Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 28/03: Bom xịt Chelsea nghỉ hết mùa

- Thứ Năm, 28/03/2024, 08:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế ngày 28/03: Bom xịt Chelsea nghỉ hết mùa, Man City nín thở chờ tin Walker.

Bom xịt Chelsea nghỉ hết mùa

Tiền vệ Romeo Lavia có thể xem là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Những chấn thương dai dẳng khiến sao trẻ 19 tuổi mới chỉ thi đấu chưa đầy 1 trận cho đội bóng mới.

Lavia đã không còn cơ hội đóng góp cho The Blues ở mùa giải năm nay. Bởi anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa do chấn thương đùi gặp phải hồi tháng 12. Đây là thông tin mới được xác nhận bởi trang chủ Chelsea.

Romeo Lavia nghỉ thi đấu tới hết mùa.
Romeo Lavia nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Man City nín thở chờ tin Walker trước đại chiến

Man City đang đối mặt bài toán lực lượng trước trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này. Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, The Cityzens nhận về 3 ca chấn chương, bao gồm các hậu vệ Kyle Walker, John Stones và Maunel Akanji.

Trong số này, trường hợp của Walker là đáng lo ngại nhất. Anh dính chấn thương gân kheo trong trận giao hữu với Brazil và phải rút lui khỏi ĐT Anh. Theo Sky Sports, Walker đang phải chạy đua với thời gian, khả năng góp mặt trong trận đại chiến với Arsenal vẫn còn bỏ ngỏ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Pháo Thủ cũng đối mặt với những ca chấn thương của Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và Bukayo Saka.

Kane báo tin vui cho Bayern

Harry Kane cũng là một trong số các cầu thủ phải rút lui khỏi ĐT Anh trong đợt tập trung lần này. Anh gặp chấn thương trong trận đấu cuối cùng tại Bayern Munich trước khi lên tuyển. Điều này khiến các CĐV Bayern khá lo lắng bởi trước mắt họ là trận Der Klassiker với Borussia Dortmund vào cuối tuần.

Tuy nhiên Kane đã báo tin vui cho các CĐV. Hình ảnh từ buổi tập mới nhất của Bayern cho thấy tiền đạo người Anh đã có thể tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Harry Kane đã trở lại tập luyện.
Harry Kane đã trở lại tập luyện.

Messi chưa nghĩ tới việc giải nghệ

Chấn thương khiến siêu sao Lionel Messi không thi đấu nhiều trong màu áo Inter Miami trong thời gian gần đây. Điều đó làm dấy lên tin đồn El Pulga nghĩ tới việc giải nghệ, trong bối cảnh hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới 2025.

Messi đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.
Messi đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Messi đã phủ nhận điều này:

"Tôi chưa nghĩ tới việc giải nghệ. Tôi vẫn đang tập trung vào việc chơi bóng mỗi ngày.

Khi tôi cảm thấy bản thân không còn có thể giúp đỡ các đồng đội, không còn đủ sức thi đấu hoặc tận hưởng bóng đá, khi đó tôi sẽ dừng lại. Tôi biết khi nào mình chơi tốt hay chơi tệ. Việc giải nghệ không phụ thuộc vào tuổi tác. Khi tôi cảm thấy còn có thể chơi bóng, thì tôi sẽ bước tiếp.

Tôi hi vọng có thể tiếp tục thi đấu thêm một thời gian nữa. Đó là kế hoạch của tôi. Sau đó, tôi sẽ thử sức trong một vai trò mới."

HLV Tây Ban Nha xấu hổ vì CĐV

Trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Brazil, đã xảy ra sự việc hy hữu khi các CĐV chủ nhà trên sân Santiago Bernabeu la ó chính đội trưởng Alvaro Morata.

Điều này khiến HLV Luis de la Fuente rất tức giận:

"Tôi cảm thấy đau xót khi tại quê hương của tôi, một tuyển thủ quốc gia bị huýt sáo bởi chính các CĐV. Điều đó khiến tôi thấy xấu hổ.

Chúng ta phải gạt màu áo CLB sang một bên. Mọi người cần phải hiểu rằng sự ủng hộ cho ĐTQG là điều quan trọng nhất."

HIGHLIGHTS | TÂY BAN NHA - BRAZIL | RODRI THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP, PAQUETA CỨU THUA CHO TUYỂN BRAZIL

Xem thêm:

Bayern Munich

Chelsea

Lionel Messi

Man City

ĐT Tây Ban Nha

Điểm tin bóng đá hôm nay