Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 16/04: HLV Everton chỉ trích học trò, Enrique muốn phá dớp của PSG

- Thứ Ba, 16/04/2024, 08:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 16/04: HLV Everton chỉ trích học trò, Enrique muốn đánh bại Barca và những tin tức bóng đá quốc tế khác mới nhất hôm nay. 

HLV Everton chỉ trích học trò

Trận đấu muộn tại vòng 33 Ngoại Hạng Anh giữa Chelsea vs Everton đã kết thúc bằng một bữa tiệc bàn thắng. Nhưng chẳng có bàn thắng nào cho Everton. Bởi họ đã bị Chelsea hủy diệt với  tỷ số 6-0. Sau trận đấu, HLV Sean Dyche đã lên tiếng chỉ trích các học trò của mình. 

"Một trận đấu tệ thật sự. Màn trình diễn trên sân hoàn toàn cách xa so với chiến thuật và mong muốn chiến thắng ban đầu. Họ phải thể hiện sức mạnh, ít nhất là thực hiện một pha vào bóng. Tôi sẽ không trốn tránh sau trận thua nhục nhã này. Quá nhiều sai lầm. Quá nhiều cầu thủ đã chơi rất tệ ở trận đấu này," thuyền trưởng Everton giận dữ nói. 

Sean Dyche Everton
HLV Sean Dyche tỏ ra rất giận dữ vì màn trình diễn của các học trò.

Hậu vệ Everton lên tiếng sau trận thua nhục nhã trước Chelsea

"Đây sẽ là một cuộc phỏng vấn dài. Màn trình kém hiệu quả. Đây là trận thua nhục nhã nhất trong sự nghiệp cá nhân của tôi," Tarkowski nói trong buổi phỏng vấn sau trận đấu. 

Everton đã bị Chelsea vùi dập với tỷ số 0-6. Đây là trận đấu mà họ không được phép thua đậm, thậm chí là để thua vì cuộc chiến trụ hạng đang ngày càng một khốc liệt.

"Kết quả này cho thấy chúng tôi đang ở đứng ở đâu. Chúng tôi chỉ có thể xin lỗi những người hâm mộ. Lỗi ở các cầu thủ, không phải ở huấn luyện viên hay ban huấn luyện. Không có lời bào chữa nào đến từ chúng tôi cả, toàn đội cần phải tự xem xét bản thân vì chúng tôi vẫn còn những trận đấu quan trọng sắp tới," hậu vệ của Everton nói thêm.

Enrique muốn đánh bại Barca

Luis Enrique PSG
HLV Enrique muốn phá dớp của PSG.

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League, PSG đã để thua Barcelona với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà. Nếu muốn đi tiếp, họ phải đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan với cách biệt từ 2 bàn trở lên, hoặc là chiến thắng ở hiệp phụ hoặc loạt sút luân lưu.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Luis Enrique cho biết PSG chưa từng thắng ở trận lượt về sau khi thua trận lượt đi. Cho nên ông tuyên bố sẽ cố gắng giúp đại gia Ligue 1 phá dớp ở trận sắp tới. 

"PSG chưa bao giờ thắng ở trận lượt về để đi tiếp sau khi thua trận lượt đi, nhưng ở trận đấu tới sẽ là lần đầu. Sau khi thất bại ở một trận đại chiến, những ngày sau đó diễn ra thật khó khăn. Chúng tôi cần phục hồi về mặt tinh thần, điều tuyệt vời trong bóng đá là bạn có một trận tái đấu.

Tôi nghĩ PSG xứng đáng có được kết quả hòa ở trận lượt đi. Lần này chúng tôi phải chơi tốt hơn và sẽ không khoan nhượng với Barcelona. Chúng tôi tin rằng mình sẽ lật ngược tình thế. PSG sẽ gây áp lực cao và buộc Barca phải chơi bóng dài. Ter Stegen đã lập kỷ lục về số đường chuyền dài trong trận lượt đi với 24 lần. Trận đấu tới đây sẽ diễn ra với kịch bản tương tự".

Sao trẻ Barca tự tin đánh gục PSG lần nữa

Pedri Barcelona
Pedri tự tin đã có cách đánh bại PSG.

Cũng trong buổi họp báo trước trận lượt về giữa Barcelona vs PSG, ngôi sao trẻ của đội nhà là Pedri đã tuyên bố sẽ đánh bại gã khổng lồ nước Pháp lần nữa:

"Mọi người thích nói về việc bên nào là có nhiều lợi thế hơn và bên nào ít hơn. Chúng tôi cần phải đề cao cảnh giác vì PSG sẽ đến đây với quyết tâm cao nhất. Họ sẽ cố gắng lật ngược thế cờ bằng mọi cách và đó là lý do tại sao chúng tôi cần ra sân và đánh bại họ.

Cả đội phải thi đấu với tâm thế như đang không có bất kỳ lợi thế nào sau trận lượt đi. Chúng tôi biết họ có một huấn luận viên rất giỏi. Ông ta biết cách khắc phục chính xác những điểm yếu của đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin là đã có cách khắc chế được điều này", sao trẻ Barca khẳng định.

Người hâm mộ đào lại bình luận của Jose Mourinho về Xabi Alonso

Xabi Alonso đang tạo nên một chuỗi thành tích vô tiền khoáng hậu, khi giúp Leverkusen vô địch Bundesliga sớm đến 5 vòng đấu nhưng chưa phải nhận lấy bất kỳ một trận thua nào. Sau khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha cùng các học trò đăng quang, các fan bóng đá đã đào lại phát biểu của HLV Jose Mourinho về HLV trưởng của Bayer Leverkusen.

"Tôi không thích đối đầu với Xabi Alonso, cậu ấy là một người phi thường và sẽ làm nên điều phi thường. Xabi đã chơi bóng ở Anh, Tây Ban Nha và Đức. Cậu ấy được huấn luyện bởi tôi, Ancelotti, Guardiola và Benitez. Đó là lý do vì sao Xabi Alonso sẽ là một huấn luyện viên rất giỏi trong tương lai".

Dưới bình phần luận, các fan bóng đá tỏ ra rất thích thú với đánh giá của Người Đặc Biệt. Một số ý kiến cho rằng ông là một nhà tiên tri, cũng có người cho rằng cựu thuyền trưởng Real Madrid thật có mắt nhìn người. 

CHELSEA - EVERTON | COLE PALMER ĐUA VUA PHÁ LƯỚI, CHIẾN THẮNG ÁP ĐẢO | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Champions League

Barcelona

PSG

Everton

Luis Enrique

Điểm tin bóng đá hôm nay