Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 04/02: Trọng Hoàng có bến đỗ mới, HLV Shin Tae Yong nhận nhiệm vụ đánh bại Việt Nam

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 19:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 04/02 cập nhật những diễn biến mới nhất về guồng quay của ĐTQG hay những danh thủ V-League.

Trọng Hoàng có CLB mới

Sau khi bị CLB SLNA kết thúc hợp đồng, Trọng Hoàng nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Anh sẽ gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng đang phải ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng V-League 2023/24 với chỉ 1 điểm nhiều hơn Hoàng Anh Gia Lai.

Theo kế hoạch dự kiến, trong đầu tuần tới, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hết mùa giải này.

Trọng Hoàng gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: VTV.vn.
Trọng Hoàng gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: VTV.vn.

HLV Shin Tae Yong nhận nhiệm vụ đánh bại ĐT Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Indonesia muốn HLV Shin Tae Yong dẫn dắt ĐTQG đánh bại Việt Nam ở loạt trận vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3 tới. Nếu nhiệm vụ hoàn thành, phía Liên đoàn sẽ trao cho HLV trưởng bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh 37 tỷ/năm.

Thời gian qua, ông Shin chưa được ký giao kèo mới và sẽ ra đi vào tháng 6 này. Nhà cầm quân Hàn Quốc ẩn ý về việc sẵn sàng có công việc mới nếu chia tay Indonesia.

Việt Nam đạt thống kê khủng ở Asian Cup 2023

Vòng bảng Asian Cup 2023 đã thực sự phủ sóng toàn cầu khi xuất hiện gần 60 đối tác truyền thông và hơn 120 kênh trên toàn thế giới phát sóng về những trận đấu của 24 đội hàng đầu châu Á.

Việt Nam là một trong những quốc gia có thống kê ấn tượng nhất, với hơn 200 triệu lượt xem truyền hình theo dõi các trận đấu vòng bảng trên VTV5 và các kênh địa phương khác. Điều này giúp giải đấu cải thiện mức xếp hạng truyền hình, tăng 84% so với vòng bảng năm 2019.

Patrik Lê Giang bắn tín hiệu cho ĐT Việt Nam

Muốn nối gót Nguyễn Filip, Patrik Lê Giang kỳ vọng được nhập tịch để khoác áo ĐT Việt Nam. Anh chia sẻ về điều này trước truyền thông:

"Mỗi ngày, tôi đều được hỏi khi nào có quốc tịch Việt Nam. Điều đó đơn giản là giấc mơ của tôi khi tôi chơi bóng tại Việt Nam. Tôi không biết bao giờ mới có quốc tịch và hy vọng điều đó sẽ đến sớm. Tôi luôn kiên định với giấc mơ của bản thân và gia đình của tôi tại Slovakia cũng ủng hộ tôi hết mình".

Patrik Lê Giang muốn thi đấu cho ĐT Việt Nam.
Patrik Lê Giang muốn thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Ngôi sao Việt kiều ký hợp đồng chuyên nghiệp

Vadim Nguyễn sinh năm 2005 vừa được ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Rostov II của Nga. Tiền vệ này gây chú ý với truyền thông Việt Nam vì anh có bố là người Việt Nam và mẹ là người Nga. Anh thậm chí có hộ chiếu Việt Nam.

Do đó, sao trẻ 18 tuổi vẫn có thể thi đấu cho đội trẻ Việt Nam nếu được triệu tập. Bản thân Vadim Nguyễn cũng bày tỏ mong muốn được thi đấu cho các đội tuyển trẻ của Việt Nam và sẵn sàng trở về nếu có cơ hội.

WE SPEAK FOOTBALL: CUỘC CHIẾN KHÔNG HỒI KẾT GIỮA GIỚI TRUYỀN THÔNG VÀ CÁC HLV ĐT VIỆT NAM

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay