Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 25/02: Văn Lâm báo tin vui

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam ngày 25/02: Văn Lâm báo tin vui cho HLV Troussier, Văn Quyết úp mở khả năng lên tuyển.

Văn Lâm báo tin vui cho HLV Troussier

Trong trận đấu giữa Bình Định và SLNA tại vòng 9 V-League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã dính chấn thương và phải sớm rời sân ở phút 37. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng anh sẽ không kịp góp mặt trong các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào tháng Ba tới.

Tuy nhiên rất may mắn cho Văn Lâm bởi chấn thương của anh không nặng như dự kiến. Theo kết quả kiểm tra y tế, Văn Lâm không bị tổn thương dây chằng và có thể sớm hồi phục. Tuy nhiên để tránh nguy cơ tái phát chấn thương, thủ môn sinh năm 1993 được CLB Bình Định tạo điều kiện nghỉ ngơi ở vòng đấu thứ 10.

Đặng Văn Lâm có thể trở lại ĐT Việt Nam.
Đặng Văn Lâm có thể trở lại ĐT Việt Nam.

Theo dự kiến, Đặng Văn Lâm sẽ trở lại bắt chính cho Bình Định trong trận đấu với CLB TP.HCM tại vòng 11 V-League. Anh sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam và cạnh tranh với thủ môn Nguyễn Filip trong đợt tập trung vào tháng Ba tới.

Văn Quyết úp mở khả năng lên tuyển

CLB Hà Nội đã ngắt mạch 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua bằng chiến thắng 3-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 10 V-League. Trong đó tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là ngôi sao chơi nổi bật với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Nguyễn Văn Quyết tỏa sáng giúp Hà Nội đánh bại TP.HCM.
Nguyễn Văn Quyết tỏa sáng giúp Hà Nội đánh bại TP.HCM.

Khi được hỏi về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam ở những đợt tập trung tiếp theo, Văn Quyết trả lời:

"Hiện tại tôi chỉ tập trung hết sức cùng Hà Nội thi đấu ở V-League. Còn việc có được triệu tập lên tuyển Việt Nam hay không thì do HLV trưởng quyết định.

Tôi hiểu rằng tuyển Việt Nam đang có sự trẻ hóa về lực lượng. Tôi mong các cầu thủ trẻ khi được trao cơ hội sẽ nỗ lực tối đa để làm tốt nhất cho đội tuyển."

Nguyễn Văn Quyết từng được HLV Philippe Troussier triệu tập cho 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại hai World Cup 2026 gặp Philippines và Iraq.

HLV Nhật Bản tin Công Phượng vẫn còn cơ hội

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang gặp rất nhiều khó khăn trong màu áo CLB Yokohama tại Nhật Bản. Tưởng chừng sau một mùa giải "mất tích", ngôi sao Việt Nam sẽ được thi đấu nhiều hơn ở mùa này khi CLB của anh đã xuống hạng. Tuy nhiên, Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong trận đấu mở màn của Yokohama FC tại J2 League (giải hạng hai Nhật Bản).

Nguyễn Công Phượng trong buổi tập trước mùa giải của Yokohama FC.
Nguyễn Công Phượng trong buổi tập trước mùa giải của Yokohama FC.

Là người hiểu rõ về bóng đá Nhật Bản, HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội chia sẻ cảm nghĩ về tình hình của Nguyễn Công Phượng:

"J2 League rất khắc nghiệt, tương đương với giải vô địch quốc gia của các nước châu Á khác. Công Phượng sẽ phải nỗ lực hơn nữa để chứng tỏ bản thân với CLB.

Mùa giải vẫn còn dài. Cơ hội của Công Phượng vẫn còn đó. Tất cả những gì Phượng cần làm là nỗ lực hơn từng ngày."

Các trận đấu áp dụng VAR tại vòng 11 V-League

Ban tổ chức đã công bố các trận đấu sẽ được áp dụng công nghệ VAR ở vòng 11 V-League.

Ở vòng đấu này, sẽ tiếp tục có 3 trận đấu có sự xuất hiện của VAR. Trong đó có hai trận cầu tâm điểm là trận Nam Định gặp Hà Nội (diễn ra trên sân Thiên Trường vào ngày 28/02) và trận CAHN gặp Đông Á Thanh Hóa (diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 27/02). Đây là những trận đấu ảnh hưởng tới cục diện ngôi vô địch khi hai đội đầu bảng phải chạm trán những đại diện mạnh của thủ đô.

Trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội có áp dụng công nghệ VAR.
Trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội có áp dụng công nghệ VAR.

Trận đấu còn lại được áp dụng VAR là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và SLNA (diễn ra trên sân Lạch Tray vào ngày 27/02). Hai đội chỉ cách nhau 1 điểm trên BXH và có lực lượng khá tương đồng, báo hiệu một trận cầu căng thẳng.

Highlights | Hà Nội FC - TP Hồ Chí Minh FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

Đặng Văn Lâm

ĐT Việt Nam

Nguyễn Văn Quyết

Nguyễn Công Phượng

Điểm tin bóng đá hôm nay