Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 15/04: Arsenal lo lắng vì Odegaard, Neville thất vọng với Man Utd

- Thứ Hai, 15/04/2024, 08:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 15/04: Odegaard khiến Arsenal lo lắng, Neville chia sẻ sự chán nản với Man Utd.

Arsenal lo lắng vì Odegaard

Martin Odegaard không đá trọn vẹn 90 phút trước Aston Villa khi anh được thay thế bởi Emile Smith Rowe. Sau thất bại 0-2, Mikel Arteta chia sẻ về lý do rút đội trưởng ra sân:

"Odegaard cảm thấy gặp vấn đề gì đó. Cậu ấy không thể tiếp tục trận đấu".

Có vẻ như ngôi sao người Na Uy đã gặp chấn thương. Tình hình của anh càng đáng lưu tâm trong bối cảnh Arsenal chuẩn bị đến Allianz Arena gặp Bayern Munich. Một trận thua tại Emirates khiến Arsenal tổn thất quá nhiều thứ.

Arteta báo tin xấu về Odegaard.
Arteta báo tin xấu về Odegaard.

Neville thất vọng với Man Utd

Chứng kiến đội bóng cũ hòa nhọc nhằn trước Bournemouth, Gary Neville chỉ trích thầy trò Erik ten Hag trên sóng Sky Sports. Cụ thể, ông bình luận:

"Không có lời giải thích nào về cách Man Utd thi đấu vào thời điểm này. Sự tức giận và thất vọng đã vơi đi trong tiếng nói của nhiều người hâm mộ, giờ chúng ta đang ở giai đoạn đó".

Tạm quên nỗi thất vọng tại Premier League, cuối tuần này, Man Utd sẽ gặp Coventry City ở bán kết FA Cup. Vượt qua đối thủ này, Quỷ đỏ chạm trán hoặc Chelsea hoặc Manchester City ở chung kết.

Hậu vệ Roma bị đột quỵ

Evan Ndicka của Roma gục ngã ở phút 69 khi gặp Udinese. Anh phải ra ngoài bằng cáng sau khi được điều trị trên sân. HLV Daniele De Rossi ngay lập tức đề xuất trọng tài đình chỉ trận đấu. Yêu cầu ấy được các bên liên quan chấp thuận, nên cuộc đối đầu giữa Udinese - Roma kết thúc với tỷ số 1-1.

Trận đấu có thể phải bắt đầu lại vào một ngày khác với tỷ số 1-1 khi vẫn còn 19 phút. Về tình trạng của Ndicka, Roma xác nhận trên X:

"Evan đang cảm thấy tốt hơn và tinh thần ổn định. Cậu ấy sẽ ở lại bệnh viện để theo dõi thêm. Forza Evan".

Người cũ Man Utd hạnh phúc vì hạ Liverpool

Dean Henderson thực hiện 6 pha cứu thua giúp Crystal Palace đánh bại Liverpool. Anh thừa nhận sự hạnh phúc sau trận thắng tại Anfield:

"Tôi vô cùng vui mừng khi có thể ra sân cùng Palace. Tôi cảm thấy mình đang đạt thể trạng tốt trong thời gian qua và rất vui khi giữ sạch lưới trước Liverpool. Tất nhiên, đó là nỗ lực của cả đội, nhưng tôi cũng rất vui vì mình không nhận bất cứ bàn thua nào".

Henderson tỏa sáng trước Liverpool.
Henderson tỏa sáng trước Liverpool.

Alonso nói gì khi Leverkusen phế truất Bayern?

Đánh bại Bremen 5-0 tại Bay Arena, Bayer Leverkusen chính thức giành chiếc đĩa bạc Bundesliga từ Bayern Munich. Thầy trò Xabi Alonso lật đổ Die Roten sau khi đại diện xứ Bavaria thống trị Bundesliga suốt 11 năm qua. Trước truyền thông, Alonso chia sẻ:

"Một thành công đặc biệt đối với tất cả mọi người, đối với toàn bộ câu lạc bộ. Nó thuộc về rất nhiều cá nhân. Chúng tôi phải tận hưởng chiến thắng này vì toàn thể câu lạc bộ.

Đây là chức vô địch đầu tiên sau 120 năm. Thật vinh dự khi được là một phần của đội bóng và được làm việc ở đây. Hôm nay chúng tôi xứng đáng được ăn mừng cùng gia đình, bạn bè và người hâm mộ".

ARSENAL - ASTON VILLA: ÁM ẢNH UNAI EMERY, PHÁO THỦ "TỰ HỦY" CƠ HỘI VÔ ĐỊCH

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Arsenal

Bayer Leverkusen

Điểm tin bóng đá hôm nay