Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 04/06: Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid; Ronaldo gây bão

- Thứ Ba, 04/06/2024, 08:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 04/06: Real Madrid công bố chiêu mộ thành công Mbappe; Ronaldo gửi thông điệp gây sốt.

Mbappe cập bến Real Madrid

Sau bao ngày chờ đợi, NHM Real Madrid cuối cùng đã được thở phào nhẹ nhõm khi trang chủ của đội bóng chính thức xác nhận siêu sao Kylian Mbappe sẽ thi đấu tại Bernabeu ở mùa giải sau.

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi cầu thủ 25 tuổi đã tuyên bố rời PSG sau 7 năm gắn bó, tiền đạo này cũng nhiều lần thể hiện ước mơ được khoác áo Los Blancos từ lâu. Trên các nền tảng MXH, Real Madrid đều đã đăng tải một đoạn nội dung ngắn gọn về bản hợp đồng mới, cùng với đó là video ghi lại dấu ấn nổi bật của nhà vô địch World Cup 2018 tạo ra trong quá khứ.

Real Madrid thông báo chiêu mộ thành công Mbappe (Ảnh: Real Madrid Official).

Ronaldo gửi thông điệp đến Mbappe

Real Madrid đã công bố việc ký hợp đồng với Mbappe dưới dạng cầu thủ tự do sau khi anh rời PSG vào rạng sáng thứ Ba (theo giờ Việt Nam). Chân sút người Pháp ngay lập tức gửi lời nhắn tới người hâm mộ Los Blancos, đồng thời đăng một bức ảnh cũ của anh trong màu áo Real Madrid với tấm áp phích có hình Ronaldo ở phía sau.

Trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, Ronaldo sau đó đã bày tỏ sự ủng hộ cho Mbappe. Theo đó, CR7 đã để lại một bình luận dưới bài đăng trên mạng xã hội của Mbappe, với nội dung: "Đến lượt anh theo dõi cậu. Thật háo hức để được nhìn thấy chàng trai này thắp sáng Bernabeu đấy. #HalaMadrid".

Ronaldo bình luận dưới bài đăng xác nhận đến Real Madrid của Kylian Mbappe (Ảnh: X Madrid Xtra).
Ronaldo bình luận dưới bài đăng xác nhận đến Real Madrid của Kylian Mbappe (Ảnh: X Madrid Xtra).

Al Nassr quyết chi 100 triệu euro cho Casemiro

Thị trường chuyển nhượng hè 2024 sắp mở cửa và tương lai của những ngôi sao lớn luôn là chủ đề được quan tâm. Hôm nay (04/06), trang tin Caughtoffside bất ngờ đưa tin Al Nassr sẵn sàng chi 90-100 triệu euro cho ngôi sao MU - Casemiro.

Người hâm mộ đã choáng váng sau khi nghe thông tin này, vì không ai nghĩ với phong độ hiện tại tiền vệ người Brazil lại có thể đáng giá như vậy. Được biết ngoài Al Nassr, Al Hilal cũng được cho là rất quan tâm đến cựu sao Real Madrid.

Al Nassr bất ngờ trả giá khủng để chiêu mộ Casemiro (Ảnh: Getty).
Al Nassr bất ngờ trả giá khủng để chiêu mộ Casemiro (Ảnh: Getty).

Chelsea xác nhận Enzo Maresca là người thay thế Mauricio Pochettino

Mới đây, Chelsea đã chính thức xác nhận việc bổ nhiệm Enzo Maresca làm HLV trưởng của đội bóng.

Một tuyên bố của trang chủ The Blues có nội dung: "Câu lạc bộ bóng đá Chelsea vui mừng thông báo việc bổ nhiệm Enzo Maresca làm huấn luyện viên trưởng mới của đội nam. HLV người Ý sẽ bắt đầu vai trò mới vào ngày 01 tháng 07 năm 2024 theo hợp đồng 5 năm, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm."

Jack Grealish có nguy cơ bỏ lỡ suất tham dự Euro 2024

Jack Grealish đã lên tập trung ở đội tuyển Anh sớm hơn thời hạn để hy vọng gây ấn tượng với Gareth Southgate. Tiền vệ của Man City đã có một mùa giải dưới tiêu chuẩn vì chấn thương và ít được HLV Pep Guardiola sử dụng.

Trước trận giao hữu với Bosnia & Herzegovina, HLV Southgate đã được hỏi rằng Grealish có nằm trong nhóm có nguy cơ bị cắt khỏi đội hình đến Euro 2024 hay không.

Southgate trả lời: "Tôi chưa xác định được. Jack thể hiện rất tốt và thích được ở đây. Cậu ấy cho thấy một nguồn năng lượng tốt khi tập luyện.

Jack đã không chơi nhiều so với năm ngoái. Tôi nghĩ cậu ấy muốn mọi thứ khác đi. Chúng tôi vẫn biết anh chàng này có những phẩm chất tốt. Toàn đội thích làm việc cùng cậu ấy và đây là một cá tính mà tất cả muốn có trong tập thể."

KYLIAN MBAPPE: THÀNH VIÊN MỚI NHẤT CỦA GALATICOS SẼ Thể HIỆN RA SAO TAI EURO 2024 VÀ REAL MADRID

Xem thêm:

Man United

Real Madrid

Chelsea

Cristiano Ronaldo

Kylian Mbappe

Al Nassr

Điểm tin bóng đá hôm nay