Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 13/02: Enzo Fernandez bác tin đồn rời Chelsea, HLV Klinsmann tiếp tục gây phẫn nộ

- Thứ Ba, 13/02/2024, 10:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 13/02: Enzo Fernandez bác tin đồn rời Chelsea, HLV Klinsmann tiếp tục khiến báo chí Hàn phẫn nộ và những tin tức bóng đá mới nhất hôm nay. 

Enzo Fernandez bác tin đồn rời Chelsea

Với sự thiếu ổn định của Chelsea ở mùa giải năm nay, một số tờ báo cho rằng Enzo Fernandez đã cân nhắc đến việc ra đi để tìm một câu lạc bộ tốt hơn. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace mới đây, ngôi sao của The Blues đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này. 

"Tôi đang rất hạnh phúc ở Chelsea. Tôi muốn cùng Chelsea được tham dự Champions League trong tương lai. Tôi không rõ tin đồn tôi muốn rời Chelsea từ đâu mà ra nữa. Đã có rất nhiều thông tin như vậy trên mạng xã hội. Và giờ đây, tôi muốn làm rõ mọi chuyện. Những thông tin ấy hoàn toàn không đúng sự thật," cầu thủ người Argentina khẳng định. 

Enzo Fernandez, Chelsea
Enzo Fernandez bác tin đồn rời Chelsea.

HLV Klinsmann tiếp tục khiến người hâm mộ Hàn Quốc phẫn nộ

Sau trận thua 0-2 trước Jordan tại Asian Cup 2023, HLV Klinsmann đã phải nhận lấy rất nhiều sự chỉ trích từ các tín đồ bóng đá xứ Hàn.  Thậm chí họ còn tạo ra làn sóng lớn yêu cầu sa thải vị huấn luyện này. Tuy nhiên, rất khó để phía LĐBĐ Hàn Quốc có thể đưa ra quyết định sa thải vì số tiền đền bù hợp đồng tương đối lớn. 

Nhưng với động thái mới đây, có thể cơ quan tối cao của bóng đá Hàn Quốc phải suy nghĩa lại. Bởi họ vừa tổ chức một cuộc họp quan trọng về những vấn đề cần cải thiện của ĐTQG, với nội dung chính xoay quanh ban huấn luyện.

Thế nhưng HLV Klinsmann lại không tham gia cuộc họp này vì đang ở Mỹ cùng gia đình. Ông chỉ nói rằng sẽ xem mọi trận đấu của các cầu thủ Hàn Quốc ở châu Âu và điều này đang khiến dư luận xứ Kim Chi cảm thấy rất phẫn nộ.

HLV Klinsmann, ĐT Hàn Quốc
HLV Klinsmann tiếp tục khiến người hâm mộ Hàn Quốc phẫn nộ.

Cựu sao Ngoại Hạng Anh hẹn hò với nữ diễn viên siêu quyến rũ

Mới đây, các phóng viên của tờ The Sun mới đây đã bắt trọn khoảnh khắc Pennant cùng người tình Kirk dùng bữa tại một nhà hàng ở London, trước khi tay trong tay cùng nhau đi dạo. Pennant trước đây từng chơi cho cả Arsenal và Liverpool, còn Charlotte Kirk là một nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim như Ký ức thức tỉnh, Campulsion, Ulysses: Dark Odyssey,... Được biết, nữ diễn viên 31 tuổi có gương mặt cực kỳ quyến rũ này cùng Pennant đã bắt đầu hẹn hò từ 2 tuần trước.

Charlotte Kirk
Pennant đang hẹn hò cùng với Charlotte Kirk.

Rio Ferdinand nêu quan điểm về thương vụ Ivan Toney đến Arsenal

Mới đây, huyền thoại Man United Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về thương vụ Ivan Toney đến Arsenal. Theo đó, Ferdinand cho rằng ngôi sao của Brentford sẽ không thể gắn bó với Pháo Thủ được lâu vì cái tôi quá lớn cùng nhiều vấn đề khác. 

"Ivan nói rằng HLV Thomas Frank không cần anh ta nữa. Tôi không nghĩ cậu ta sẽ đổi màu áo bởi cái tôi quá lớn. Nếu cậu ấy đến Arsenal, tôi sẽ rất ngạc nhiên. Toney chưa bao giờ thi đấu cho một đội bóng lớn trong sự nghiệp. Khi Toney cập bến đến Arsenal, cậu ấy cần biết chỗ đứng của mình ở đâu. Arsenal sở hữu nhiều ngôi sao lớn. 

Bạn nghĩ Toney có thể sánh vai với những Declan Rice, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Martin Odegaard hay Gabriel Jesus? Tôi nghĩ Toney sẽ không ở Arsenal quá lâu. Khi bạn hiện diện ở phòng thay đồ chật chội như Arsenal, bạn đối mặt với thử thách lớn. HLV sẽ không nói bất kỳ điều gì. Toney cần mở lòng".

CRYSTAL PALACE - CHELSEA | DẤU ẤN NGƯỜI CŨ CONOR GALLAGHER, KỊCH TÍNH NGƯỢC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Enzo Fernandez

Điểm tin bóng đá hôm nay

Jurgen Klinsmann