Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 28/10: Pep Guardiola mỉa mai MU, Girona lên đỉnh La Liga

- Thứ Bảy, 28/10/2023, 10:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 28/10: Pep Guardiola mỉa mai MU sau phát ngôn của Pellistri, Girona lên đỉnh La Liga và những tin tức bóng đá quốc tế mới nhất.

Pep Guardiola mỉa mai MU sau phát ngôn của Pellistri

Sao trẻ của Man United mới đây đã có những chia sẻ không hay về Man City. Trên đài Carve Deportiva của Uruguay, cầu thủ này có nói như sau: "Nhắc đến Manchester thì tất cả chỉ về Man Utd. Bạn sẽ không nhìn thấy áo hay cờ hiệu của Man City. Khi tôi và bạn gái ra ngoài đi chơi, chúng tôi hay bảo nhau 'Chúng ta hãy thử tìm xem có áo hay cờ hiệu của Man City không?', và chúng tôi chẳng thấy gì cả".

Ngay sau đó, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng đáp trả, chia sẻ với tờ Manchester Evening News, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi sẽ nói chuyện với CLB và hỏi xem chuyện gì xảy ra. Cũng được thôi. Nếu chàng trai đó và bạn gái của cậu ta thích nghĩ như vậy. Ok thôi mà.

Với tôi đây là một sự cạnh tranh tốt. Cả hai CLB đều tôn trọng nhau. Đây là mùa giải thứ 8 của tôi ở đây và không có vấn đề gì cả. Chúng tôi có lúc thắng, có lúc thua Man Utd. Trận chung kết FA Cup thật đặc biệt vì chúng tôi muốn giành chiến thắng để đến Istanbul với tinh thần tốt nhất có thể, và chúng tôi đã làm được".

Pep Guardiola
Pep Guardiola mỉa mai MU sau phát ngôn của Pellistri.

Girona lên đỉnh La Liga nhờ bàn thắng ở phút bù giờ

Girona bước vào trận đấu với Celta Vigo với tâm thế phải thắng để có thể vươn lên vị trí đầu bảng. Mặc dù đội khách đang khủng hoảng, thế nhưng Girona lại gặp không ít khó khăn để giành lấy 3 điểm vẹn. Đội nhà đã bế tắc trong cả 90 phút thi đấu trước đó.

Nhưng đến phút 90+1, tiền vệ Yangel Herrera đã tỏa sáng với cú sút từ ngoài vòng cấm để mang về bàn thắng vô cùng quan trọng, giúp Girona thắng 1-0. Với kết quả này, ngựa ô Girona sẽ tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, hơn đội nhì bảng là Real Madrid 3 điểm.

Girona 1-0 Celta Vigo
Girona lên đỉnh La Liga nhờ bàn thắng ở phút bù giờ.

Rio Ferdinand chỉ cách để Rasmus Hojlund ghi bàn thường xuyên 

Man United đã có những khởi đầu tệ ở mùa giải năm nay. Số bàn thắng của Quỷ Đỏ thì ít nhưng bàn thua thì lại khá nhiều. Đáng nói hơn khi bản hợp đồng bom tấn của họ là Rasmus Hojlund vẫn chưa có bàn thắng tại Ngoại Hạng Anh sau 6 lần ra sân. Dù vậy, tiền đạo người Đan Mạch đã có được 3 bàn ở Champions League. Nói về vấn đề này, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã chỉ cách để Rasmus Hojlund ghi bàn thường xuyên. 

"Tôi nghĩ rằng Hojlund cần được cung cấp bóng nhiều hơn để phát huy những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy đã ghi bàn ở Champions League. Hojlund muốn những quả tạt từ 2 cánh đến vị trí của mình một cách thường xuyên. Cậu ấy rất nguy hiểm ở những tình huống như thế. Tuy nhiên, những trận đấu gần đây Antony hay Marcus Rashford cũng không thường xuyên hướng bóng đến vị trí của Hojlund bằng những quả tạt". - Cựu sao MU nói.

Rasmus Hojlund, Man United
Rio Ferdinand chỉ cách để Rasmus Hojlund ghi bàn thường xuyên .

Mikel Arteta giải thích lý do thường xuyên thay Martin Odegaard

Martin Odegaard đang có dấu hiệu sa sút ở mùa giải năm nay và thường xuyên bị HLV Mikel Arteta thay ra trong những trận đấu gần đây. Ở cả 3 trận đấu gần nhất, ngôi sao người Na Uy đều không được thi đấu trọn vẹn. Nói về vấn đề này, HLV trưởng Arsenal Mikel Arteta giải thích như sau:

"Việc này liên quan đến hiệu suất và chiến thuật, tôi nghĩ người khác sẽ phù hợp hơn. Đôi khi tôi làm vậy là để toàn đội có thêm sự tươi mới vì chúng tôi đã chơi rất nhiều trận và chúng tôi cần rất nhiều sức trong khoảng thời gian cuối trận. 

Odegaard đã chơi quá nhiều những trận đấu từ mùa giải trước, và điều đó ảnh hưởng một phần đến phong độ của cậu ấy ở hiện tại. Không có gì để nghi ngờ cả, Odegaard vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Chúng tôi sẽ tìm cách giúp cậu ấy phát huy hết những gì tốt nhất của mình".

ARSENAL - MAN CITY: THÀNH QUẢ SAU SỰ NỖ LỰC, SỰ BẤT ỔN CỦA TRỌNG TÀI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

La Liga

Pep Guardiola

Girona

Điểm tin bóng đá hôm nay