Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 16/02: Mourinho từ chối ĐT Anh; Bayern tranh Alonso với Liverpool

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 11:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay trên SABAVN sẽ cập nhật những diễn biến đáng chú ý của làng túc cầu.

Jose Mourinho từng từ chối ĐT Anh

Trong cuộc trò chuyện với Rio Ferdinand, Mourinho được mời đánh giá bộ ba tiền vệ Steven Gerrard, Frank Lampard và Paul Scholes. Sau đó, ông tiết lộ:

“Tôi đã có cơ hội trở thành HLV của họ ở ĐTQG. Lời đề nghị đã được gửi đến tôi. Nhưng tôi không thích công việc tại ĐTQG. Đó là hồi mùa 2007-08 và cuối cùng [Fabio] Capello đã nhận cương vị đó.”

Manchester United lôi kéo Giám đốc của Southampton

The Athletic cho biết đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch mời Jason Wilcox về làm Giám đốc Bóng đá. Wilcox – một nhân vật nổi tiếng và rất được kính trọng trong giới điều hành – hiện đang công tác ở Southampton. Trước đây, ông từng là HLV đội U18 và Giám đốc Học viện đào tạo trẻ của Manchester City.

Ngoài ra, Man United cũng nhắm đến Dan Ashworth của Newcastle cho vị trí Giám đốc Thể thao.

Fernando Torres trở lại Liverpool

Trang chủ The Kop thông báo Torres sẽ góp mặt trong trận cầu giữa đội Huyền thoại Liverpool và đội Huyền thoại Ajax tại sân Anfield vào tháng tới. Một số tên tuổi khác xuất hiện bên cạnh El Nino là Jerzy Dudek, Martin Skrtel, Fabio Aurelio, Djibril Cisse hay Ryan Babel. Toàn bộ tiền bán vé của trận đấu này sẽ được dùng vào mục đích từ thiện.

Khán giả sắp được thấy Torres khoác lại màu áo đỏ
Khán giả sắp được thấy Torres khoác lại màu áo đỏ

Bayern Munich tranh Xabi Alonso với Liverpool

Thượng tầng Bayern Munich đang nghiêm túc cân nhắc khả năng sa thải Thomas Tuchel vào mùa hè này. Không ngạc nhiên khi Hùm Xám thèm khát HLV Alonso – chiến lược gia thế hệ mới nổi bật nhất hiện tại. Cách đây không lâu, chính Bayer Leverkusen của Alonso đã vùi dập Bayern 3 bàn không gỡ.

Gã khổng lồ nước Đức sẽ phải cạnh tranh với Liverpool nếu muốn sở hữu chữ ký của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Alonso có mối liên hệ mật thiết hơn cùng Liverpool vì từng thi đấu cho The Kop.

Rio Ferdinand dự đoán Jamal Musiala đoạt Quả bóng Vàng

Huyền thoại Man Utd rất ấn tượng với tài năng của tiền vệ người Đức. Ferdinand đánh giá:

“Cái cách mà Musiala lướt đi với quả bóng thật tuyệt vời. Tôi nghĩ một ngày nào đó cậu ấy sẽ giành Quả bóng Vàng nếu phát huy hết tiềm năng.

Musiala không giống như kiểu cầu thủ quá phấn khích khi chiến thắng hay quá buồn bã khi thua cuộc. Cậu ấy biết giữ cân bằng và rất thận trọng. Cậu nhóc này sẽ ở đỉnh cao trong 10-12 năm nữa.”

Cole Palmer phát biểu trước ngày tái ngộ Man City

Chuyến hành quân tới Etihad cuối tuần này là cơ hội để Palmer gặp lại đội bóng cũ Man City. Trên trang chủ Chelsea, tiền vệ 21 tuổi chia sẻ:

“Thực lòng thì tôi thấy phấn khích, dù mọi chuyện sẽ khá lạ lẫm. Dĩ nhiên tôi đã đấu với Man City tại Stamford Bridge, nhưng quay lại Etihad sẽ còn kỳ lạ hơn nữa. Dù sao thì tôi cũng nóng lòng được ra sân.”

Palmer nói thêm về mối quan hệ với HLV Mauricio Pochettino:

“Mỗi ngày HLV đều giúp đỡ tôi. Chúng tôi có những cuộc trò chuyện ngắn về những gì tôi cần làm. Ông ấy hoàn toàn tin tưởng chúng tôi. Ngày đầu tôi đến đây, ông ấy đã choàng tay lên người tôi, trao cho tôi sự tự do và tự tin để ra sân thi đấu.”

Kylian Mbappe cần giảm lương để đến Real Madrid

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ mức lương cứng mà Real gửi cho Mbappe thấp hơn đáng kể so với lời đề nghị hồi mùa hè 2022. Con số này cũng không bằng những gì tiền đạo người Pháp nhận được tại Paris Saint-Germain (200 triệu euro/mùa). Do đó, Mbappe sẽ phải cắt bớt thu nhập trong trường hợp chọn khoác áo Los Blancos.

KYLIAN MBAPPE XÁC NHẬN RỜI PSG: ĐÃ ĐẾN LÚC TÌM KIẾM VINH QUANG

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Chelsea

Man City

Jose Mourinho

Fernando Torres

Kylian Mbappe

Điểm tin bóng đá hôm nay