Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 17/04: Xavi đổ lỗi trọng tài, U18 Man Utd giành chức vô địch

- Thứ Tư, 17/04/2024, 08:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 17/04: Xavi chỉ trích trọng tài, U18 Man Utd lên ngôi ở U18 Premier League.

Xavi đổ lỗi trọng tài sau trận thua

Cục diện trận đấu giữa Barcelona và Paris Saint-Germain thay đổi khi đội chủ nhà mất Ronald Araujo vì thẻ đỏ. Trung vệ người Uruguay bị xác định là hậu vệ cuối cùng ngăn cản Bradley Barcola.

Nói về lý do Barcelona thua trận, Xavi Hernandez không ngần ngại đổ lỗi cho trọng tài:

"Toàn đội rất giận dữ. Tình huống thẻ đỏ của Araujo là bước ngoặt của trận đấu. Đó không phải là một tấm thẻ đỏ theo cá nhân của tôi. Việc thi đấu với 10 người khiến mọi thứ trở nên phức tạp. Nỗ lực của cả mùa giải bị ảnh hưởng bởi quyết định của trọng tài.

Tôi đã nói với trọng tài rằng ông ấy là một thảm họa. Mọi người biết tôi không thích nói về các trọng tài, nhưng ông ấy đã định đoạt cặp đấu này và tôi không thể im lặng được. Thật vô nghĩa khi thảo luận về trận đấu bởi trọng tài đã phá hủy tất cả".

Xavi đổ lỗi cho trọng tài.
Xavi đổ lỗi cho trọng tài.

U18 Man Utd vô địch thuyết phục

U18 Man Utd vừa đánh bại U18 Wolves với tỷ số 2-1. Dàn sao Quỷ đỏ đã lên ngôi vô địch U18 Premier League khu vực phía Bắc do hơn U18 Man City tới 16 điểm trong khi đối thủ chỉ còn 5 trận trong tay. 

U18 Man Utd trải qua mùa giải ấn tượng. Họ ghi nhiều bàn nhất (74 bàn sau 22 trận) và để thủng lưới ít nhất (24 bàn). Đội bóng từng tạo ra chiến thắng hủy diệt 9-1 trước U18 Liverpool.

Sao Dortmund muốn vào chung kết Champions League

Niclas Fullkrug ghi bàn trước Atletico Madrid tại Signal Iduna Park, giúp Borussia Dortmund giành trận thắng 4-2 trên sân nhà. Die Borussen đi tiếp nhờ tổng tỷ số 5-4 sau 2 lượt trận. Khi toàn đội lọt vào bán kết, cầu thủ người Đức đặt ra mục tiêu vào chung kết Champions League:

"Đội bóng có một mục tiêu: Wembley. Chúng tôi chuẩn bị bước vào trận bán kết Champions League. Đối với một người như tôi, điều đó đặc biệt hơn một chút bởi có một vài cầu thủ Dortmund đã từng trải qua điều đó trước đây".

Arsenal vẫn ám ảnh Kane

Trước khi trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới, Harry Kane từng bị lò đào tạo trẻ của Arsenal thải loại. Đó vẫn là điều làm cho ngôi sao sinh năm 1993 ám ảnh. Trước thềm tiếp đón Arsenal tại Allianz Arena, Kane thổ lộ:

"Việc bị lò đào tạo trẻ của Arsenal từ chối lúc còn rất nhỏ vẫn luôn quẩn quanh trong tâm trí tôi. Điều đó khiến tôi phải làm mọi thứ để chứng minh bản thân. Nó diễn ra như vậy từ khi sự nghiệp của tôi bắt đầu bởi tôi luôn cần phải chứng minh rằng Arsenal đã có quyết định sai lầm".

Kane chưa quên việc bị Arsenal từ chối.
Kane chưa quên việc bị Arsenal từ chối.

Kane chắc chắn đã làm được điều đó bởi anh rất có duyên với mành lưới của Arsenal. Trong trận lượt đi, cựu sao Tottenham Hotspur đóng góp một bàn từ quả penalty.

Arteta cập nhật về Saka và Odegaard

Mikel Arteta cung cấp thông tin về chấn thương của Martin Odegaard và Bukayo Saka trước khi Arsenal đối đầu với Bayern Munich ở trận lượt về tứ kết Champions League. Cụ thể, Arteta chia sẻ:

"Hy vọng cả hai cảm thấy sung mãn. Chúng tôi còn chưa đầy 48 giờ để hồi phục thể lực. Đội bóng tập luyện rất ít và chúng tôi sẽ thực hiện đánh giá cuối cùng cho Saka lẫn Odegaard".

Saka và Odegaard đều tham gia vào buổi tập mới nhất tại London Colney. Điều này dấy lên khả năng cả hai có thể đá chính trước Bayern.

Highlights: Barca - PSG | Thẻ đỏ tai hại, ngược dòng siêu kinh điển, Mbappe lập cú đúp đỉnh cao

Xem thêm:

Bayern Munich

Barcelona

PSG

Arsenal

Điểm tin bóng đá hôm nay