Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 18/03: Liverpool thiệt hại nặng sau trận thua MU

- Thứ Hai, 18/03/2024, 08:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 18/03: Liverpool thiệt hại nặng sau trận thua MU và những tin tức bóng đá quốc tế khác mới nhất hôm nay. 

Liverpool thiệt đơn thiệt kép sau trận thua MU

Mặc dù được đánh giá cao hơn so với MU, thế nhưng Liverpool lại là đội bị thủng lưới trước. The Kop sau đó đã chơi tốt hơn và dẫn trước 2-1. Song lại để cho đối thủ gỡ hòa 2-2 và phải bước vào hiệp phụ đầy căng thẳng, nơi họ đã thua chung cuộc với tỷ số 3-4.

Jurgen Klopp, Liverpool
Liverpool thiệt đơn thiệt kép sau trận đấu với MU.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tiếp tục báo tin không vui cho người hâm mộ của đội bóng này, khi có đến 3 cầu thủ quan trọng bị chấn thương. 

"Bây giờ, các chàng trai sẽ trở về với đội tuyển quốc gia của họ. Chúng tôi hy vọng khi trở lại đây, họ sẽ khỏe mạnh và đầy đủ thể lực. Luis cảm thấy có vấn đề ở háng, Darwin đau gân khoeo, còn Cody bị trẹo mắt cá chân. Họ sẽ thi đấu trở lại sau 4 hoặc 5 ngày nữa hoặc có thể hơn, thật là điên rồ. Hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải này với phong độ tốt nhất."

Người thừa Bayern Munich được 2 gã khổng lồ La Liga nhắm đến

Theo tờ Don Diario và Fichajes cho biết, Real Madrid và Barcelona đều đang để mắt đến Bryan Zaragoza, người đang bị thất sủng tại Bayern Munich. Gã khổng lồ xứ Catalan cần Bryan Zaragoza để đắp vào vị trí của Raphinha, vì họ có thể sẽ bán cầu thủ này ở kỳ chuyện hè sắp tới.

Còn với Real Madrid, họ đã vồ vụt cầu thủ sinh năm 2001 này ở kỳ chuyển nhượng trước đó và giờ họ vẫn chưa từ bỏ ý định của mình. Tuy nhiên, để Hùm Xám nhả người không phải dễ, vì họ đã lên kế hoạch sử dụng cầu thủ này trở lại sau khi HLV Thomas Tuchel rời đi.

HLV Erik ten Hag dành nhiều lời khen cho Amad Diallo

Amad Diallo đã trở thành người hùng của Man United, khi ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng của hiệp phụ. Qua đó giúp Quỷ Đỏ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3 cùng với đó là tấm vé vào chơi trận bán kết FA Cup. Sau trận đấu, ngôi sao trẻ của sân Old Trafford đã nhận về những lời khen có cánh từ HLV Erik ten Hag.

Amad Diallo, Man United
Amad Diallo nhận lời khen từ HLV Erik ten Hag.

"Tôi rất mừng cho Amad Diallo. Cậu ấy là một trong những cầu thủ gặp phải nhiều khó khăn ở mùa giải này, một chấn thương nặng và đã trở lại sau chấn thương. Nhưng Man United là một đội có rất nhiều sự cạnh tranh, đặc biệt là ở vị trí của cậu ấy.

Diallo không phải lúc nào cũng có được thời gian thi đấu xứng đáng với màn trình diễn trên sân tập của mình, nhưng cậu ấy đã vào sân và tỏa sáng, khi ghi bàn thắng quyết định. Nhưng chúng tôi biết cậu ấy có thể làm được điều đó, chúng tôi biết cậu ấy có những khoảnh khắc quan trọng có thể kết thúc trận đấu," HLV Erik ten Hag nói.

Raheem Sterling xin lỗi người hâm mộ Chelsea 

Trong trận đấu tại vòng tứ kết FA Cup, Raheem Sterling đã có cơ hội nhân đôi cách biệt cho Chelsea, khi được giao cho nhiệm vụ đá phạt đền ở phút 26. Đáng tiếc là tiền đạo người Anh đã sút hỏng và mặc dù Chelsea đã thắng chung cuộc 4-2, cựu sao Man City vẫn lên tiếng xin lỗi người hâm mộ The Blues.

 "Gửi tất cả người hâm mộ Chelsea, xin lỗi vì đã đá hỏng quả phạt đền. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn gấp 10 lần để giúp đội giành chiến thắng và tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu mỗi ngày."

Raheem Sterling, Chelsea vs Leicester City
Raheem Sterling xin lỗi người hâm mộ Chelsea.

Jesse Lingard bị HLV FC Seoul chửi thẳng mặt

Cựu sao Man United Jesse Lingard đã có chiến thắng đầu tiên cùng với đội bóng mới FC Seoul, khi hạ gục Jeju với tỷ số 2-0. Ở trận đấu này, Lingard được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 58 và điều đáng chú ý là anh không đóng góp gì nhiều. 

Điều này đã khiến HLV trưởng của Seoul FC cảm thấy không hài lòng và chỉ trích cầu thủ người Anh ngay trên sóng truyền hình. 

"Dù vào sân thay người nhưng cậu ấy không nỗ lực và tránh va chạm. Giá trị của cái tên không có ý nghĩa gì trên sân. Tôi sẽ nói với cậu ấy chính xác như thế," HLV Kim Gi-dong khẳng định.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - LIVERPOOL | ĐỈNH CAO BÓNG ĐÁ, BÙNG NỔ CHÂU ÂU, KỊCH TÍNH TỪNG PHÚT GIÂY

Xem thêm:

Man United

Liverpool

jesse lingard

Chelsea

FA Cup

Raheem Sterling

Erik ten Hag

Điểm tin bóng đá hôm nay