do chia tay CLB TP.HCM

HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ rời CLB TP.HCM. Trong thời điểm khiến dư luận hoang mang về sự việc, ông chia sẻ:

"Đội bóng thiếu tiền cầu thủ từ năm này qua năm khác, nhiều cầu thủ họ thấy đội bóng có tiền nhà tài trợ, nhưng tại sao vẫn chưa được nhận tiền. Nếu tôi ở lại CLB TP.HCM cũng khó vì đội bóng thiếu nợ cầu thủ. Mình không đấu tranh được cho học trò là không nên. Quân tình ra trận mà quân lương không có, ăn không no bụng thì làm sao mà đá được".

HLV Park Hang-seo và cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan Mano Polking được cho lọt vào tầm ngắm của CLB phía Nam. Song, chưa có thương vụ nào được hoàn tất.

Chuyên gia bày tỏ việc Hoàng Đức thất sủng

Hoàng Đức không được ông Troussier trọng dụng ở ĐT Việt Nam. HLV Nguyễn Văn Sỹ đưa ra phát biểu về sự lựa chọn của nhà cầm quân người Pháp:

"Làm sao chúng ta biết lý do khi chúng ta không theo dõi ĐTQG hàng ngày, điều mà ban huấn luyện và HLV Troussier được theo dõi qua từng ngày. Việc sử dụng ai, sử dụng lúc nào, sử dụng trong bao lậu phụ thuộc vào tính toán của HLV, dựa trên mức độ sẵn sàng của các cầu thủ được sử dụng. Thể trạng của những Hoàng Đức, Hùng Dũng hay bất kỳ cầu thủ nào khác ở thời điểm bóng lăn là điều chỉ có ban huấn luyện đội tuyển và HLV Troussier rõ nhất".

Hoàng Đức không được Troussier trọng dụng. Ảnh: VietNamNet.
Hoàng Đức không được Troussier trọng dụng. Ảnh: VietNamNet.

Indonesia tiếp cận HLV Park Hang-seo

Chiến lược gia người Hàn Quốc được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của ĐT Indonesia. Tờ Sido News của Indonesia cho biết HLV Park Hang Seo là một trong những ứng cử viên thay thế HLV Shin Tae Yong dẫn dắt Garuda trong tương lai. 

Indonesia chỉ sở hữu 1 điểm sau 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026. Kết quả bết bát khiến ông Shin nguy cơ bị sa thải. Đã xuất hiện không ít người hâm mộ xứ vạn đảo kêu gọi sa thải HLV Shin Tae Yong để đưa một vị thuyền trưởng xuất sắc hơn lên thay.

ĐT Việt Nam nhiều tín hiệu tích cực, Hoàng Đức sẽ sớm thích nghi với HLV Troussier?

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay