Trực tiếp bóng đá hôm nay 15/04: Chelsea vượt khó, U23 Indonesia ra quân

- Thứ Hai, 15/04/2024, 08:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 15/04 và ngày mai.

Trực tiếp Chelsea vs Everton, 02h00 ngày 16/04

(Ngoại hạng Anh 2023/24)

Chelsea là đội ra sân muộn nhất tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino vừa trải qua kết quả thất vọng khi để đội cuối bảng Sheffield United cầm hòa với tỉ số 2-2. Vì vậy họ rất muốn tìm lại cảm giác chiến thắng.

Chelsea gây thất vọng khi để Sheffield United cầm hòa.
Chelsea gây thất vọng khi để Sheffield United cầm hòa.

The Blues có cơ hội làm điều đó khi chỉ phải tiếp đón Everton, đội đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng. Đội bóng vùng Merseyside vẫn đang ở tình trạng nguy hiểm khi chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Tuy nhiên ở vòng đấu trước, họ đã có chiến thắng quan trọng trước Burnley để chấm dứt chuỗi phong độ tệ hại.

Trước một Everton đang khát khao giành điểm để trụ hạng, Chelsea cần phải cẩn trọng nếu không muốn bất ngờ xảy ra trên sân Stamford Bridge.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Everton: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Atalanta vs Verona, 01h45 ngày 16/04

(Serie A 2023/24)

Sau khi hạ gục Liverpool tại lượt đi tứ kết Europa League, Atalanta trở về Serie A để tiếp đón đối thủ Hellas Verona. Đội bóng vùng Bergamo đang có phong độ khá bất ổn tại Serie A khi chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần nhất. Ở vòng đấu trước, họ bất ngờ thất thủ trước Cagliari.

Atalanta gây bất ngờ khi đánh bại Liverpool.
Atalanta gây bất ngờ khi đánh bại Liverpool.

Tuy nhiên trước đối thủ Verona đang ngấp nghé nhóm xuống hạng, thầy trò HLV Gian Piero Gasperini được dự báo sẽ giành trọn vẹn 3 điểm. Atalanta cần chiến thắng để bám đuổi top 5, vị trí có thể tham dự Champions League mùa sau.

Link xem trực tiếp Atalanta vs Verona: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp U23 Qatar vs U23 Indonesia, 22h30 ngày 15/04

(U23 Châu Á 2024)

Vào ngày hôm nay, VCK U23 Châu Á 2024 sẽ chính thức khởi tranh với những trận đấu đầu tiên tại bảng A. U23 Indonesia sẽ chơi trận ra quân trước đối thủ U23 Qatar.

Đây là thử thách khó khăn cho đại diện Đông Nam Á bởi U23 Qatar được xem là đội mạnh nhất ở bảng đấu này. Mục tiêu của U23 Indonesia có lẽ sẽ là hạn chế số bàn thua để cạnh tranh với các đối thủ còn lại trong bảng đấu của mình.

Trận đấu mở màn giải U23 Châu Á là cuộc đối đầu giữa U23 Australia và U23 Jordan.

Link xem trực tiếp U23 Qatar vs U23 Indonesia: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

HIGHLIGHTS : LIVERPOOL - ATALANTA | NGÀY BUỒN CỦA LỮ ĐOÀN ĐỎ, BỐ CỤC RƠI VÀO THẾ BẾ TẮC

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Serie A

Trực tiếp bóng đá hôm nay

U23 Châu Á