Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 28/10: Newcastle nhắm cái tên bất ngờ thay Tonali

- Thứ Bảy, 28/10/2023, 08:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 28/10. Newcastle nhắm cái tên bất ngờ thay Tonali, Napoli kiên quyết giữ chân ngôi sao số một là những tin mới nhất hôm nay.

Newcastle nhắm cái tên bất ngờ thay Tonali

Việc tiền vệ Sandro Tonali phải nhận án phạt cấm thi đấu vì hành vi cá độ trái phép đang khiến Newcastle khốn đốn. Họ nhắm tới một số mục tiêu để thay thế cho ngôi sao người Italy trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Trong số đó có một cái tên khá bất ngờ, đó là tiền vệ Ruben Neves của Al Hilal.

Cầu thủ 26 tuổi này mới vừa chia tay nước Anh để chuyển tới Trung Đông thi đấu hồi mùa hè. Tuy nhiên theo TalkSPORT, Newcastle sẵn sàng đón Neves trở về theo một bản hợp đồng ngắn hạn. Dự kiến đây sẽ là một thương vụ mượn cho tới cuối mùa, thời điểm mà Tonali chấp hành xong án phạt của mình.

Ruben Neves có thể trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Newcastle.
Ruben Neves có thể trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Newcastle.

Điều này không phải là bất khả thi bởi Newcastle và Al Hilal là những CLB anh em cùng thuộc quyền sở hữu của Quỹ Đầu tư Quốc gia Saudi (PIF). Nếu cập bến sân St. James Park, cựu sao Wolves sẽ là sự bổ sung rất chất lượng dành cho Chích chòe.

Napoli kiên quyết giữ chân ngôi sao số một

Tương lai của tiền đạo Victor Osimhen là chủ đề được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây. Chân sút người Nigeria được cho là đang có bất đồng với Napoli. Điều này mở ra khả năng để anh rời khỏi CLB ngay trong tháng Một tới.

Tuy nhiên Napoli khẳng định họ không hề có ý định bán đi ngôi sao số một của mình. Trước những tin đồn, đích thân Giám đốc thể thao Mauro Meluso đã phải lên tiếng:

"Không bao giờ có chuyện chúng tôi để những ngôi sao hàng đầu của mình ra đi vào tháng Một. Chúng tôi sẽ cùng ngồi lại với nhau để xem đâu là giải pháp tốt nhất cho các bên. Trong vài tuần tới sẽ có một cuộc gặp giữa Chủ tịch CLB và đại diện của Osimhen. Đây là một phần của bóng đá và chúng ta không cần phải quan tâm quá nhiều tới vấn đề này."

Napoli khẳng định không bán Victor Osimhen trong tháng Một.
Napoli khẳng định không bán Victor Osimhen trong tháng Một.

Victor Osimhen được cho là đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn như Arsenal, Liverpool hay Chelsea. Tuy nhiên khả năng chân sút người Nigeria rời Italy vào phiên chợ đông là không cao.

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành sao trẻ người Bồ

Trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon đang nổi lên như một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Sao trẻ người Bồ Đào Nha là mục tiêu của một số CLB lớn, trong đó có Man United và Liverpool.

Nhưng theo thông tin từ tờ Sport Bild, Quỷ đỏ đã rút lui khỏi thương vụ này. Giờ đây Liverpool là đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành sự phục vụ của Goncalo Inacio. HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ 21 tuổi. Anh được xem là người có thể thay thế vị trí của đội trưởng Virgil van Dijk trong tương lai.

Liverpool giành lợi thế trong việc chiêu mộ Goncalo Inacio.
Liverpool giành lợi thế trong việc chiêu mộ Goncalo Inacio.

Goncalo Inacio vẫn còn thời hạn hợp đồng với Sporting Lisbon tới năm 2027. Một điều thuận lợi dành cho các đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ này đó là trong hợp đồng của anh có điều khoản giải phóng trị giá 49 triệu Euro. Đây là con số mà Liverpool sẵn sàng bỏ ra để mang về một trong những tài năng triển vọng hàng đầu của Bồ Đào Nha.

Sao Wolves khiến các ông lớn buồn lòng

Cũng là thông tin liên quan đến một sao trẻ người Bồ Đào Nha. Pedro Neto là cái tên đáng chú ý tại Ngoại hạng Anh mùa này với những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Wolverhampton. Điều đó khiến anh nhận được sự quan tâm của những ông lớn, tiêu biểu là Arsenal.

Pedro Neto đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay.
Pedro Neto đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên Neto lại gieo sầu cho các đội bóng theo đuổi mình. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Telegraph, ngôi sao 23 tuổi chia sẻ:

"Tôi yêu CLB này và tất cả mọi người ở đây. Tôi luôn cảm thấy rằng mình đã nhận được quá nhiều từ họ. Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này, vì vậy tôi sẽ tiếp tục gắn bó với nơi đây. Tương lai và tham vọng không quan trọng. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc và muốn duy trì điều đó."

Pedro Neto khẳng định anh chưa muốn rời khỏi sân Molineux vào tháng Một. Vì vậy bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ tiền vệ này sẽ phải chờ tới ít nhất là mùa hè năm sau.

PEDRO NETO: DẤU ẤN KĨ THUẬT VÀ TỐC ĐỘ | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Liverpool

Napoli

Newcastle United

Wolves

Tin chuyển nhượng hôm nay