Kết quả bóng đá hôm nay 17/04: PSG và Dortmund ngược dòng ngoạn mục

- Thứ Tư, 17/04/2024, 07:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 17/04. Cập nhật kết quả Champions League, U23 Châu Á.

Kết quả Champions League

Thẻ đỏ tai hại khiến Barca ôm hận trước PSG

Có lợi thế dẫn trước PSG từ trận lượt đi, các CĐV Barca càng thêm hân hoan khi Raphinha sớm mở tỉ số ngay từ phút thứ 12.

Tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu là tấm thẻ đỏ của trung vệ Ronald Araujo ở phút 29. Sau tình huống này, cục diện trận đấu đã xoay chiều quá nhanh.

Trước khi hiệp một khép lại, Ousmane Dembele gieo sầu cho đội bóng cũ với bàn thắng san bằng cách biệt. Bước sang hiệp hai, Vitinha hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho PSG, trước khi Kylian Mbappe nhấn chìm chủ nhà bằng bàn thắng quyết định ở phút 89.

Kylian Mbappe ấn định chiến thắng cho PSG.
Kylian Mbappe ấn định chiến thắng cho PSG.

Giành chiến thắng 4-1 ở trận lượt về và vượt qua Barca với tổng tỉ số 6-4 sau 2 lượt trận, PSG hiên ngang giành tấm vé tiến vào bán kết.

HIGHLIGHTS: BARCELONA - PSG | BƯỚC NGOẶT THẺ ĐỎ, NGƯỢC DÒNG ĐIÊN RỒ, MBAPPE CHỐT HẠ VÉ BÁN KẾT

Dortmund ngược dòng ấn tượng

Ở trận tứ kết còn lại, một đại diện khác tới từ Tây Ban Nha là Atletico Madrid cũng có lợi thế với chiến thắng ở trận lượt đi. Tuy nhiên trong chuyến hành quân tới sân Signal Iduna Park, hàng phòng ngự vốn là điểm mạnh của Atletico bỗng trở nên mỏng manh trước sức tấn công từ Borussia Dortmund.

Trong hiệp một, đội chủ nhà đã có 2 bàn thắng liên tiếp do công Julian Brandt và Ian Maatsen để vươn lên dẫn trước sau 2 lượt trận.

Những sự thay đổi của HLV Diego Simeone phát huy tác dụng trong hiệp 2 khi giúp Atletico ghi được 2 bàn thắng nhờ pha phản lưới nhà của Mats Hummels và pha lập công của Angel Correa.

Nhưng lại một lần nữa, Atletico không thể bảo toàn được lợi thế của mình. Họ để Dortmund ghi 2 bàn thắng chóng vánh do công của Niclas Fullkrug và Marcel Sabitzer ở phút thứ 72 và 75.

Dortmund ngược dòng bằng 2 bàn thắng chóng vánh.
Dortmund ngược dòng bằng 2 bàn thắng chóng vánh.

Cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính khép lại với chiến thắng 4-2 cho chủ nhà Dortmund. Đại diện nước Đức giành quyền đi tiếp với thắng lợi 5-4 sau 2 lượt trận.

HIGHLIGHTS: DORTMUND - ATLETICO MADRID | ĐẠI TIỆC BÀN THẮNG, LẬT NGƯỢC THẾ CỜ SIÊU KINH ĐIỂN

Kết quả Championship

Kết quả: Southampton 3-0 Preston.

Kết quả U23 Châu Á

Bất ngờ lớn đã xảy ra tại VCK U23 Châu Á khi U23 Thái Lan quật ngã đối thủ mạnh U23 Iraq tại lượt trận đầu tiên của bảng C.

U23 Thái Lan nhập cuộc tự tin và không ngại đôi công sòng phẳng với đại diện Tây Á. Điều đó giúp họ có bàn thắng dẫn trước ở phút 26 do công của Waris Choolthong.

Sau khi phải nhận bàn thua, U23 Iraq vùng lên tấn công còn U23 Thái Lan chủ động lùi sâu phòng ngự. Đại diện Tây Á gây sức ép lớn nhưng tỏ ra khá bế tắc trước hàng thủ kiên cố của người Thái. Khi mà bàn thắng còn chưa thấy đâu thì U23 Iraq đã phải nhận thêm đòn hồi mã thương. Phút 65, xuất phát từ quả phạt góc, Teerasak Poeiphimai đánh đầu mang về bàn thắng thứ 2 cho U23 Thái Lan.

U23 Thái Lan phòng ngự chắc chắn và tấn công hiệu quả.
U23 Thái Lan phòng ngự chắc chắn và tấn công hiệu quả.

Trong những phút còn lại, U23 Iraq hoàn toàn bất lực trong việc xuyên phá hàng phòng ngự U23 Thái Lan. Đại diện Đông Nam Á giành chiến thắng 2-0 đầy xứng đáng.

Kết quả khác: U23 Nhật Bản 1-0 U23 Trung Quốc, U23 Hàn Quốc 1-0 U23 UAE, U23 Ả Rập Saudi 4-2 U23 Tajikistan.

Highlights: U23 Iraq - U23 Thái Lan | Chớp thời cơ cực tốt, "voi chiến" ra quân đầy ấn tượng

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 17/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Champions League

Kết quả bóng đá hôm nay

U23 Châu Á