Bất ngờ lý do khiến HLV Kiatisuk chia tay CAHN

- Thứ Ba, 14/05/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Kiatisuk Senamuang cho biết bản thân quyết định chia tay CAHN vì lý do “gia đình”.

Kiatisuk chia tay CAHN

Cách đây ít giờ, HLV Kiatisuk Senamuang đã thông báo quyết định chia tay CAHN sau chỉ 4 tháng làm việc. Cụ thể, chiến lược gia người Thái Lan cho biết:

“Kính gửi Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Công An Hà Nội. Cùng các cầu thủ của tôi, toàn thể nhân viên, những người ủng hộ quan trọng nhất của CLB CAHN, những người hâm mộ của tôi và bạn bè báo chí của tôi.

Buổi ăn sáng hôm nay với ngài Chủ tịch CLB CAHN như là lời tạm biệt ấm áp từ người sếp tuyệt vời đối với tôi. Tôi hoàn toàn tận hưởng khoảng thời gian làm việc tại CAHN và tôi rất biết ơn với những cơ hội đã được trao cũng như những trải nghiệm khi làm việc ở đây dù chỉ trong một thời gian ngắn. Tôi cũng đã học được rất nhiều điều trong thời gian làm việc ở đây.

Tuy nhiên, vì vấn đề cá nhân của gia đình, tôi xin được từ chức HLV trưởng CLB CAHN và trở về Thái Lan. Tôi đã hoàn thành tất cả các tài liệu liên quan và sẽ chuẩn bị thêm các tài liệu cần thiết để hỗ trợ đội bằng tất cả khả năng của tôi. Tôi cũng mong được duy trì mối quan hệ hữu nghị tích cực với câu lạc bộ, với các cầu thủ, với đồng đội của mình và quan trọng nhất là với người hâm mộ cùng bạn bè báo chí của tôi, đồng thời tôi cũng xin chúc câu lạc bộ sẽ tiếp tục thành công.”

HLV Kiatisuk rời CAHN sau chưa đầy nửa năm (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
HLV Kiatisuk rời CAHN sau chưa đầy nửa năm (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Lý do thật sự khiến HLV Kiatisuk chia tay CAHN?

Ông Trần Tiến Đại khả năng cao sẽ giữ chức HLV tạm quyền (Ảnh: Lâm Thỏa).
Ông Trần Tiến Đại khả năng cao sẽ giữ chức HLV tạm quyền (Ảnh: Lâm Thỏa).

Việc HLV Kiatisuk Senamuang quyết định chia tay CAHN là thông tin không chỉ bất ngờ đối với khán giả bởi V-League 2023/24 đang bước vào giai đoạn nước rút. Đại diện thủ đô hiện đang đứng nhì bảng xếp hạng với tổng cộng 31 điểm, kém đội dẫn đầu là Nam Định 8 điểm.

Theo FPT, đội chủ sân Hàng Đẫy nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm Giám đốc Kỹ thuật Trần Tiến Đại làm HLV tạm quyền. Có thông tin cho rằng chính những bất đồng trong cách huấn luyện giữa ông Trần Tiến Đại và HLV Kiatisuk Senamuang là nguyên nhân trực tiếp khiến chiến lược gia người Thái Lan rời CAHN.

HIGHLIGHTS | CÔNG AN HÀ NỘI - KHÁNH HOÀ FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

Kiatisuk Senamuang

CLB CAHN

trần tiến đại