Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 24/03: Báo Indonesia khen sân Mỹ Đình, sự thật vụ CĐV đốt pháo

- Chủ Nhật, 24/03/2024, 19:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 24/03: Sân Mỹ Đình được khen ngợi, thực hư vụ CĐV Việt Nam quấy rối Indonesia.

Truyền thông Indonesia ca ngợi sân Mỹ Đình

Sân Bung Karno ở màn tiếp đón Việt Nam của Indonesia nhận về nhiều chỉ trích. Sân đấu chẳng khác gì bãi ruộng vì nó gồ ghề, nhiều khu vực còn thiếu cỏ, dẫn đến việc các cầu thủ không thể thi đấu đúng sức.

Tối ngày 26/03 tới đây, Việt Nam sẽ đấu Indonesia trên sân Mỹ Đình. Sâu đấu quốc gia này được ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng, điều khiến truyền thông đối thủ hết sức thán phục. Tờ Bola Okezone chia sẻ người hâm mộ Indonesia cảm thấy "mặt sân Mỹ Đình và khen ngợi đẹp hơn Bung Karno”.

Trong khi đó, tờ Bola Okezone nhận định:

"Hiện trạng sân Mỹ Đình trước trận đấu của Indonesia vs Việt Nam: Đẹp, phù hợp để triển khai lối chơi kiểm soát bóng”.

Mặt cỏ xanh mướt ở sân Mỹ Đình. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.
Mặt cỏ xanh mướt ở sân Mỹ Đình. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Sự thật vụ CĐV Việt Nam đốt pháo

Trong ngày Indonesia đến Việt Nam và được sắp xếp nghỉ ngơi tại khách sạn, cộng đồng mạng lan truyền một đoạn clip cho thấy CĐV tại đất nước hình chữ S gây rối đối thủ bằng cách đốt pháo hoa. Song, sự thật không phải như thế.

Theo thông báo từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), vị trí đốt pháo hoa được xác định nằm cách sân tập của đội Indonesia khoảng 3km và không liên quan đến sự kiện Indonesia đến Việt Nam thi đấu ngày 26/03/2024.

Bản thân phía Indonesia vốn cảm thấy hài lòng vì được đón tiếp nồng hậu.

Indonesia thiếu 2 sao nhập tịch

Marc Klok đã bay sang Singapore để chữa dứt điểm chấn thương. Marc Klok dính chấn thương gót chân từ 2 tháng trước, phải dùng thuốc giảm đau trước khi lên tập trung đội tuyển Indonesia. Do đó, tập thể xứ vạn đảo sẽ không thể dùng 2 ngôi sao nhập tịch trên sân Mỹ Đình.

Ngoài ra, đội khách còn thiếu cả Sandy Walsh. Anh không thể thi đấu vì tích lũy đủ số thẻ vàng.

CAHN đón tân binh

Trên trang chủ, CLB CAHN xác nhận chiêu mộ thành công Bùi Ngọc Long theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Ngọc Long gia nhập CLB CAHN từ CLB TP.HCM vì anh thuộc một phần thỏa thuận để thủ môn Patrik Lê Giang tiếp tục thi đấu tại miền Nam.

Phan Văn Đức sẵn sàng trở lại

Nhà ĐKVĐ V-League thông báo Phan Văn Đức sẵn sàng tái xuất trong giai đoạn lượt về. Đây là tin vui cho CLB thủ đô khi Văn Đức đã vượt qua chấn thương dây chằng vào tháng 4 năm ngoái. Anh từng phải sang Singapore điều trị và ngồi ngoài đến hiện tại.

Văn Đức trở lại. Ảnh: VOV.
Văn Đức trở lại. Ảnh: VOV.

Ngôi sao sinh năm 1996 hầu như không có đóng góp cho CLB CAHN vào chức vô địch V-League. Việc dính chấn thương khiến anh lỡ mất cơ hội lên ĐTQG. Giờ đây, Văn Đức sẽ phải nỗ lực thi đấu để tìm chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Báo Trung Quốc chê Việt Nam

Thất bại của Việt Nam trước Indonesia khiến báo chí Trung Quốc hả hê. Theo đó, truyền thông nước này lên bài chê bai thầy trò HLV Philippe Troussier:

"Việt Nam thi đấu thiếu hiệu quả. Trong cả trận, họ không tung ra nổi cú sút trúng đích về phía khung thành của Indonesia. Kể từ khi HLV Philippe Troussier nhậm chức, ĐT Việt Nam đã xuống dốc. Họ có khả năng không thể vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026".

ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier công không tốt, thủ cũng chẳng xong

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay