Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 30/08: Ronaldo tỏa sáng, MU đạt thỏa thuận với Cucurella

- Thứ Tư, 30/08/2023, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 30/08: MU đạt thỏa thuận với Cucurella, Ronaldo lại tỏa sáng cùng Al Nassr.

Ronaldo lại tỏa sáng

Ở trận đấu giữa Al-Nassr vs Al-Shabab tại vòng 4 giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24 diễn ra rạng sáng nay, siêu sao người Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo có thêm một trận đấu thăng hoa.

CR7 ghi 2 bàn thắng ở những phút 13 và 37, qua đó góp công lớn giúp Al Nassr thắng đậm Al-Shabab với tỷ số 4-0. Mane cũng đóng góp 1 bàn thắng ở trận này. Pha lập công còn lại thuộc về Al Ghannam.

MU đạt thỏa thuận với Cucurella

MU đạt thỏa thuận với Cucurella
MU đạt thỏa thuận với Cucurella

Nhiều nguồn tin uy tín, bao gồm cả Fabrizio Romano đều đã khẳng định MU đạt thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella. Đội chủ sân Old Trafford đã thành công trong việc thuyết phục hậu vệ người Tây Ban Nha gia nhập, vấn đề còn lại là đàm phán với Chelsea.

Các nguồn tin cho biết Quỷ đỏ sẽ không mua đứt Cucurella, thay vào đó là một lời đề nghị hỏi mượn. Về phía Chelsea, họ có thể cũng sẽ chấp nhận cho mượn hậu vệ trái với điều kiện có thêm mức phí mượn, được cho là rơi vào khoảng 7 triệu euro.

Haaland lại ẵm giải thưởng lớn

Trong lễ trao giải tại Manchester tối 29/8, Haaland nhận giải Cầu thủ hay nhất bóng đá Anh mùa 2022-2023. Anh vượt qua năm ứng cử viên khác gồm Bukayo Saka, Martin Odegaard (Arsenal), Harry Kane (Tottenham) và hai đồng đội tại Man City, Kevin De Bruyne và John Stones. Giải thưởng do PFA, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh, bầu chọn và trao tặng từ mùa 1973-1974.

Mùa trước, Haaland ghi được 52 bàn trên mọi đấu trường cho Man City, trong đó có 36 bàn Ngoại hạng Anh. Khi được hỏi về khả năng phá kỷ lục 260 bàn Ngoại hạng Anh của Shearer, tiền đạo 23 tuổi trả lời: "Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng và tôi không muốn nhìn quá xa về phía trước. Tôi đang cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Tôi đang thi đấu trong một đội thực sự tốt và họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Về mặt cá nhân, tôi phải tiếp tục cải thiện".

MU tiếp tục mất trụ cột do chấn thương

Tin dữ vừa ập đến với Man United, khi trung vệ Raphael Varane mới đây đã dính chấn thương và nguy cơ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần tiếp theo.

Varane phải rời sân ngay sau hiệp 1 trận MU thắng Nottingham vào cuối tuần trước. HLV Erik ten Hag cho biết sự thay đổi này mang tính chất phòng ngừa, nhưng rồi hậu vệ người Pháp vẫn chấn thương và thậm chí còn khá nặng. Đây là tổn thất cực lớn với Quỷ đỏ, trong bối cảnh họ đã mất hậu vệ cánh trái Luke Shaw.

Với chấn thương này, Varane sẽ bỏ lỡ ít nhất 5 trận đấu tại Premier League, bao gồm trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này. Ngoài ra, anh cũng vắng mặt khi MU chơi trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League vào cuối tháng 9.

Highlights Al Nassr vs Al Shabab | CR7 quá xuất sắc 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, nhường 11m cho đồng đội:

Xem thêm:

Man United

Cristiano Ronaldo

Marc Cucurella

Điểm tin bóng đá hôm nay