Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 14/05: Kiatisuk chia tay CAHN; Đã rõ người thay HLV Hoàng Anh Tuấn

- Thứ Ba, 14/05/2024, 19:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 14/05: HLV Kiatisuk tạm biệt CAHN; Lộ danh tính người thay HLV Hoàng Anh Tuấn.

Kiatisuk quyết định từ chức HLV trưởng Công an Hà Nội

"Buổi ăn sáng hôm nay với Chủ tịch CLB như là lời tạm biệt ấm áp từ người sếp tuyệt vời đối với tôi. Tôi hoàn toàn tận hưởng khoảng thời gian làm việc tại đây và rất biết ơn với những cơ hội được trao cùng những trải nghiệm dù chỉ trong thời gian ngắn", Kiatisuk viết trên trang cá nhân về việc chia tay CAHN.

Nhà cầm quân sinh năm 1973 cho biết lý do dừng công việc là vấn đề của gia đình và sẽ trở về Thái Lan. Ông đã chuẩn bị các tài liệu trong thời gian dẫn dắt CAHN để chuyển giao cho người kế nhiệm, đồng thời tiếp tục hy vọng duy trì mối quan hệ tích cực với CLB, cầu thủ, đồng nghiệp, người hâm mộ và truyền thông ở Việt Nam. "Xin chúc CLB sẽ tiếp tục thành công", Kiatisuk viết.

HLV Kiatisuk bất ngờ chia tay CAHN (Ảnh: VietNamNet).
HLV Kiatisuk bất ngờ chia tay CAHN (Ảnh: VietNamNet).

Rõ người thay thế HLV Hoàng Anh Tuấn

Ngày 14/05, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo cựu danh thủ Trần Minh Chiến sẽ đảm nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, thay thế HLV Hoàng Anh Tuấn mới bất ngờ nói lời chia tay.

HLV Trần Minh Chiến và U16 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 22/05 tại Hà Nội, chuẩn bị cho hai nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là giải U16 Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Indonesia từ 21/06 đến 04/07 và Vòng loại U17 châu Á 2025 diễn ra vào tháng 10.

HLV Trần Minh Chiến sẽ thay thế vị trí của HLV Hoàng Anh Tuấn (Ảnh: VNExpress).
HLV Trần Minh Chiến sẽ thay thế vị trí của HLV Hoàng Anh Tuấn (Ảnh: VNExpress).

HLV Kim Sang Sik gọi hàng loạt cầu thủ Nam Định lên ĐT Việt Nam

Theo thông tin của Bongdaplus, HLV Kim Sang Sik có thể sẽ gọi 4-5 cầu thủ Nam Định lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Philippines và Iraq ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Thời gian qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã dự khán nhiều trận đấu tại V-League, trong đó một số cầu thủ Nam Định lọt vào tầm ngắm của HLV Kim Sang Sik như Lý Công Hoàng Anh, Văn Công và đặc biệt là trường hợp của Tô Văn Vũ.

HLV Kim Sang Sik gọi hàng loạt cầu thủ Nam Định lên ĐT Việt Nam (Ảnh: VNExpress).
HLV Kim Sang Sik gọi hàng loạt cầu thủ Nam Định lên ĐT Việt Nam (Ảnh: VNExpress).

Đã rõ người thay thế HLV Kiatisak dẫn dắt CAHN

HLV Kiatisak bất ngờ đăng tải bài viết chia tay CLB CAHN. Dù hợp đồng của hai bên vẫn còn đến cuối mùa, song ông thầy người Thái đã quyết định sớm rời đội bóng.

Được biết, nhiều thành viên của CLB CAHN cũng tỏ ra rất bất ngờ về thông báo đột ngột này của "Zico Thái". Theo đó, ở vòng đấu sắp tới, trợ lý Phạm Thành Lương sẽ tạm quyền dẫn dắt đội bóng ngành công an trong chuyến làm khách đến sân của Bình Dương. 

HLV Thành Lương vừa mới đến làm trợ lý cho CAHN hồi giữa tháng 3, sau khi anh nói lời chia tay CLB Hoà Bình ở giải hạng Nhất sau nửa năm dẫn dắt.

HLV Kim Sang Sik gặp riêng Đặng Văn Lâm

Mới đây nhất, HLV Kim Sang Sik đã đến sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa CLB Thể Công Viettel với CLB Quy Nhơn Bình Định ở vòng 18 V-League 2023/24, diễn ra vào tối ngày 13/05.

Đáng chú ý, ngay sau khi trận đấu khép lại, HLV Kim Sang Sik đã xuống sân bắt tay, hỏi thăm các cầu thủ và đặc biệt dành thời gian trò chuyện riêng với thủ môn Đặng Văn Lâm.

TIN CHIỀU 14/5: Kiatisuk từ chức CAHN, Bruno sắp đến Ả Rập, Mbappe nhận giải xuất sắc nhất năm

Xem thêm:

V-League 1

ĐT Việt Nam

Kiatisuk Senamuang

CLB CAHN

Hoàng Anh Tuấn

Điểm tin bóng đá hôm nay

Kim Sang-sik