Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 26/02: Danh hiệu đặc biệt nhất của Klopp; Kroos chuyền dài siêu hạng

- Thứ Hai, 26/02/2024, 09:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jurgen Klopp chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng, Toni Kroos thể hiện tuyệt kỹ và những câu chuyện khác sẽ có trong chuyên mục Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Danh hiệu đặc biệt nhất của Jurgen Klopp

Nhà cầm quân người Đức đã nâng cao chức vô địch Carabao Cup sau khi các học trò của ông đánh bại Chelsea. Hết trận, HLV Klopp tâm sự:

“Trong hơn 20 năm làm nghề, đây là danh hiệu đặc biệt nhất của tôi. Thực sự quá đỗi phi thường. Cảm giác tối nay có phần choáng ngợp, kiểu như là ‘Ôi Chúa ơi, chuyện gì đang xảy ra thế này?’. Tôi tự hào về mọi thành viên đã cùng góp công vào chiến tích này.”

Mauricio Pochettino đáp trả Gary Neville

Về trận chung kết Carabao Cup, Neville nhận xét:

“Trong thời gian bù giờ, những cậu nhóc của Klopp đã đấu với tập thể áo xanh trị giá tỷ bảng nhưng chỉ biết thua cuộc. Tôi chẳng có lý do gì để thông cảm cho Chelsea. Các cầu thủ của Mauricio Pochettino đã co rúm lại.”

Thuyền trưởng Chelsea phản bác:

“Thật không công bằng nếu nói như vậy. Chúng tôi đã rất gần chiến thắng trong 90 phút. Cả đội đã nỗ lực rất nhiều. Tôi vui vì chuyện đó. Điều quan trọng là phải tiếp tục tin tưởng. Dĩ nhiên tôi cảm thấy tự hào.”

Vua chuyền dài Toni Kroos

Kroos đã thực hiện thành công 18/21 đường chuyền dài khi Real Madrid tiếp đón Sevilla tại vòng 26 La Liga. Đó thành tích tốt thứ ba mà một cầu thủ làm được trong một trận đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Vị trí dẫn đầu thực ra cũng thuộc về Kroos, với 20/20 đường chuyền dài chuẩn xác trước Real Betis hồi năm 2019.

Các cầu thủ có nhiều đường chuyền dài thành công nhất trong 1 trận đấu (Ảnh: Squawka)
Các cầu thủ có nhiều đường chuyền dài thành công nhất trong 1 trận đấu (Ảnh: Squawka)

Liverpool lập kỷ lục

Đội chủ sân Anfield đã trở thành tập thể giàu thành tích nhất League Cup, với tổng cộng 10 lần đăng quang. Trong đó, có 2 chức vô địch đến dưới thời Klopp, chỉ kém 1 lần so với giai đoạn Liverpool được dẫn dắt bởi huyền thoại Bob Paisley.

Cristiano Ronaldo phản ứng khi nghe tên Lionel Messi

CR7 đã đóng góp 1 pha lập công, giúp Al Nassr hạ gục Al Shabab tại vòng 21 Saudi Pro League. Đáng chú ý, CĐV Al Shabab đã liên tục hô vang tên Messi để khiêu khích Ronaldo. Đáp lại, siêu sao người Bồ Đào Nha đặt tay lên tai sau đó lại xua tay phía trước bộ phận nhạy cảm.

Hành động của Ronaldo đã tạo nên những phản ứng tiêu cực. Waleed Al Farraj – một MC nổi tiếng ở Ả Rập Xê Út – viết trên MXH X:

“Chuyện gì cũng có giới hạn cả, cho dù bạn nổi tiếng thế nào.”

Tờ báo Asharq al-Awsat còn cho rằng LĐBĐ Ả Rập Xê Út đã mở cuộc điều tra về vụ việc kể trên.

Eddie Howe lý giải bí mật phạt góc của Arsenal

Pháo thủ đã ghi tới 19 bàn từ những pha bóng cố định ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 13 bàn đến từ phạt góc. Mới nhất, Newcastle của HLV Eddie Howe trở thành nạn nhân dưới tay Arsenal. HLV Howe phân tích:

“Arsenal có sự kết hợp giữa những đường treo bóng tốt và các cầu thủ tích cực tấn công quả bóng. Để chống chọi với chuyện đó, bạn phải thực sự quyết liệt khi ở trên không. Chúng tôi đã không phòng ngự đủ tốt.”

Pep Guardiola thừa nhận Manchester City mệt mỏi

The Citizens sẽ đụng độ Luton Town vào giữa tuần này trước lúc bắt đầu tháng Ba căng thẳng. Về lịch thi đấu dày đặc, Pep nói:

“Đương nhiên chúng tôi mệt mỏi. Tôi đã thấy các cầu thủ của tôi… Cứ mỗi 3 ngày chúng tôi lại có 1 trận. Liệu Ngoại hạng Anh năm nay có khó khăn hơn năm ngoái không? Có đấy. Nhưng tôi thích vậy. Chúng tôi chấp nhận thử thách.”

KHOẢNH KHẮC LÊN NGÔI ĐÁNG NHỚ CỦA LIVERPOOL TẠI CARABAO CUP

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

Jurgen Klopp

Toni Kroos

Điểm tin bóng đá hôm nay