Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 05/12: Liverpool xứng danh Vua ngược dòng; Ngoại hạng Anh có hợp đồng 6,7 tỷ bảng

- Thứ Ba, 05/12/2023, 10:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tình hình các đội bóng và ngôi sao nổi tiếng sẽ được đề cập trong mục Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay trên SABAVN.

Nội bộ Manchester United bất ổn

Phóng viên Kaveh Solhekol của tờ Sky Sports tiết lộ HLV Erik ten Hag đã đánh mất sự ủng hộ từ một nửa cầu thủ Man Utd. Họ không hài lòng vì phải tập luyện quá nặng, phải chạy nhiều mà không hiểu mục đích để làm gì.

Ngoài ra, một số cầu thủ có thâm niên cũng nói chuyện với HLV Ten Hag. Họ cảm thấy vị thuyền trưởng người Hà Lan nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của học trò.

Ngoại hạng Anh có hợp đồng khủng

Xứ sở sương mù một lần nữa tự hào khẳng định họ sở hữu giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, khi Premier League bán bản quyền truyền hình cho Sky Sports và TNT Sports với giá 6,7 tỷ bảng. Thỏa thuận này có hiệu lực trong vòng 4 năm, từ 2025 đến 2029.

Như vậy, bản quyền Ngoại hạng Anh đã tăng thêm 4% và đạt giá trị cao hơn bất cứ giải VĐQG nào khác.

Liverpool xứng danh Vua ngược dòng

Kể từ đầu mùa 2023/24 đến nay, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã bỏ túi 15 điểm sau những lần bị dẫn trước. Tottenham Hotspur xếp thứ nhì hạng mục này với 9 điểm.

Điểm số giành được từ thế bị dẫn trước (Ảnh: Squawka)
Điểm số giành được từ thế bị dẫn trước (Ảnh: Squawka)

Ở chiều ngược lại, Burnley đã đánh rơi 14 điểm từ vị thế dẫn trước đối thủ. Đội đứng hạng hai vẫn là Spurs, khi họ để mất 13 điểm.

Mikel Arteta phát biểu trước màn thư hùng với Luton Town

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha nói về Aaron Ramsdale: “Cậu ấy sẵn sàng thi đấu. Giống như các cầu thủ khác, cậu ấy muốn cống hiến cho Arsenal. Ở ĐT Anh, cậu ấy không được ra sân quá nhiều. Hy vọng chúng tôi có thể giúp đỡ cậu ấy tại CLB để cậu ấy có thể thi đấu cho ĐT Anh.”

Ngoài ra, Arteta cho biết Arsenal cần phải đạt thành tích cực cao thì mới mong vô địch Premier League:

“Liệu tôi có nhắm đến mục tiêu nào không? Có chứ. Tôi nghĩ mức 96-100 điểm sẽ đủ để vô địch giải đấu.”

>>>Xem chi tiết

Jude Bellingham nhận giải Golden Boy 2023

Vừa qua, danh hiệu Golden Boy đã chính thức đến tay tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid. Cầu thủ này đã vượt qua các đồng nghiệp Jamal Musiala, Alejandro Balde, Xavi Simons và Antonio Silva để giành danh hiệu cao quý.

Bellingham tâm sự trên tờ Tuttosport:

“[Wayne] Rooney là người có ảnh hưởng lớn nhất đối với tôi, vì cách anh ấy chơi bóng và chiến đấu. Ngoài ra tôi cũng học hỏi từ nhiều cầu thủ khác.

Tôi có những mục tiêu lớn. Tôi thích thi đấu cho ĐT Anh cũng như CLB Real Madrid. Áp lực rất lớn nhưng tôi hạnh phúc vì được đại diện cho cả hai đội bóng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về những danh hiệu cho ĐTQG và CLB Real Madrid.”

Madam Pang tranh cử chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan

Sau nhiều năm làm việc trên cương vị Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan, nữ tỷ phú 56 tuổi quyết định giành lấy ghế Chủ tịch FAT. Vừa qua, Madam Pang đã tổ chức buổi họp báo lớn, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu xứ sở chùa vàng. Được biết, đội ngũ hỗ trợ cho Madam Pang trong chiến dịch này bao gồm 18 thành viên.

Madam Pang thể hiện tham vọng phát triển bóng đá Thái Lan
Madam Pang thể hiện tham vọng phát triển bóng đá Thái Lan

Harry Kane không dám nhắc chuyện Euro với đồng đội tại Bayern Munich

Cách đây 2 năm rưỡi, Kane đã cùng ĐT Anh hạ gục ĐT Đức ở Euro 2020. Sau khi đầu quân cho Bayern, anh vẫn chưa nói về trận đấu ấy.

“Tôi chắc chắn là không có đồng đội nào của tôi thích thú khi nói tới chuyện đó. Vậy nên tôi phải giữ im lặng,” Kane tiết lộ.

“Đức vẫn là một trong những đội mạnh nhất châu Âu. Euro sắp tới sẽ rất khó khăn, dù ĐT Anh có chạm mặt chủ nhà (ĐT Đức) hay không,” tiền đạo 30 tuổi nói tiếp.

"TEN HAG-BALL" TRA TẤN NHM MAN UNITED | QUỶ ĐỎ BAO GIỜ THÌ RA TRÁT SA THẢI?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Wayne Rooney

Jude Bellingham

Điểm tin bóng đá hôm nay