Ứng viên mới thay Klopp dẫn dắt Liverpool

- Chủ Nhật, 14/04/2024, 21:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool đang dành sự quan tâm cho Niko Kovac khi The Kop tất bật tìm kiếm HLV mới thay thế Jurgen Klopp.

Liverpool đặt Kovac vào tầm ngắm

Liverpool vẫn đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới để thay thế cho Jurgen Klopp vào hè này. Ruben Amorim của Sporting Lisbon nổi lên như ứng cử viên hàng đầu khi xuất hiện nhiều thông tin chỉ ra nhà cầm quân Bồ Đào Nha đạt thỏa thuận miệng với Liverpool về việc cập bến Anfield.

Tuy nhiên, Amorim nhiều lần phủ nhận thông tin này. Ông khẳng định bản thân chưa có bất cứ đàm phán đạt thỏa thuận nào với CLB Premier League. Hiện tại, chiến lược gia trẻ đang tập trung cùng Sporting Lisbon giành chức vô địch Bồ Đào Nha ở mùa giải này.

Trong bối cảnh đó, Liverpool nhanh chóng dành sự quan tâm cho một ứng viên mới. Daily Mail tiết lộ Niko Kovac là cái tên được đội chủ sân Anfield quan tâm. Liverpool xem Kovac là phương án chữa cháy nếu thương vụ Amorim bất thành.

Kovac lọt vào tầm ngắm của Liverpool.
Kovac lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Cựu HLV Bayern Munich đã sẵn sàng đón nhận thử thách mới sau khi rời Wolfsburg. Đáng chú ý, người đại diện của Kovac gần đây được xác nhận đến London. Phía Kovac bắt đầu thăm dò các CLB Premier League trước những thay đổi HLV của những đội bóng vào mùa hè này. Được biết, các đại diện Bundesliga cũng đang theo dõi sát sao Kovac.

Vài nét về Kovac

Kovac hiện 52 tuổi, sinh ra ở Berlin, Đức. Thời còn làm cầu thủ, ông là một tiền vệ phòng ngự và từng trở thành đội trưởng của Croatia. Khi chuyển sang làm HLV, ông đã giành được Cúp quốc gia Đức với Eintracht Frankfurt vào năm 2018. Thành công ấy là bệ phóng đưa Kovac đến Bayern Munich, nơi nhà cầm quân Croatia giành được cú đúp danh hiệu vô địch Bundesliga và cúp quốc gia.

Kovac còn từng dẫn dắt AS Monaco từ năm 2020 đến năm 2022. Tuy nhiên, thời gian ở Wolfsburg không thành công và chiến lược gia này đã rời đi vào tháng Ba.

HIGHLIGHTS : LIVERPOOL - ATALANTA | NGÀY BUỒN CỦA LỮ ĐOÀN ĐỎ, BỐ CỤC RƠI VÀO THẾ BẾ TẮC

Xem thêm:

Liverpool

Niko Kovac