Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 15/12: Premier League thay đổi lớn, De Jong mâu thuẫn Barca

- Thứ Sáu, 15/12/2023, 10:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những chuyển biến mới nhất của làng túc cầu sẽ được SABAVN cập nhật nhanh chóng trong chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Trọng tài bị đánh ở Thổ Nhĩ Kỳ lên tiếng

Vừa qua giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đã bị tạm hoãn vô thời hạn sau vụ việc trọng tài Halil Umut Meler bị chủ tịch Ankaragucu, Faruk Koca xuống sân hành hung. Vị trọng tài này sau đó phải nhập viện và được kết luận bị rạn xương hốc mắt, kèm theo rất nhiều vết thâm tím trên người. Mới đây, trọng tài 37 tuổi đã khỏe lại và xuất viện về nhà. 

“Sức khỏe của tôi đã ổn, không có vấn đề gì. Tôi cũng đã báo cáo vụ việc lên UEFA. Tôi chỉ muốn về nhà và nghỉ ngơi thôi. Mọi thứ đều có thể xảy ra vì vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra.” - Trọng tài Meler nói. 

Trọng tài Halil Meler xuất viện sau khi bị hành hung
Trọng tài Halil Meler xuất viện sau khi bị hành hung

Trọng tài nữ đầu tiên của Premier League

Vòng 18 Premier League tới đây sẽ có một sự thay đổi lớn. BTC giải đấu thông báo bà Rebecca Welch sẽ là nữ trọng tài đầu tiên trong lịch sử giải đấu cầm còi. Bà sẽ là người điều khiển cuộc chạm trán giữa Fulham và Burnley. Trước đó, bà Rebecca Welch cũng là nữ trọng tài chính đầu tiên ở các giải hạng dưới của bóng đá Anh. 

Ngoài ra, BTC cũng thông báo trọng tài da màu đầu tiên sau 15 năm bắt chính một trận tại Premier League. Đó là ông Sam Allison, người cầm còi trận Sheffield vs Luton Town vào ngày 26/12.

Lộ diện 2 cái tên thay Ten Hag

Thành tích bạc nhược của HLV Ten Hag ở mùa giải năm nay đang khiến chiếc ghế của ông lung lay dữ dội. Rất nhiều viễn cảnh đã được tạo ra và truyền thông Anh cũng đã chọn sẵn những ứng viên mới cho Man United. Lần lượt Graham Potter và Julen Lopetegui đều đang nằm trong danh sách khả dĩ cho ghế nóng tại Old Trafford. Nếu tiếp tục thua trận, khả năng cao cựu HLV Ajax sẽ bị sa thải. 

Ten Hag sẽ sớm bị Man United thay thế?
Ten Hag sẽ sớm bị Man United thay thế?

Làm rõ mâu thuẫn giữa Deco và De Jong

Frenkie de Jong đã không góp mặt trong trận thua 2-3 của Barcelona trước Antwerp tại Champions League. Anh được cho là đã chủ động xin vắng mặt do bị sốt. Theo RAC1, GĐTT Deco đã gọi điện thoại chất vấn cầu thủ này để xem anh có nói thật hay không. Nguồn tin cho biết cả hai đã lớn tiếng và cuộc trò chuyện có vẻ rất căng thẳng. 

Tuy nhiên người đại diện của De Jong mới đây đã bác bỏ thông tin trên. Ông Ali Dursun khẳng định thân chủ của mình hoàn toàn chuyên nghiệp. Đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa Deco và cầu thủ người Hà Lan hoàn toàn bình thường, không có chuyện cãi nhau như báo chí đưa tin. 

Những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Champions League trong một mùa giải

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Frenkie de Jong

Erik ten Hag

Điểm tin bóng đá hôm nay