Kết quả bóng đá hôm nay 16/04: Chelsea thắng lớn, Atalanta sảy chân

- Thứ Ba, 16/04/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 16/04, với tâm điểm là màn hủy diệt của Chelsea trước Everton tại Ngoại hạng Anh.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Chelsea 6-0 Everton

Tại trận đấu muộn vòng 33 Ngoại hạng Anh, Chelsea có cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà. The Blues quyết tâm chiến thắng để đua tranh tấm vé dự cúp Châu Âu, còn Everton cũng đang chật vật cho suất trụ hạng. Nhưng tất cả đều không ngờ tới kịch bản Chelsea sẽ hủy diệt đối phương. Chỉ trong vòng 30 phút đầu tiên, Cole Palmer đã làm bùng nổ cầu trường Stamford Bridge với cú hattrick thứ 3 mùa này. Jackson là người nâng tỷ số lên 4-0 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Chiến thắng hoành tráng nhất của Chelsea từ đầu mùa
Chiến thắng hoành tráng nhất của Chelsea từ đầu mùa

Sang hiệp 2, đội khách thực hiện liền 3 sự thay đổi người nhưng không phát huy hiệu quả. Phút 64, Palmer hoàn thành cú poker siêu ấn tượng khi tận dụng thành công quả đá phạt đền. HLV Pochettino thay 5 cầu thủ vào sân ở cuối trận, và có thêm bàn chốt hạ nhờ công cầu thủ trẻ Gilchrist. Chung cuộc, Chelsea có chiến thắng đậm nhất dưới thời Pochettino vươn lên thứ 9 với 47 điểm, còn kém top 6 3 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Highlights Chelsea vs Everton

Kết quả Serie A

Atalanta 2-2 Hellas Verona

Sau khi hủy diệt Liverpool tại Anfield, Atalanta tràn đầy tự tin trở lại Serie A. Họ tiếp đón Hellas Verona tại vòng 32 Serie A. Đội bóng xứ Bergamo vẫn đang nỗ lực bám đuổi tấm vé dự Champions League mùa tới. Thế nên sau tiếng còi khai cuộc, Atalanta đã dồn lên tấn công. Họ có liền 2 bàn chóng vánh chỉ trong 18 phút. Scamacca và Santana là những người đã lập công.

Atalanta rơi điểm ngay trên sân nhà
Atalanta rơi điểm ngay trên sân nhà

Thế trận thoải mái khiến đội chủ nhà mất tập trung. Điều đó khiến Atalanta phải trả giá ngay đầu hiệp 2. Lần lượt Lazovic và Noslin giúp Verona đưa trận đấu về vạch xuất phát. Dù trong thời gian còn lại Atalanta vẫn tạo ra thêm những thời cơ, nhưng đã không thể tận dụng và giữ lại 3 điểm. Hòa như thua, Atalanta kém top 4 đến 8 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá.

Highlights Atalanta vs Verona

Kết quả La Liga

Osasuna 0-1 Valencia

Kết quả U23 Châu Á 2024

U23 Úc 0-0 U23 Jordan

U23 Qatar 2-0 U23 Indonesia

Đêm qua đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của bảng A VCK U23 Châu Á 2024. Dù được đánh giá cao hơn nhưng U23 Úc đã có màn ra quân không thành công. U23 Jordan phòng ngự kiên cường, tạo ra sự khó chịu khiến đối phương bế tắc. Thậm chí U23 Úc được chơi hơn người trong khoảng 15 phút cuối nhưng vẫn không tài nào có được bàn thắng, qua đó chấp nhận 1 điểm khởi đầu.

U23 Qatar có chiến thắng nhẹ nhàng ngày ra quân
U23 Qatar có chiến thắng nhẹ nhàng ngày ra quân

Ở trận sau, đội chủ nhà U23 Qatar đã chứng minh thực lực. Ali mở tỷ số ở cuối hiệp 1 trên chấm phạt đền, trước khi Al Rawi nhân đôi cách biệt trong hiệp 2. U23 Indonesia còn nhận đến 2 thẻ đỏ, chấp nhận thất bại tâm phục khẩu phục. Cơ hội đi tiếp cho đại diện Đông Nam Á là không cao ở bảng đấu tương đối khó khăn, còn U23 Qatar dẫn đầu sau lượt đầu tiên.

Highlights U23 Qatar vs U23 Indonesia

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 16/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay