Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 14/04: Man United hòa cay đắng, Erik ten Hag hành động bất ngờ

- Chủ Nhật, 14/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 14/04: Erik ten Hag hành động bất ngờ; sao Bournemouth thất vọng vì bị Man United cầm hòa.  

Man United hòa cay đắng, Erik ten Hag hành động bất ngờ

Ở cuộc so tài diễn ra trên sân Vitality, Bournemouth đã thi đấu xuất sắc và có được kết quả hòa 2-2 trước Man United. Thậm chí nếu may mắn hơn, đội chủ nhà đã có thể giành được chiến thắng.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi các phóng viên đề cập đến việc Quỷ đỏ có thể kết thúc mùa giải với vị trí thấp nhất lịch sử đội bóng tại Ngoại hạng Anh là vị trí dưới 7, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra vô cùng giận dữ, từ chối trả lời và rời khỏi phòng họp báo.

Erik ten Hag kết thúc sớm buổi họp báo sau trận đấu.
Erik ten Hag kết thúc sớm buổi họp báo sau trận đấu.

Sao Bournemouth thất vọng vì bị Man United cầm hòa

Về phía Bournemouth, Dominic Solanke đã thể hiện rõ sự thất vọng khi không đánh bại được nửa đỏ thành Manchester:

“Man United là đội bóng mạnh. Vì vậy việc Bournemouth tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của họ cho thấy chúng tôi đã có một trận đấu hay.

Tuy nhiên, toàn đội cảm thấy không hài lòng. Đánh bại Man United là mục tiêu mà Bournemouth rất muốn thực hiện. Do đó, chúng tôi không quá hạnh phúc với kết quả hòa.”

Solanke thi đấu tốt với 1 bàn thắng vào lưới Man United.
Solanke thi đấu tốt với 1 bàn thắng vào lưới Man United.

Bayern Munich nhận tổn thất lớn trước đại chiến Arsenal

Tại vòng 29 Bundesliga 2023/24, Bayern Munich đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Koln. Đây là bước chạy đà không hề tồi cho cuộc đại chiến Arsenal thuộc lượt về tứ kết Champions League. Tuy nhiên, Hùm xám đã phải trả cái giá không hề rẻ cho thắng lợi trên.

Cụ thể, Kingsley Coman đã phải rời sân sớm do chấn thương. Chân chạy cánh người Pháp được thay ra ở phút 50 để nhường chỗ cho Jamal Musiala và được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Theo tờ L'équipe, Kingsley Coman đã gặp chấn thương ở đùi và phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Coman chắc chắn không thể tham dự trận lượt về gặp Arsenal.
Coman chắc chắn không thể tham dự trận lượt về gặp Arsenal.

Real Madrid cho Barcelona ‘hít khói’, Ancelotti vẫn khiêm tốn

Chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Mallorca giúp Real Madrid xây chắc ngôi đầu La Liga 2023/24 với tổng cộng 78 điểm. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti hơn đội xếp sau là Barcelona 8 điểm.

Dù vậy, trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Italia vẫn tỏ ra khá khiêm tốn:

“Trận đấu vừa qua với Mallorca rất khó khăn, đúng như chúng tôi dự đoán. Real Madrid rất hạnh phúc vì giành được thắng lợi trên sân Iberostar. Đúng là chiến thắng này giúp Real Madrid gần hơn với chức vô địch La Liga. Nhưng hiện tại chúng tôi vẫn chưa vô địch và mùa giải vẫn còn không ít trận đấu.”

HLV Ancelotti vẫn thể hiện rõ sự thận trọng.
HLV Ancelotti vẫn thể hiện rõ sự thận trọng.

James Maddison lý giải nguyên nhân Tottenham thua đậm

Tottenham bước vào trận gặp Newcastle trên sân St. James' Park với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tích lũy điểm số cho cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, Spurs lại thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng và phải nhận thất bại 0-4.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, James Maddison cho rằng nếu Tottenham dám thi đấu mạo hiểm hơn, kết quả đã có thể thay đổi:

“Trên thực tế, ở thời điểm tỷ số đang là 0-0, tôi cho rằng Tottenham chơi không hề tồi. Toàn đội tạo ra được nhiều cơ hội và khai thác được một vài khoảng trống ở hàng thủ Newcastle. Vấn đề là chúng tôi không đủ dũng cảm để chơi mạo hiểm hơn. Chúng tôi sử dụng quá nhiều đường chuyền an toàn và không sẵn sàng để tạo ra đột biến.”

BOURNEMOUTH - MAN UNITED | TỰ BẮN VÀO CHÂN, QUỶ ĐỎ CÀNG RỜI XA VỚI TOP 4 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Real Madrid

Tottenham Hotspur

Bayern Munich

Erik ten Hag

Điểm tin bóng đá hôm nay