Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 03/06: Jose Mourinho ra mắt bến đỗ mới

- Thứ Hai, 03/06/2024, 08:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 03/06: HLV Mourinho ra mắt Fenerbahce; Rodrygo chốt tương lai tại Real Madrid.

HLV Jose Mourinho tạo cơn sốt

Jose Mourinho đã được Fenerbahce thông báo là huấn luyện viên trưởng mới của CLB. Hôm 03/06, buổi ra mắt của ông diễn ra tại sân vận động Sukru Saracoglu, sự kiện đã có sự tham dự của hàng nghìn người hâm mộ.

CĐV đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã ăn mừng buổi ra mắt của HLV 62 tuổi một cách đầy cuồng nhiệt, với sự tiếp đón tuyệt vời.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Mourinho nói: "Merhaba (xin chào) những người hâm mộ Fenerbahce. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai ở Kadikoy và hãy cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình của chúng ta".

Mourunho gây sốt khi ra mắt đội bóng mới (Ảnh: Getty).
Mourunho gây sốt khi ra mắt đội bóng mới (Ảnh: Getty).

Rodrygo xác nhận ở lại Real Madrid

Trong những ngày gần đây, đã có đồn đoán cho rằng tiền đạo Rodrygo của Real Madrid đang cân nhắc gia nhập PSG trong phiên chợ hè sắp tới. Về phía đội bóng nước Pháp, họ rất muốn chiêu mộ chân sút người Brazil nhằm thay thế cho sự ra đi của Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, đích thân Rodrygo mới đây đã lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ ở lại Real Madrid: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời câu lạc bộ của đời mình, Real Madrid."

Rodrygo được cho là sẽ ở lại Real Madrid (Ảnh: Getty).
Rodrygo được cho là sẽ ở lại Real Madrid (Ảnh: Getty).

MU từ chối cho Garnacho dự Olympic Paris

Manchester United được cho là đã từ chối yêu cầu của Argentina về việc để Alejandro Garnacho dự Thế vận hội Paris 2024. Tờ TyC Sports tuyên bố rằng Quỷ đỏ đã quyết tâm, đồng thời sẽ không cho phép cầu thủ chạy cánh này hội quân với với đội U23 của HLV Javier Mascherano.

Giải Olympic mùa hè này sẽ diễn ra từ ngày 24 tháng 07 đến ngày 10 tháng 08. Mặc dù đây là giải đấu được FIFA công nhận, nhưng các CLB có quyền từ chối nhả cầu thủ. Nếu Garnacho tham dự, anh sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của đội.

MU từ chối để Garnacho dự Olympic (Ảnh: Opta).
MU từ chối để Garnacho dự Olympic Paris (Ảnh: Opta).

Real Madrid diễu hành mừng cúp C1 thứ 15

Rạng sáng 02/06 (giờ Việt Nam), Real Madrid đã giành được chiếc cúp Champions League lần thứ 15 sau khi thắng Borussia Dortmund với tỷ số 2-0 tại sân Wembley.

Tối cùng ngày, Los Blancos đã bắt đầu buổi lễ ăn mừng chiến thắng tại thành phố Madrid, ba tuần kể từ khi đội bóng diễu hành chức vô địch La Liga lần thứ 36.

Lionel Messi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại MLS

Lionel Messi tiếp tục thể hiện phong độ ổn định trong mùa giải này, với việc anh đã phá vỡ thêm một kỷ lục khác tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Mới đây, El Pulga ghi một bàn thắng trong trận hòa 3-3 giữa Inter Miami với St Louis City SC vào sáng 02/06.

Theo đó, chỉ sau 12 trận đấu trong màu áo hồng của Inter Miami mùa giải 2023/24, Messi đã trở thành cầu thủ đạt 25 đóng góp bàn thắng nhanh nhất trong một mùa giải tại MLS.

MOURINHO ĐÃ THAY ĐỔI LỊCH SỬ BÓNG ĐÁ TRONG 20 NĂM

Xem thêm:

Man United

Real Madrid

Lionel Messi

Jose Mourinho

MLS

Rodrygo

Alejandro Garnacho

Olympic 2024

Điểm tin bóng đá hôm nay