Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 13/09: Bonucci khởi kiện Juventus

- Thứ Tư, 13/09/2023, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 13/09: Bonucci khởi kiện Juventus, Sancho đòi rời Man United.  

Bonucci khởi kiện Juventus

Theo ký giả Fabrizio Romano, Leonardo Bonucci đang cân nhắc khởi kiện đội bóng cũ là Juventus. Nguyên nhân là bởi trung vệ người Italia cho rằng mình đã không được Bà đầm già tạo điều kiện tập đầy đủ ở cuối mùa giải trước.

Theo tờ Sportbible, các luật sư của Leonardo Bonucci sẽ tiến hành khởi kiện vào ngày mai, và "yêu cầu bồi thường thiệt hại do Bonucci không được tập luyện đầy đủ và không được cấp số hiệu cá nhân tại đội bóng".

Bonucci sẽ khởi kiện Juventus.
Bonucci sẽ khởi kiện Juventus.

Trung vệ người Italia sẽ quyên góp toàn bộ số tiền bồi thường thu được từ vụ kiện này cho Neuroland, một hiệp hội hỗ trợ các gia đình có trẻ em nhập viện tại bệnh viện Regina Margherita ở Turin. Bên cạnh đó, Leonardo Bonucci cũng dành một phần tiền để gửi đến Live Onlus, tổ chức từ thiện tặng máy khử rung tim cho các bệnh viện.

Ở cuối mùa giải 2022/23, trung vệ 36 tuổi được cho là sẽ không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Bà đầm già. Do đó, Leonardo Bonucci quyết định chuyển đến thi đấu cho Union Berlin theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè này.

Sancho đòi rời Man United

Ở trận gặp Arsenal vào tuần trước, HLV Erik ten Hag đã quyết định không đăng ký Jadon Sancho vào đội hình thi đấu của Man United. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng cầu thủ sinh năm 2000 không đạt yêu cầu trong tập luyện.

Cựu sao Dortmund sau đó đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng thông tin mà HLV Erik ten Hag công bố là sai sự thật. Hành động mang tính bồng bột này của cầu thủ người Anh đang khiến ban lãnh đạo, ban huấn luyện cùng nhiều cầu thủ Man United không hài lòng.

Jadon Sancho muốn rời Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Jadon Sancho muốn rời Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo tờ TIME, Jadon Sancho và HLV Erik ten Hag đã có cuộc trao đổi vào hôm qua. Đích thân cầu thủ người Anh đã yêu cầu được rời Quỷ đỏ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới đây. Cũng theo tờ TIME, mâu thuẫn giữa hai bên là không thể hòa giải khi Jadon Sancho cho rằng HLV Erik ten Hag đã phân biệt đối xử với anh suốt mùa giải qua.

Neymar đánh giá giải Saudi Arabia hay hơn Ligue 1

Trong một cuộc phỏng vấn với RMC Sport khi tập trung cùng ĐT Brazil, Neymar đã có những chia sẻ thú vị về hai giải đấu là Saudi Pro League và Ligue 1. Cụ thể, cầu thủ người Brazil đánh giá:

“Nếu nhìn vào những cầu thủ cập bến các đội bóng tại Saudi Arabia hè này, có thể thấy giải đấu này giờ hay hơn cả Ligue 1. Bất cứ ai xem thường Saudi Pro League rồi sẽ theo dõi giải đấu này sớm thôi.

Neymar đánh giá cao Saudi Pro League hơn Ligue 1.
Neymar đánh giá cao Saudi Pro League hơn Ligue 1.

Tôi hạnh phúc khi đến Saudi Arabia. Tôi được chào đón nồng nhiệt và được khám phá thêm một nền văn hóa mới. Dù tôi không biết nói tiếng Ả rập nhưng 6 năm vừa qua ở Pháp tôi cũng nói tiếng Pháp dở tệ, như nhau cả thôi.”

Đội bóng cũ của Hojlund đối xử với cầu thủ như ‘tù nhân’?

Những mùa giải gần đây, Atalanta, đội bóng cũ của Rasmus Hojlund dù không phải một ông lớn tại Serie A nhưng luôn có được vị trí cao trên bảng xếp hạng để góp mặt tại đấu trường cúp châu Âu. Bên cạnh các cầu thủ tài năng, HLV Gian Piero Gasperini cũng góp công lớn vào thành tích trên.

Tuy nhiên, theo Joakim Maehle, hậu vệ vừa rời Atalanta để chuyển đến Wolfsburg, thi đấu dưới trướng HLV người Italia không khác gì “đi tù”. Cụ thể, Maehle chia sẻ:

“Nói việc thi đấu ở Atalanta giống như đi tù cũng không sai. Gasperini luôn quyết định mọi thứ, đến mức tôi không cảm thấy bất kỳ sự tự do nào. Bergamo là một thành phố tốt, với thời tiết dễ chịu, nhưng tôi không có thời gian để tận hưởng tất cả những điều đó vì phải dành quá nhiều thời gian ở sân tập.

HLV Gasperini bị đánh giá là quá khắt khe với các học trò.
HLV Gasperini bị đánh giá là quá khắt khe với các học trò.

Thỉnh thoảng, chúng tôi bị bắt ở lại cơ sở tập luyện và không được phép về nhà. Bạn sẽ không cảm thấy mình là một người tự do khi làm việc dưới trướng Gasperini. Tôi không rõ liệu đó có phải tính cách của một người Italia điển hình hay không, nhưng ông ấy khiến tôi thấy mệt mỏi về tinh thần trong thời gian dài.”

Highlights Empoli vs Juventus | Danilo - Chiesa tỏa sáng, Pogba hụt siêu phẩm vô lê tuyệt đẹp

Xem thêm: 

Juventus

Leonardo Bonucci

Điểm tin bóng đá hôm nay