Liverpool ra quyết định về tương lai thủ môn Kelleher

- Thứ Hai, 15/04/2024, 22:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool có thể sẽ đồng ý để thủ môn Caoimhin Kelleher ra đi vào mùa hè này.

Kelleher được săn đón

Tương lai của thủ môn Caoimhin Kelleher đang là chủ đề được quan tâm tại Liverpool, trong bối cảnh hợp đồng của tuyển thủ Ireland chỉ còn thời hạn 2 năm.

Kelleher đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB tại Anh và Châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Theo tờ Daily Mail, Nottingham Forest đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Caoimhin Kelleher. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, đội chủ sân City Ground đã hỏi mua thủ môn 25 tuổi nhưng bị Liverpool từ chối. Dù vậy, Forest chưa chấp nhận bỏ cuộc. Họ dự định sẽ quay trở lại với một lời đề nghị mới cho Kelleher vào mùa hè tới.

Bên cạnh Nottingham Forest, Celtic cũng rất quan tâm tới việc chiêu mộ Caoimhin Kelleher.

Caoimhin Kelleher được nhiều CLB săn đón.
Caoimhin Kelleher được nhiều CLB săn đón.

Kelleher có thể rời Liverpool

Nguồn tin trên khẳng định Liverpool nhiều khả năng sẽ không ngăn cản Kelleher nếu thủ môn này muốn ra đi.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Lữ đoàn đỏ, Caoimhin Kelleher ra mắt đội một vào năm 2019. Anh đã chấp nhận đóng vai trò dự bị trong vòng 5 năm. Đây được xem là thời điểm thích hợp để Kelleher ra đi, trong bối cảnh thủ môn Alisson Becker vẫn là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Liverpool.

Mùa giải 2023/24 chứng kiến bước tiến lớn của Caoimhin Kelleher. Chấn thương dài hạn của Alisson tạo điều kiện để Kelleher có cơ hội bắt chính cho Liverpool. Anh đã ra sân 26 trận mùa này và chơi tốt ở tất cả các đấu trường. Thủ môn trẻ người Ireland đóng vai trò quan trọng trên hành trình vô địch Carabao Cup của thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Những màn trình diễn ấn tượng giúp Kelleher khẳng định bản thân và cho thấy anh đã sẵn sàng đóng vai trò thủ môn số một tại một CLB khác.

LIVERPOOL - CRYSTAL PALACE: ĐỊA CHẤN TẠI ANFIELD, BƯỚC NGOẶT CỦA CẢ MÙA GIẢI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool