Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 29/02: Ronaldo bị phạt; Mbappe tìm nhà tại Madrid

- Thứ Năm, 29/02/2024, 09:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Diễn biến liên quan đến Kylian Mbappe, Cristiano Ronaldo và nhiều tên tuổi khác sẽ được cập nhật trong chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 29/02.

Mẹ của Mbappe tìm nhà tại Madrid

Theo Relevo, mẹ kiêm người đại diện của Mbappe đã thay mặt chân sút 25 tuổi đi tìm nhà ở thủ đô Tây Ban Nha. Động thái này càng tăng thêm độ uy tín cho thương vụ chuyển nhượng được chờ đợi bấy lâu nay.

Trước đó, tờ Marca khẳng định Mbappe đã gật đầu đồng ý với lời đề nghị của Real Madrid.

Ronaldo bị treo giò vì ăn mừng phản cảm

Trong chiến thắng của Al Nassr trước Al Shabab, Ronaldo đã ăn mừng bằng cách liên tục xua tay trước bộ phận nhạy cảm. Hành động đó đã khiến anh bị LĐBĐ Ả Rập Xê Út cấm thi đấu 1 trận. Ngoài ra, Ronaldo còn phải trả 10.000 riyal cho Liên đoàn cùng 20.000 riyal cho Al Shabab (1 riyal = 6570 VND).

Về phần CR7, anh khẳng định hành động kể trên hoàn toàn bình thường tại châu Âu.

Erik ten Hag bảo vệ Bruno Fernandes

Sau khi Man United đánh bại Nottingham Forest, Ten Hag phản pháo dư luận:

“Tôi thấy cộng đồng mạng chê bai Bruno. Thật đáng khinh. Cậu ấy đã gặp chấn thương nghiêm trọng nhưng vẫn tiếp tục thi đấu hồi thứ Bảy tuần trước. Sau đó cậu ấy cố gắng để được ra sân ở trận này. Điều đó cho thấy tinh thần thủ lĩnh của cậu ấy.

Forest đã nhắm vào Bruno. Cậu ấy bị phạm lỗi rất nhiều. Ngay khi cậu ấy nhận bóng, họ đã áp sát cậu ấy.”

Wayne Rooney nhắn nhủ Rashford

Trên BBC, Rooney gửi lời khuyên đến đàn em tại Manchester United:

“Marcus Rashford cần phải nguy hiểm hơn. Cậu ấy nên kiên nhẫn và giữ vị trí ở trung tâm. Tôi muốn xem cậu ấy thể hiện nhiều hơn. Có lẽ cậu ấy cần đơn giản hóa lối chơi để tìm lại cảm hứng của mình.

Rashford không phải là người nói nhiều nhất. Đôi lúc ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy không tích cực lắm, nhưng tính tình cậu ấy không phải như vậy. Các cầu thủ trụ cột cần phải tận dụng Rashford nhiều hơn và giúp cậu ấy nổ súng.”

Rooney khuyên nhủ Rashford
Rooney khuyên nhủ Rashford

Mauricio Pochettino khen ngợi Conor Gallagher

Chân chuyền 24 tuổi đang thể hiện phong độ khá ấn tượng với 4 bàn thắng trong 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Vì thế, HLV Pochettino rất hài lòng. Sau trận Chelsea – Leeds, ông chia sẻ:

“Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, điều đó không cần bàn cãi. Chúng tôi đã nói từ đầu mùa rằng những cống hiến của Gallagher cho đội bóng là rất tuyệt vời. Tôi rất mừng cho cậu ấy. Cậu ấy vừa có chuyên môn tốt lại vừa chăm chỉ.”

Jurgen Klopp cẩn trọng với dàn sao trẻ Liverpool

Khi các trụ cột chấn thương, Klopp lại phải trông chờ vào những cầu thủ trẻ. Họ đã hoàn thành nhiệm vụ khi góp sức cùng các đàn anh hạ gục Southampton 3 bàn không gỡ. Klopp so sánh các thần đồng The Kop với Luke Littler – á quân giải phi tiêu thế giới ở tuổi 16. Tuy nhiên, ông cũng mong dư luận không quá tập trung vào các học trò của mình.

“Họ có chút gì đó giống như anh chàng hiện tượng mới của môn phi tiêu (Littler). Họ xứng đáng được ca tụng trong ngày hôm nay. Nhưng từ ngày mai, hãy để cho họ được yên. Họ vẫn còn nhiều điều cần học hỏi và cải thiện.”

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - SOUTHAMPTON | DÀN SAO TRẺ RỰC SÁNG, CHIẾN THẮNG THUYẾT PHỤC

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Cristiano Ronaldo

Marcus Rashford

Kylian Mbappe

Điểm tin bóng đá hôm nay